x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Hội những mỹ nhân tên "Dĩnh" trong Cbiz: Hầu hết tai tiếng đầy mình

Carole 08:00 - 04/02/2022

Trong làng giải trí có khá nhiều mỹ nhân tên “Dĩnh”, có thể kể đến như Triệu Lệ Dĩnh, Dương Dĩnh (Angelababy), Trương Lương Dĩnh… Những mỹ nhân này có sự nghiệp với những thành tích đáng nể nhưng bên cạnh đó, họ cũng có không ít thị phi gây ảnh hưởng đến danh tiếng bản thân.

Triệu Lệ Dĩnh 

Từng có một thời, Triệu Lệ Dĩnh được biết tới là ngôi sao thẳng thắn cùng lời lẽ “sắc như đao” có thể khiến người đối diện cảm thấy không vui. Vì quá thẳng tính mà Triệu Lệ Dĩnh từng công khai trách fan Dương Mịch khi nhận nhầm cô thành idol của họ khiến cô bị chỉ trích không thương tiếc. Sau khi nổi tiếng hơn, Triệu Lệ Dĩnh vẫn có không ít lần vạ miệng khiến netizen chê cô EQ thấp và học vấn không cao, thậm chí có một khoảng thời gian cô từng bị yêu cầu rời khỏi showbiz.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh trước khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong còn thường xuyên tạo tin đồn tình ái với các bạn diễn nam khiến fan nhà trai và người qua đường mất hết thiện cảm với cô. Trong vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh mới trở nên kín tiếng hơn, cô cũng không còn có những phát ngôn khiến cư dân mạng phải nhíu mày khó chịu nữa.

Dương Dĩnh (Angelababy)

Vốn chỉ là người mẫu kiêm diễn viên ít tên tuổi nhưng sau khi gặp gỡ Huỳnh Hiểu Minh vào năm 2009 thì cuộc đời của Angelababy thay đổi hoàn toàn. Mặc dù bị nói là “bé 3” chen vào cuộc tình của Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi nhưng Angelababy vẫn kệ những lời đàm tiếu để ở bên tài tử Thần Điêu Đại Hiệp. Đương nhiên, Huỳnh Hiểu Minh cũng tích cực nâng đỡ bạn gái, giúp cô trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí dù diễn xuất kém. Nhưng sau đó, Huỳnh Hiểu Minh không còn trợ giúp Angelababy nữa khiến sự nghiệp của cô tụt dốc.

Cuộc hôn nhân của Angelababy – Huỳnh Hiểu Minh cũng rơi vào thời kỳ khủng hoảng khi cặp đôi thường xuyên bị đồn ly hôn. Trong thời gian đó, Angelababy còn vướng tin đồn qua lại với Đặng Luân và ồn ào này từng khiến danh tiếng của cô bị ảnh hưởng nặng nề, phải mãi sau thì mọi chuyện mới dần lắng xuống. Những tưởng sau bao nhiêu chuyện, Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đã hòa giải với nhau, ai ngờ cuối cùng cặp đôi đã ly hôn.

Angelababy - Đặng Luân

Lưu Dĩnh (Dĩnh Nhi)

Dĩnh Nhi được khán giả biết đến thông qua bộ phim Thiên Sơn Mộ Tuyết vào năm 2011. Vì hợp tác quá ăn ý nên Dĩnh Nhi và bạn diễn Lưu Khải Uy đã vướng tin đồn “phim giả tình thật” nhưng sau đó, Lưu Khải Uy hẹn hò với Dương Mịch nên chuyện này không còn được nhắc đến nữa. Chỉ là, Dĩnh Nhi và Lưu Khải Uy vẫn tiếp tục hợp tác, thậm chí họ còn bị đồn cùng vào khách sạn khiến Dương Mịch lo lắng đến mức phải đến tận trường quay để “canh” người yêu.

Bị nói là “bé 3” nên Dĩnh Nhi không còn được lòng công chúng nữa, việc nữ diễn viên sinh năm 1988 này còn tiết lộ chuyện Dương Mịch mang thai khiến cô thành cái gai trong mắt đàn chị.

Trương Lương Dĩnh

Khoảng thời điểm Trương Lương Dĩnh hẹn hò với người quản lý Phùng Kha thì cô đã bị nói chen chân vào gia đình của người đàn ông này. Trương Lương Dĩnh không biết chuyện này, mà Phùng Kha cũng thừa nhận lỗi lầm và nhanh chóng ly hôn nên 2 người vẫn quyết định ở bên nhau. Năm 2016, Trương Lương Dĩnh kết hôn với Phùng Kha, chỉ có điều cuộc hôn nhân này kéo dài chưa được bao lâu thì cô đã bị tố qua lại với Trần Thu Thì – bạn thân của chồng. Đến năm 2018, Trương Lương Dĩnh và Phùng Kha chính thức ly hôn.

Trương Lương Dĩnh - Phùng Kha
Trương Lương Dĩnh - Trần Thu Thì

Huỳnh Tâm Dĩnh

Sau khi trở thành Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012, Huỳnh Tâm Dĩnh cũng được TVB tích cực nâng đỡ, đồng thời cô còn có chuyện tình đẹp như mơ với Mã Quốc Minh. Ai ngờ đến năm 2019, Huỳnh Tâm Dĩnh bị khui có mối quan hệ ngoài luồng với nam ca sĩ Hứa Chí An – chồng của diva Trịnh Tú Văn. Vì chuyện này mà Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh đã chia tay, sự nghiệp của cô bị đóng băng và phải sang Mỹ ở ẩn một thời gian. Chuyện ồn ào của Huỳnh Tâm Dĩnh đã qua được gần 3 năm nhưng công chúng vẫn chưa thể quên được. 

Huỳnh Tâm Dĩnh - Mã Quốc Minh
Huỳnh Tâm Dĩnh - Hứa Chí An

Tuy vướng phải nhiều thị phi nhưng Triệu Lệ Dĩnh, Angelababy vẫn đứng vững được trong showbiz còn Huỳnh Tâm Dĩnh đã mất đi tất cả rồi. Trong khi đó, Carole thấy Trương Lương Dĩnh và Dĩnh Nhi trở nên kín tiếng hơn hẳn, họ cũng không còn vướng phải ồn ào gì nữa.

>>> Xem thêm: Bộ ảnh cũ cực quyến rũ của Triệu Lệ Dĩnh cách đây 5 năm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.