x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương, Thành Nghị và dàn nam thần Hoa Ngữ với tạo hình bạch y

Hóng hớt Cbiz 08:20 - 15/02/2023

Trang phục bạch y (áo trắng) là tạo hình không thể thiếu trong những bộ phim truyền hình cổ trang, giúp nam chính toát lên khí chất tao nhã, phong độ ngời ngời, ra dáng của một công tử tuyệt thế vô song. Và mình thấy hầu như bộ phim nào cũng xuất hiện tạo hình này cả. Hôm nay, hãy cùng mình điểm qua một số sao nam trong trang phục này, để xem đâu là bạch y công tử trong lòng bạn nhé!

Dương Dương

Được mệnh danh là “Nam thần cổ trang”, tạo hình trong phim cổ trang của Dương Dương sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng. Đến với Thả Thí Thiên Hạ hợp tác cùng Triệu Lộ Tư, tuy phim đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều, nhưng nhan sắc của Dương Dương vẫn khiến mình và bao nàng mê như điếu đổ. 

Đặc biệt là tạo hình tóc dài trong trang phục bạch y của chàng, toát lên đầy khí chất thần tiên, xứng danh công tử tuyệt thế vô song, ôn nhu như ngọc, cứ như Phong Lan Tức bước ra từ trong tiểu thuyết vậy.

Thành Nghị

Thành Nghị là một trong những nam diễn viên mà mình thấy rất hợp trong tạo hình bạch y, mang lại cảm giác khí chất thần tiên, ôn nhu, nho nhã và đầy lễ độ. Không chỉ trong Lưu Ly mà Trầm Vụn Hương Phai cũng lấy tạo hình bạch y làm chủ.

Nhan sắc của Thành Nghị trong tạo hình hiện đại sẽ không thấy nổi bật là mấy, nhưng đổi sang cổ trang thì trông cứ như thần tiên hạ phàm vậy các bạn ạ! 

Nhậm Gia Luân

Với nhan sắc, vóc dáng và khí chất của Nhậm Gia Luân mà khoác lên mình chiếc áo bạch y thì đúng là đỉnh của chóp. Mình thấy tạo hình cổ trang của nam diễn viên đẹp hơn rất nhiều so với hiện đại, trước có Đại Đường Vinh Diệu, sau lại có Cẩm Y Chi Hạ Châu Sinh Như Cố… trông thật đĩnh đạc và đầy sức hấp dẫn. Thật hy vọng Nhậm Gia Luân năng diễn phim cổ trang nhiều hơn nữa.

La Vân Hi

Nhắc đến những sao nam hợp với tạo hình bạch y sao có thể thiếu La Vân Hi được. Từ Hương Mật Tựa Khói Sương đến Nguyệt Thượng Trọng Hỏa, khán giả muốn "chìm ngập" trong sự điển trai này rồi. 

Mình đánh giá nhan sắc của nam diễn viên hợp với tạo hình cổ trang hơn cả hiện đại. Trong trang phục cổ trang, đặc biệt là tóc thả dài, La Vân Hi mang đến cảm giác vừa đẹp lại đầy chất tiên. Tiếc là Hạo Y Hành vẫn chưa thể lên sóng nhưng may có Trường Nguyệt Tẫn Minh bù lại, thật mong đợi lắm vai diễn của La Vân Hi rồi đây!

Cung Tuấn

Tuy xuất hiện trong Sơn Hà Lệnh với nhiều tạo hình khác nhau, nhưng chỉ riêng tạo hình trắng bạch kim là Cung Tuấn để lại cho mình nhiều ấn tượng sâu sắc, cứ như là công tử bạch y bước ra từ trong tiểu thuyết vậy. 

Trông anh thật tao nhã, khí chất cao quý và phong độ ngút trời. Mình đang hóng An Lạc Truyện sắp tới lắm rồi đây, không biết khi nào mới được lên sóng nữa!

Tiêu Chiến

Tạo hình mà mọi người ấn tượng với Tiêu Chiến trong Trần Tình Lệnh có lẽ là tạo hình hắc y, nhưng trong trang phục bạch y thì anh chàng cũng điển trai không kém. Tiêu Chiến cũng là một trong những nam diễn viên rất hợp với cổ trang, sống mũi cao, với các đường nét khuôn mặt góc cạnh rõ ràng. 

Tiêu Chiến vẫn còn bộ Ngọc Cốt Dao đang đợi lên sóng, phim này cũng lấy tạo hình bạch y làm chủ, toát lên sự lạnh lùng và cao quý, cảm giác mang lại hoàn toàn khác với Ngụy Vô Tiện trong hắc y.

>>>Xem thêm: Những khoảnh khắc viral rần rần của Phạm Băng Băng và dàn sao Cbiz

Trong số các sao nam xuất hiện với tạo hình bạch y trên đây, mình thấy Dương Dương thì nho nhã, Thành Nghị đầy khí chất thần tiên, Nhậm Gia Luân thì xứng danh công tử thế gia tuyệt thế vô song. Còn bạn cảm thấy thế nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.