x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Ảnh chưa chỉnh sửa của dàn mỹ nhân 85: Dương Mịch lão hóa nhanh

Carole 12:34 - 05/02/2022

Bạn nào đu Cbiz thì hẳn sẽ thấy họ luôn có những hình ảnh đẹp lung linh và hoàn hảo không có điểm nào để chê. Tuy nhiên, muốn biết nhan sắc thật của dàn mỹ nhân Hoa ngữ như thế nào thì Carole nghĩ các bạn nên xem những bức hình chưa qua chỉnh sửa ấy.

Dương Mịch

Với lịch trình làm việc dày đặc và không có nhiều thời gian nghỉ ngơi nên bạn đừng nghĩ rằng Dương Mịch vẫn xinh đẹp trẻ trung như trong những bức hình mà studio đăng tải. Nếu nhìn những hình ảnh chưa photoshop thì bạn sẽ thấy Dương Mịch lộ dấu hiệu lão hóa rất rõ ràng. Đây mới đúng là Dương Mịch của tuổi 35 chứ không phải thiếu nữ đôi mươi như những hình ảnh đã qua photoshop đâu.

Angelababy

Từng có một thời gian, Angelababy khiến công chúng ngỡ ngàng với những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của mình. Gương mặt trở nên mất cân đối, những nếp nhăn hằn sâu khiến mọi người gần như chẳng nhận ra “nữ thần nhan sắc” của showbiz Hoa ngữ nữa. Về sau, Angelababy chẳng dám cười thả ga nữa vì như thế sẽ để lộ nhược điểm, những nếp nhăn nơi khóe mắt cô ấy thì lại chẳng thể che giấu được.

Lưu Thi Thi

Tuy sắp bước sang tuổi 35 và còn là mẹ của một cậu bé con nhưng Lưu Thi Thi vẫn đẹp xuất sắc, thậm chí cô càng ngày càng mặn mà và cuốn hút hơn trước luôn ấy. Nếu nhìn vào những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của Lưu Thi Thi, hẳn là các bạn sẽ phải trầm trồ vì gương mặt trẻ trung và làn da đẹp của cô ấy. Nếu soi cận cảnh gương mặt thì cô ấy chỉ có chút nhược điểm là nếp nhăn hơi lên ở hiện nơi khóe mắt thôi.

Triệu Lệ Dĩnh

So với Lưu Thi Thi thì Triệu Lệ Dĩnh không giữ được phong độ nhan sắc ổn định. Sau khi sinh con chưa được bao lâu thì Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại với guồng quay công việc, nhưng lúc này cô đã lộ dấu hiệu lão hóa, làn da không tốt và gương mặt mệt mỏi. Thời gian gần đây, netizen thấy mặt của Triệu Lệ Dĩnh sưng lên, họ cho rằng cô đã sử dụng một số thủ thuật làm đẹp nhân tạo để giúp da căng mịn và xóa đi những nếp nhăn.

Lưu Diệc Phi

Theo Carole thấy thì làn da của Lưu Diệc Phi rất căng mịn và gần như không có khuyết điểm nào cả. Chỉ là Lưu Diệc Phi không thể khống chế được cân nặng của bản thân nên cô thường xuyên xuất hiện với gương mặt tròn trịa và mất đi sự thanh tú, trông xuống sắc hơn rất nhiều so với ngày trước. Mặc dù hay bị chê vì tăng cân nhưng Lưu Diệc Phi dường như không có đam mê giảm cân cho lắm, cô ấy cũng mặc kệ những lời đàm tiếu.

Đường Yên

Tuy nói “gái một con trông mòn con mắt” nhưng Đường Yên dường như không nằm trong trường hợp này rồi. Nếu bạn soi những hình ảnh chưa được chỉnh sửa kỹ lưỡng của Đường Yên thì bạn sẽ thấy gương mặt cô ấy sưng lên rất nhiều, xuất hiện nếp nhăn và những vết nám trên da. Đã có rất nhiều netizen giật mình khi thấy sự khác biệt giữa ảnh trước và sau khi chỉnh sửa của Đường Yên.

Cảnh Điềm

Cảnh Điềm là một trong những mỹ nhân xinh đẹp có tiếng trong showbiz Hoa ngữ nhưng phong độ nhan sắc của cô lại lên xuống rất thất thường, còn lộ dấu hiệu dừ đi nữa. Có nhiều lúc, người ta thấy gương mặt của Cảnh Điềm sưng lên trông thấy, dường như cô cũng có kiểu làm đẹp giống Triệu Lệ Dĩnh rồi. Tuy nhiên, làn da của Cảnh Điềm thật sự rất đẹp, vừa trắng lại căng mịn nữa.

Tống Thiến

Tống Thiến cũng gặp phải tình trạng giống như Angelababy ấy. Khi không cười hoặc chỉ mỉm cười nhẹ nhàng thì Tống Thiến vẫn rất xinh đẹp, làn da cũng mịn màng khiến người ta nhìn mà mê. Nhưng khi cười lên thì nếp nhăn trên gương mặt Tống Thiến lại hiện rất rõ ràng và khiến cô xuống sắc trông thấy. Nói chung thì ngoài tình trạng da ổn, Tống Thiến cũng không thể chống lại được thời gian rồi.

Nghê Ni

Mỗi mỹ nhân mà Carole kể tên ở trên ít nhiều đều có những nhược điểm nhưng Nghê Ni lại hoàn hảo không tì vết, đặc biệt là làn da căng mịn có zoom kỹ thì vẫn rất đẹp của cô ấy. Quả không hổ danh là “mỹ nhân ảnh chưa chỉnh sửa”, nhan sắc cùng khí chất của Nghê Ni khiến cho nhiều người ngưỡng mộ. Bảo sao mà Phùng Thiệu Phong và Tỉnh Bách Nhiên từng say mê cô ấy suốt một thời gian dài.

Là một ngôi sao nổi tiếng với lịch trình dày đặc, các mỹ nhân Hoa ngữ rất khó có thời gian để chăm sóc bản thân nên họ thường sẽ lão hóa rất nhanh. Dương Mịch trước đây thích tiếp thị hình ảnh thiếu nữ nhưng sự thật lại khiến cô ấy bị netizen chê cười. Còn Nghê Ni và Lưu Thi Thi, không biết họ có bí quyết gì mà vẫn đẹp bất chấp như vậy nữa, đúng là khiến ai nhìn vào cũng ghen tị.

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân 85 của Cbiz giờ đã thay đổi thế nào?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.