x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Dương đẹp hoàn hảo từ bé đến lớn: Người chưa biết xấu là gì!

Hóng hớt Cbiz 12:15 - 08/09/2021

Hóng Hớt Cbiz tin chắc rằng Dương Dương không còn là cái tên xa lạ với nhiều khán giả hiện nay, dù sao thì anh cũng là một diễn viên sở hữu độ hot cực cao từ xưa giờ. Dương Dương sinh năm 1991, tốt nghiệp khoa vũ đạo Học viện nghệ thuật Quân Đội. Nhiều năm theo nghề múa đã rèn luyện cho anh tấm lưng thẳng đứng, tư thế, dáng đi của nam diễn viên vẫn luôn ngay ngắn, chỉnh tề tạo cho người nhìn cảm giác tràn đầy năng lượng.

Không thể phủ nhận, dù xuất hiện trong tạo hình hiện đại hay cổ trang thì nhan sắc của Dương Dương vẫn luôn làm bao chị em phải say mê quên lối về. Và hơn thế nữa, anh chàng còn được biết đến là một trong những nam thần đẹp trai từ bé, nhìn những hình ảnh xưa kia của nam minh tinh, ai mà không phải tấm tắc khen ngợi cơ chứ. Đúng là "chàng trai kho báu" cần được "bảo tồn" mà.

Từ nhỏ, ngũ quan của Dương Dương đã rất thanh tú, hơn nữa anh còn sở hữu một "đôi chân dài tới nách" làm bao người ghen tị.
Dương Dương của năm 7 tuổi đã là một cậu bé điển trai vô cùng. Dù là đường nét hay góc cạnh khuôn mặt đều không thể chê vào đâu được, “Tiểu Dương Dương” mỉm cười trông mới đáng yêu làm sao!
10 năm trôi qua, Dương Dương của tuổi 17 tăng thêm vài phần anh tuấn. Mái tóc gọn gàng, nụ cười tỏa nắng, tràn đầy năng lượng tích cực.
Tuổi 18 - tuổi trưởng thành của một con người. Lúc này, ngũ quan của Dương Dương cũng dần trở nên sắc nét hơn. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì đây cũng là độ tuổi đánh dấu con đường hoạt động nghệ thuật những năm đầu tiên của anh chàng. Một tác phẩm Tân Hồng Lâu Mộng giúp nam diễn viên nhận được giải "Người mới xuất sắc nhất".

Nhìn một Dương Dương thành công như ngày hôm nay, ít ai biết mơ ước ban đầu của anh là trở thành một Huấn luận viên múa nổi tiếng. Cũng chính vì vậy, Dương Dương đã dành hết tâm sức cho việc học múa trước năm 16 tuổi. Anh chàng mang về vô số thành tích xuất sắc trong những năm tháng theo học đại học.

Thế nhưng, "đúng người không bằng đúng thời điểm", trong một lần tình cờ, đạo diễn Hồng Lâu Mộng nhìn trúng Dương Dương, mời anh đảm nhận diễn vai Giả Bảo Ngọc trong phim - mở ra con đường chuyển mình sang làm diễn viên sau này.

Sau sự thành công của Hồng Lâu Mộng, nam diễn viên bắt đầu ghi đậm dấu ấn bằng hàng loạt vai diễn tạo nên tên tuổi như Tai Trái, Đạo Mộ Bút Ký, Thiếu Nữ Toàn Phong..., ghi tên mình vào hàng ngũ "tứ đại lưu lượng" thời bấy giờ.

Dương Dương của hiện tại đã lột bỏ sự non nớt của tuổi trẻ, khoác lên mình “chiếc áo” chững chạc, trưởng thành với các đường nét góc cạnh.

Tuy có thời điểm chững lại, nhưng Dương Dương vẫn rất biết cách hâm nóng tên tuổi bằng tác phẩm Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh lên sóng trong thời gian vừa qua.

Nếu nhan sắc là một loại tài năng thì Hóng Hớt Cbiz thấy Dương Dương quả thật là một thiên tài từ bé cho đến lớn. Gương mặt nam tính, hoàn hảo, đẹp không góc chết như thế này bảo sao các chị em không mê mệt cho được!

>>>Xem thêm: Đặng Luân - Dương Dương đẹp tan nát cõi lòng; La Vân Hi ngồi xe lăn

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".