x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch - Angelababy: Người nỗ lực vươn lên, người dựa vào đàn ông

Carole 11:30 - 07/02/2022

Thông qua Huỳnh Hiểu Minh và cả lần hợp tác trong Bên Nhau Trọn Đời, Dương Mịch cùng Angelababy đã giữ tình bạn thân thiết suốt gần 10 năm qua. Dương Mịch và Angelababy có rất nhiều điểm chung để khiến họ có thể trở thành bạn thân lâu đến như vậy, chỉ là cách phát triển sự nghiệp của 2 người lại hoàn toàn khác biệt.

Dương Mịch nỗ lực vươn lên

Sự nghiệp của Dương Mịch từng có rất nhiều thăng trầm khi cô gặp khó khăn ở cả trong giai đoạn chuyển tiếp từ sao nhí đến trưởng thành và từ một gương mặt ít tên tuổi đến ngôi sao đình đám của showbiz Hoa ngữ. Dương Mịch đi đóng phim từ khi còn nhỏ, mỗi vai diễn đều đổi lại bằng sự nỗ lực hết mình khi cô chẳng có được diễn xuất đỉnh cao hay hậu thuẫn vững chắc gì cả. Vì quá bình thường trên mọi phương diện nên Dương Mịch muốn cạnh tranh với người ta là điều rất khó khăn.

Dương Mịch nắm bắt đủ mọi cơ hội để vươn lên, cô ấy sẵn sàng đảm nhận những vai phụ làm nền cho nhiều ngôi sao nổi tiếng hơn như Lưu Diệc Phi, Lâm Tâm Như. Nhưng may mắn là dù vai phụ thì Dương Mịch vẫn có cơ hội để tỏa sáng và tìm được cho mình một chỗ đứng nhất định trong làng giải trí. Chỉ có điều, với nơi khốc liệt như làng giải trí thì một diễn viên ít tên tuổi như Dương Mịch luôn bị người ta coi thường, ký hợp đồng rồi nhưng vẫn mất vai cũng chẳng phải chuyện lạ lẫm gì.

Carole cho rằng những khó khăn trong phát triển sự nghiệp đã khiến Dương Mịch trở nên mạnh mẽ và quật cường hơn rất nhiều người. Cô hiểu rõ việc chỉ khi bản thân nổi tiếng thì cô mới thay đổi được tình trạng khó khăn của mình. Và như các bạn đã thấy rồi đấy, cơ hội trở mình của Dương Mịch đã đến khi cô ấy có cú bứt phá ngoạn mục vào năm 2011 với Cung Tỏa Tâm Ngọc. Với sự thông minh cùng việc PR xuất sắc, Dương Mịch vẫn giữ được độ hot suốt hơn 10 năm qua và có được vị trí vững chắc trong Cbiz.

Dương Mịch của hiện tại là ngôi sao hàng đầu làng giải trí, cô đã gặt hái được những thành tích đáng nể trong sự nghiệp, đồng thời còn trở thành bà chủ của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Bân Bân. Ngoài việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng xuất chúng, Dương Mịch còn là một mỹ nhân giàu có khi nắm giữ khối tài sản lên đến 4,5 tỷ Nhân dân tệ.

Angelababy lựa chọn dựa vào đàn ông

Angelababy có xuất phát điểm là người mẫu nhưng thời điểm đầu vì không có nhan sắc nổi bật nên cô rất mờ nhạt trong làng giải trí. Những nỗ lực không giúp Angelababy đổi đời được, và rồi trong khoảng thời gian khó khăn ấy, cô đã gặp được Trần Vỹ Đình. Mặc dù Trần Vỹ Đình cũng chẳng phải ngôi sao nổi tiếng gì nhưng vì là thiếu gia hào môn nên anh đã giúp đỡ cho Angelababy rất nhiều, nhất là khi cô chuyển hướng sang đóng phim. Tuy sự nghiệp có chút khởi sắc nhưng tham vọng của Angelababy không chỉ dừng lại ở đó.

Angelababy - Trần Vỹ Đình

Năm 2009, Angelababy gặp được Huỳnh Hiểu Minh, khi đó anh đang là ngôi sao hàng đầu, đồng thời còn có mối quan hệ sâu rộng trong showbiz Hoa ngữ. Theo giới truyền thông đưa tin, Angelababy sau khi “nhắm trúng” Huỳnh Hiểu Minh thì cố gắng tiếp cận anh, mặc kệ người đàn ông này đã có bạn gái. 

Chỉ có điều, Huỳnh Hiểu Minh lúc ấy không để tâm lắm đến Angelababy nên kế hoạch của cô thất bại, chỉ có thể chuyển hướng sang “tấn công” con trai của nam diễn viên gạo cội Hoàng Bách Minh. Vì mối quan hệ giữa con trai với Angelababy nên Hoàng Bách Minh đã đứng ra giúp cô phát triển sự nghiệp.

Hoàng Bách Minh từng coi Angelababy như con dâu.

Angelababy vẫn không hài lòng với hiện tại, cô dùng đủ mọi cách để chiếm được Huỳnh Hiểu Minh về tay mình và cuối cùng đã thành công. Dù bê bối “bé ba” khiến danh tiếng của Angelababy bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhưng cô lúc này đã có sự trợ giúp của Huỳnh Hiểu Minh rồi. Nhờ Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy có thể tham gia show Running Man và đồng thời hợp tác với nhiều minh tinh điện ảnh như Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa. Không cần phải có năng lực gì mà vẫn thành sao hạng A, Angelababy từng có một thời gian rất kiêu ngạo.

Sự nghiệp của Angelababy chỉ thực sự thăng tiến nhờ sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh.

Nhưng khi hôn nhân giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh rạn nứt thì nữ diễn viên này đã phải “tự lực cánh sinh”. Ở tuổi ngoài 30, Angelababy mới hiểu chỉ có nỗ lực và thực lực mới là sự trường tồn, không có chỗ dựa nào chắc chắn được cả. Nhìn Angelababy của bây giờ phải xây dựng sự nghiệp lại từ đầu, nhiều dân mạng lại mỉa mai, không nghĩ cô cũng có ngày rơi vào hoàn cảnh như thế này.

Diễn xuất của Dương Mịch không được đánh giá cao nhưng cô ấy có sự nỗ lực để giúp bản thân có được địa vị như ngày hôm nay, điều này khiến công chúng rất nể phục. Nhưng Angelababy không được như thế, vì đi “đường tắt” nên cuối cùng đành phải nhận cái kết đắng. Carole hy vọng sau khi rời khỏi Huỳnh Hiểu Minh rồi, Angelababy sẽ vươn lên bằng chính sức lực của mình.

>>> Xem thêm: Angelababy sẽ như thế nào khi rời khỏi vòng tay của Huỳnh Hiểu Minh?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.