x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Angelababy sẽ như thế nào khi rời khỏi vòng tay của Huỳnh Hiểu Minh?

Carole 19:35 - 29/01/2022

Từ một người mẫu trẻ không được nhiều người biết đến, Angelababy đã vươn lên trở thành sao hạng A với nguồn tài nguyên dồi dào cùng mức thù lao giá trên trời nhưng mọi thứ đều không phải do cô nỗ lực đạt được mà đều nhờ hết vào Huỳnh Hiểu Minh. Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng có khác, có những ngôi sao cố gắng suốt bao năm cũng chẳng bằng Angelababy tìm được một Huỳnh Hiểu Minh vừa nổi tiếng vừa có mối quan hệ sâu rộng trong làng giải trí.

Năng lực và tầm ảnh hưởng của Huỳnh Hiểu Minh đã giúp Angelababy nhận được những tài nguyên lớn, hợp tác với toàn minh tinh như Lương Triều Vỹ, Lưu Đức Hoa và đây là điều những ngôi sao cùng thế hệ như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh chẳng thể có được. 

Thế nhưng, từ một người đang chẳng cần nỗ lực để vươn lên, sau đó Angelababy đã phải đối diện với vấn đề nan giải, chính là Huỳnh Hiểu Minh không còn giúp đỡ cho cô nữa. Để rồi đến giờ 2 người họ đã ly hôn, liệu rời xa vòng tay Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy có gặp bão tố không?

Như các bạn đã thấy, năm 2019 – 2020 là khoảng thời gian Angelababy gặp khủng hoảng vì đang “chiến tranh lạnh” với Huỳnh Hiểu Minh. Angelababy không còn nhận được những tài nguyên tốt nữa, các nam diễn viên nổi tiếng xa lánh vì cô luôn “hại” phim flop do diễn xuất yếu kém. Thậm chí có rất nhiều đạo diễn và nhà làm phim không muốn hợp tác với Angelababy nữa, ngay cả khi cô đã giảm thù lao xuống kịch sàn, chấp nhận đóng những bộ webdrama kinh phí thấp.

Có lẽ trong thời gian này, Angelababy đã hiểu rằng cuộc hôn nhân của cô và Huỳnh Hiểu minh sẽ chẳng thể tiến xa hơn được nữa. Lúc này, Angelababy từ bỏ hình ảnh của một ngôi sao sáng chói để đóng webdrama và hợp tác với những diễn viên ít tên tuổi hoặc người mới, đồng ý đóng vai phụ làm nền trong các dự án lớn. Nữ diễn viên Cô Phương Bất Tự Thưởng đóng phim liên tục không ngừng nghỉ trong năm ngoái, cô chăm chỉ học diễn xuất khiến người ta nhìn vào cũng phải bất ngờ.

Sau khi rời khỏi Thái Dương Xuyên Hòa, Angelababy đã ký hợp đồng với Duyệt Khải – công ty quản lý của Dương Dương và Tống Thiến. Theo những blogger phân tích thì lý do khiến Angelababy ký với Duyệt Khải là bởi vì Duyệt Khải đang hợp tác sâu với Tencent và cô cũng muốn dựa vào nền tảng này để phát triển trong tương lai. Angelababy vất vả tìm hướng đi mới cho bản thân nhưng cũng nhờ điều này mà cô đã độc lập hơn thay vì phải dựa vào người khác như trước đây.

Nhìn qua thì Carole nghĩ chắc các bạn cũng đã hiểu rõ rồi, Angelababy sau khi rời khỏi vòng tay của Huỳnh Hiểu Minh thì cô ấy đã gặp phải rất nhiều khó khăn. Nhưng có một điều rất may mắn là trong khoảng thời gian có được sự giúp đỡ của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy cũng đã tự thiết lập các mối quan hệ và xây dựng danh tiếng cho bản thân. Dù sự nghiệp có tụt dốc thì Angelababy hiện tại vẫn là sao hạng A, quay trở lại từ điểm xuất phát thấp nhưng vẫn còn hy vọng để vươn lên và tiếp tục thăng hoa.

Theo Carole thấy, Angelababy rời khỏi Huỳnh Hiểu Minh sẽ khiến cô gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng cũng từ điều này mà Angelababy trở nên độc lập hơn, tự dựa vào sức mình để vươn lên thay vì cứ trông chờ vào người khác.

>>> Xem thêm: Ngoài nhan sắc và Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy có gì để trụ lại Cbiz?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.