x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương, Đặng Siêu và sao nam Cbiz đọ tài xoạc chân

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:35 - 26/06/2021

Hiện tại, làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều ngôi sao đa tài đa nghệ. Trong những tài lẻ của sao Hoa ngữ, xoạc chân khoe độ dẻo dai chính là tuyệt chiêu mà rất nhiều ngôi sao thích thể hiện. Nữ xoạc chân là chuyện bình thường, bạn có biết làng giải trí Hoa ngữ cũng có không ít chàng tài tử khiến Khứ Linh phải ghen tỵ vì tuyệt kỹ đỉnh cao này?

Dương Dương

Chắc ai là fan của Dương Dương cũng biết, anh chàng này vốn xuất thân là dân múa chuyên nghiệp, theo học bộ môn nghệ thuật này từ thời còn bé xíu. Bản thân Dương Dương cũng rất tự hào với khả năng uốn dẻo của mình nên thường xuyên khoe tài năng trong các show truyền hình. Chàng mỹ nam Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên không chỉ xoạc chân đỉnh mà còn thường xuyên uốn ngược người tạo tư thế giống cái bàn nữa cơ.

La Vân Hi

Một chàng nam thần cổ trang khác của Hoa ngữ là La Vân Hi cũng xuất thân là dân múa chuyên nghiệp, theo học bộ môn bale. Một trong những lần trổ tài hiếm hoi của mình, La Vân Hi đã khiến nhiều cô gái phải vẫy cờ trắng đầu hàng vì kỹ năng kéo chân cực đỉnh.

>>> Xem thêm: Bật mí nguyên nhân Hồ Ca và dàn sao nam Cbiz không muốn "khóa môi" đồng nghiệp nữ

Ngô Kỳ Long

Nhắc đến Ngô Kỳ Long, Khứ Linh thường nghĩ đến hình ảnh chàng Tứ gia cơ bắp cuồn cuộn, dáng người cục mịch. Chính vì vậy, khi bắt gặp khoảnh khắc nam diễn viên có thể xoạc chân rất dễ dàng, Khứ Linh thật sự rất sốc. Tìm hiểu mới biết, hóa ra ông xã Lưu Thi Thi vốn xuất thân là vận động viên võ thuật.

Đặng Siêu

Tuy nhiên, Ngô Kỳ Long cũng không khiến Khứ Linh bất ngờ bằng Đặng Siêu. Ai có thể ngờ được anh chàng nhắng nhít này lại cũng sở hữu cơ thể dẻo dai đến như vậy. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ lại, mọi người có thấy bức hình này kỳ kỳ không? Phần đầu lạc quẻ so với phần thân. Chắc chắn đây là sản phẩm photoshop của ông xã Tôn Lệ, lấy hình vợ tập yoga rồi nhận vơ là của mình.

Chân Tử Đan

Nhìn vào khoảnh khắc trong phòng tập này, chắc hẳn mọi người đã hiểu tại sao Chân Tử Đan lại luôn giữ vững phong độ dù đã U60. Suốt nhiều năm qua, nam diễn viên võ thuật vẫn luôn chăm chỉ rèn luyện sức khỏe và giữ gìn thân hình dẻo dai đáng ngưỡng mộ. Chỉ tiếc là vài năm gần đây, Chân Tử Đan không còn đóng nhiều phim như trước. Thay vào đó, ngôi sao võ thuật lại dành nhiều thời gian cho vợ con hơn.

>>> Xem thêm: Cổ Cự Cơ và dàn sao nam đình đám mê game đến bỏ quên tất cả

Trương Phong Nghị

Không chỉ Chân Tử Đan mà nam diễn viên gạo cội Trương Phong Nghị cũng khiến Khứ Linh phục sát đất khi trổ tài xoạc chân ở tuổi 61. Đây chính là bằng chứng cho câu "gừng càng già càng cay". Xem ra không chỉ Khứ Linh mà nhiều sao trẻ cũng phải coi nam diễn viên Võ Mị Nương Truyền Kỳ là tấm gương rèn luyện sức khỏe.

Châu Tinh Trì

Chúng ta chỉ biết Châu Tinh Trì là diễn viên hài nổi tiếng, nhưng không phải ai cũng biết "vua hài châu Á" cũng sở hữu cơ thể dẻo dai chẳng kém cạnh ngôi sao võ thuật chuyên nghiệp. Nhìn mặt của Châu Tinh Trì, chúng ta có thể thấy cảnh xoạc chân trên cao này không hề dễ dàng chút nào. Tuy nhiên, nam diễn viên gạo cội vẫn cố gắng hết sức mình để có thể hoàn thành thử thách.

Ngô Kinh

Nói đến những ngôi sao võ thuật hành động thành công nhất Hoa ngữ hiện nay, không thể thiếu Ngô Kinh. Giờ đây, anh không chỉ là diễn viên tài năng mà còn là nhà sản xuất phim "mát tay" với hàng loạt tác phẩm ăn khách. Không chỉ nổi tiếng với hình tượng cơ bắp rắn rỏi, Ngô Kinh còn khiến Khứ Linh phải ghen tỵ với khả năng xoạc chân cực dẻo.

Chỉ những ai từng học yoga hay những môn thể thao yêu cầu cơ thể dẻo dai mới biết để đạt được kỹ năng xoạc chân như những sao nam ở trên là điều chẳng hề dễ dàng chút nào. Bởi vậy, Khứ Linh phải phục những chàng tài tử này sát đất. Và điều đáng nể hơn cả là họ vẫn duy trì được thói quen rèn luyện sức khỏe và giữ gìn được tài lẻ của mình. Dĩ nhiên, trong số đó không bao gồm anh chàng chiêu trò Đặng Siêu.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt ngay bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.