x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương và dàn mỹ nam cổ trang chất lượng điểm 10 của Cbiz

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 12:00 - 09/09/2021

Khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy có không ít khán giả than vãn về việc các sao nam ngày nay chỉ mải mê son phấn trên màn ảnh cổ trang mà mất đi vẻ khí phách, chẳng bì được với thế hệ đàn anh (tại đây). Thế nhưng đừng lo nhé, mình phát hiện vẫn còn loạt mỹ nam cổ trang cực “xịn sò” đó nha! Hãy cùng mình điểm lại xem họ là những ai nhé!

Nhậm Gia Luân

Chẳng nói đâu xa, mình xin được nêu tên của Nhậm Gia Luân – chàng Nam Thần Vương Châu Sinh Thần gây bão trên màn ảnh nhỏ trong khoảng thời gian gần đây. Sở hữu gương mặt điển trai, nam tính, tài tử Châu Sinh Như Cố dễ dàng khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp, lúc thì oai phong khí phách nơi chiến trường, khi thì hào hoa, phong nhã, khí chất ngời ngời với bộ áo choàng màu trắng trên người.

Dương Dương

Mặc dù mình không ưng diễn xuất của Dương Dương cho lắm nhưng cũng phải thừa nhận rằng tài tử này là một trong những visual sáng giá nhất của Cbiz hiện nay, “cân” được cả tạo hình cổ trang lẫn hiện đại. 

Nhìn vào gương mặt đẹp không góc chết của nam diễn viên Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, thử hỏi ai mà không mê cho được? Khuôn mặt góc cạnh nam tính, mày kiếm, mũi cao, môi mỏng vừa phải, Dương Dương dù trong tạo hình nào vẫn dễ dàng hớp hồn mình, xem mà không nỡ chớp mắt luôn.

Hứa Khải

Hứa Khải cũng gây ấn tượng chẳng kém với mình khi hóa thân thành chân thần Bạch Quyết trong Thiên Cổ Quyết Trần. Không son phấn quá đà, chàng “hotboy Tử Cấm Thành” vẫn khiến hội chị em “đổ đứ đừ” chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Ngoài ra, Hứa Khải còn không ít tạo hình cổ trang gây thương nhớ khác trên màn ảnh nhỏ. Đây là lý do tài tử Diên Hi Công Lược được ca ngợi là mỹ nam cổ trang thế hệ mới của showbiz Hoa ngữ đó nha!

Cao Vỹ Quang

Nói tới Cao Vỹ Quang, không thể không kể tới vai diễn Đông Hoa đế quân trong bộ phim từng gây bão trên màn ảnh nhỏ Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa. Cá nhân mình cho rằng đây là nhân vật thành công nhất của nam diễn viên cho tới thời điểm này.

Sở hữu gương mặt góc cạnh đầy cuốn hút, Cao Vỹ Quang đã khiến bao người phải say lòng kể cả khi khoác lên mình bộ trang phục “tím hoa sim”. Đúng là “lụa đẹp vì người” các bạn ạ!

Trần Vỹ Đình

Vốn được yêu thích với vẻ điển trai đầy nam tính, Trần Vỹ Đình chẳng hề khiến dân tình thất vọng mỗi khi xuất hiện trên màn ảnh cổ trang. Không đu trend “mặt hoa da phấn”, nam diễn viên Hộc Châu Phu Nhân vẫn phong độ ngời ngời và tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân lên chức mẹ vẫn xinh tươi như thiếu nữ

La Vân Hi

Mình cho rằng, La Vân Hi quả thực sinh ra để hóa thân thành mỹ nam cổ trang trên màn ảnh. Sở hữu gương mặt đẹp không tì vết, cực kỳ phù hợp với dòng phim cổ trang và khí chất cổ điển đầy cuốn hút, nam diễn viên Hương Mật Tựa Khói Sương khiến biết bao trái tim thiếu nữ phải rung động. Nhìn vào những hình ảnh “đỉnh chóp” này của La Vân Hi, ai mà không nổi máu “mê trai” cho được?

Lý Dịch Phong

Là một trong “tứ đại lưu lượng” của showbiz Hoa ngữ, nhan sắc của Lý Dịch Phong chẳng thể đùa được đâu. Trên màn ảnh cổ trang, nam diễn viên này gây ấn tượng mạnh mẽ với mình khi hóa thân thành chàng Bách Lý Đồ Tô trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm. Đây cũng là vai diễn đã đưa anh lên vị trí sao hạng A của Cbiz sau thời gian dài chật vật nhưng chẳng được khán giả “nhớ mặt đặt tên” nè!

Ngoài ra, Lý Dịch Phong còn không ít tạo hình cổ trang khác cũng ấn tượng không kém, xứng đáng nhận cả nghìn cái like đó nha!

>>> Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ 30 năm sau trông thế nào?

Trong số những mỹ nam cổ trang nói trên, thật khó mà nói nổi ai mới là người xứng với ngôi đầu bảng trong danh sách này. Thế nhưng nếu phải lựa chọn thì mình thì xin được bỏ phiếu cho Dương Dương nhé! Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Là “mọt phim” Hoa ngữ? Cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay và luôn bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.