x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba ghép cặp?

Carole 00:02 - 17/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Dương Dương và Nhiệt Ba sao tác?

Ngày tuyên bố lịch chiếu càng lúc càng gần thì phía đoàn phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cũng bắt đầu tiếp thị, mới đây cũng đưa ra đoạn clip “Dương Dương đẩy Địch Lệ Nhiệt Ba vào tường” và dùng để mở màn.

 Ngay sau khi đoạn clip được tung lên, mình nhận thấy cư dân mạng khá thích thú nhưng hiệu ứng không bất ngờ. Có lẽ mọi người vẫn đang chờ đợi phim chiếu rồi mới ủng hộ chăng?

 

 

Từ những tiếp thị và tuyên truyền của đoàn làm phim có thể thấy họ đang rất nỗ lực ghép cặp Dương Dương và Nhiệt Ba với nhau nhưng có nhiều quần chúng ăn dưa lại cảm thấy hai người không có cảm giác couple gì cả, thậm chí còn cho rằng Em Là Niềm Kiêu Hãnh rất khó để thành công như mong đợi. 

 

Lộc Hàm xuống dốc rồi?

Hiện giờ Lộc Hàm đối với chuyện xuất đầu lộ diện không còn quan tâm nhiều nữa, anh ấy muốn lui về hậu trường, tự mình làm ông chủ, tự mình tạo dựng thương hiệu, hoặc là đi theo con đường của tư bản. 

Thật ra việc lui về hậu trường không phải do Lộc Hàm chủ động lựa chọn, nếu anh ấy có tài nguyên đỉnh cấp thì anh ấy cũng chẳng muốn lui về tuyến 2 làm gì. 

Chủ yếu là bây giờ không giống xưa, Lộc Hàm rất khó có được tài nguyên phim ảnh chất lượng, mà anh ấy là kiểu người thà ít mà tốt, thà không quay phim còn hơn là nhận phim rác. 

Trong tứ đại tiểu sinh thì tài nguyên phim của Hoàng Tử Thao là tốt nhất, hiện tại mối quan hệ giữa anh ấy và Trương Manh cũng không tồi, chỉ cần có phim thần tượng tốt sẽ giới thiệu cho anh ấy. Tiếp theo là Trương Nghệ Hưng, mà Trương Nghệ Hưng lại lấy lòng được nhiều vị địa vị cao nên anh ấy cũng là nghệ sĩ không thiếu tài nguyên phim. 

Tư bản của Ngô Diệc Phàm mạnh, nếu không phải diễn xuất kém thì tài nguyên tốt lúc nào cũng sẵn có. Chỉ Lộc Hàm là không có hậu đài giúp đỡ, vốn dĩ anh ấy chỉ có thể dựa vào chính mình.

Vu Hiểu Quang thật sự ngoại tình?

Đây không phải là lần đầu tiên Vu Hiểu Quang bị chụp lại hình không rõ ràng với các cô gái, nhưng vì giỏi ngụy trang nên anh ta có thể lừa tất cả những người xung quanh mình. Trong khoảng thời gian bà xã Choo Ja Hyun ở nơi khác, Vu Hiểu Quang không thể kiểm soát được bản thân, bị chụp lại cảnh một cô gái ngồi lên chân mình.

Đối với chuyện này, rất nhiều người Trung Quốc mắng anh ta nhưng bên Hàn Quốc lại có người giúp anh ta tẩy trắng, thay anh ta giải thích chuyện này chỉ là hiểu lầm? 

Sở dĩ Vu Hiểu Quang không kiêng nể gì là bởi anh ta hiểu rõ ở Hàn Quốc, các sao nữ sẽ dễ dàng tha thứ cho “lỗi lầm” của sao nam. Giờ chỉ cần không có bằng chứng rõ ràng thì phía Vu Hiểu Quang vẫn có thể ngụy biện được. 

Quốc dân độ của Lâm Tâm Như rất cao?

Lâm Tâm Như chắc chắn sẽ không từ bỏ sự nghiệp của mình ở Đài Loan, quốc dân độ của cô ấy ở bên đó rất cao, có thể dễ dàng nhận được quảng cáo từ các thương hiệu ở địa phương. Chính vì thế nên bất cứ khi nào Hoắc Kiến Hoa muốn về Đại Lục thì Lâm Tâm Như sẽ dùng sự nghiệp của mình như một cái cớ để phá rối từ trong.

Ngu Thư Hân coi trọng phiên vị?

Đừng thấy Ngu Thư Hân xuất thân là idol chứ cô ấy đặc biệt coi trọng vấn đề phiên vị khi quay phim. Có rất nhiều tiểu sinh cùng Ngu Thư Hân quay phim đều bị cô ấy áp phiên, đoàn đội cũng thường đem phiên vị ra để khoe khoang, cảm thấy như thế mới thể hiện được địa vị của cô ấy.

Trình Tiêu bị chất vấn diễn xuất?

Diễn xuất của Trình Tiêu bị người trong và ngoài giới chất vấn, rất nhiều người cảm thấy dù cô ấy diễn cái gì cũng chỉ có một biểu cảm, có người còn mỉa mai cô ấy diễn như “copy rồi paste”. Đối với những việc này, phía Trình Tiêu không hề có bất cứ phản hồi nào cả. 

Thật ra không phải đoàn đội Trình Tiêu không muốn giúp cô ấy phản hắc (phản hồi lại những lời bôi nhọ), nhưng cô ấy là người mới, đương nhiên không thể tránh khỏi việc bị mọi người bàn tán vì nhiều vấn đề khác nhau. 

Thay vì ở trạng thái chẳng ai biết đến, không bằng cứ để mọi người thảo luận về năng lực của Trình Tiêu, chỉ cần cô ấy không ở tình trạng bị tất cả mọi người bôi nhọ thì loại nhiệt độ này lại rất có lợi cho cô ấy.

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh là dự án trọng điểm của Tencent, Carole tin rằng nhà sản xuất chắc chắn sẽ không để cho khán giả thất vọng đâu, có khả năng lớn sẽ trở thành một “Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thứ 2”. Còn chuyện Trình Tiêu bị chỉ trích về diễn xuất, mình nghĩ có lẽ khán giả vẫn nên cho cô ấy một khoảng thời gian để tiến bộ đã rồi nói sau.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Tiêu Chiến sợ đắc tội người khác?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.