x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

4 mỹ nhân Cbiz sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và chưa từng trùng tu nhan sắc

Carole 11:45 - 03/02/2022

Việc trùng tu nhan sắc trong showbiz Hoa ngữ không còn gì lạ nữa, dù sao thì ai cũng muốn bản thân mình đẹp hơn mà, các ngôi sao đương nhiên lại càng coi trọng gương mặt của mình. Nhưng trong làng giải trí vẫn còn rất nhiều ngôi sao chưa từng “động chạm” gì trên gương mặt cả, thậm chí là cả những chỉnh sửa nhỏ nhất.

Lưu Diệc Phi

Ngay từ khi bước chân vào làng giải trí, Lưu Diệc Phi đã gây chú ý với nhan sắc thanh cao thoát tục tựa như tiên nữ. Sau khi tham gia bộ phim Thiên Long Bát Bộ vào năm 2013, Lưu Diệc Phi cũng được khán giả gọi với danh “thần tiên tỷ tỷ” vì vẻ đẹp xuất chúng của mình. Lưu Diệc Phi là một mỹ nhân ngay từ khi còn bé và cô chưa từng đi “tút tát” mà luôn giữ cho mình vẻ đẹp tự nhiên.

Như các bạn thấy là nụ cười hở lợi chính là nhược điểm trên gương mặt của Lưu Diệc Phi. Nhưng theo Carole được biết thì Lưu Diệc Phi không thiếu tiền để có thể đi chỉnh sửa điểm này và khiến cô trở nên hoàn hảo nhưng bao năm qua cô vẫn không động chạm gì cả mà để cho mọi thứ tự nhiên. 

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh từng vướng khá nhiều nghi vấn về việc “chỉnh sửa” nhưng mình thấy kể từ lúc vào nghề cho đến nay, gương mặt của cô ấy vẫn như vậy. Ngày trước, Triệu Lệ Dĩnh không kiểm soát được cân nặng nên gương mặt cô ấy mới tròn xoe, về sau biết cách chăm sóc thì mới thon gọn hơn. Ngoài ra, tác dụng của việc makeup cũng trợ giúp Triệu Lệ Dĩnh rất nhiều trong việc thay đổi này.

Triệu Lệ Dĩnh bước chân vào làng giải trí thời điểm mà các sao nữ đang chuộng gương mặt V-line. Trong khi nhiều người đổ xô đi tìm kiếm một gương mặt V-line đẹp thì Triệu Lệ Dĩnh không quan tâm đến chuyện này, tính ra thì khuôn mặt bầu bĩnh của cô lại khiến cô trở nên đặc biệt hơn trong showbiz.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vẻ đẹp rất Tây và sắc sảo khiến Địch Lệ Nhiệt Ba trở nên “độc nhất vô nhị”. Nhìn những hình ảnh từ lúc Địch Lệ Nhiệt Ba còn là thiếu nữ cho đến khi trở thành một ngôi sao nổi tiếng, dân tình gần như chẳng thấy sự thay đổi nào trên gương mặt của cô. Có lẽ mọi người sẽ thường chê bai về việc Địch Lệ Nhiệt Ba xuống sắc quá nhanh nhưng họ không phủ nhận chuyện cô ấy đẹp tự nhiên cả.

Mặc dù xinh đẹp như thế nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ tự tin vào nhan sắc của mình, thậm chí cô còn nhận rằng mình trông rất xấu nữa. Hơn nữa, điểm mà Địch Lệ Nhiệt Ba không thích nhất chính là sống mũi quá cao của mình, cô từng có ý định đi “tút tát” nhưng không thành công. 

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng vốn có xuất phát điểm là sao nhí nên khán giả cũng coi như là những người đã theo dõi cô ấy từ khi còn nhỏ cho đến lúc trưởng thành. Cho nên nếu Quan Hiểu Đồng có “động chạm” gì trên gương mặt, dù nhỏ thôi thì công chúng vẫn sẽ nhận ra ngay. Không chỉ có nhan sắc đẹp tự nhiên mà Quan Hiểu Đồng còn được di truyền dung mạo xuất chúng từ mẹ nữa. 

Tuy có nhiều lúc Quan Hiểu Đồng tăng cân khiến nhan sắc của cô tụt dốc nhưng vẻ đẹp của cô vẫn khiến người ta ngưỡng mộ. Nếu soi cận cảnh gương mặt Quan Hiểu Đồng, chắc ai cũng phải ghen tị vì làn da mịn màng, ngoài ra còn có cả đôi chân dài nữa. Bảo sao mà Lộc Hàm say mê cô ấy suốt 5 năm liền.

Cả 4 mỹ nhân mà Carole kể trên đều chưa từng “tút tát” nhan sắc và được nhiều người mến mộ vì vẻ đẹp xuất chúng. Ngoài 4 gương mặt nổi bật này ra thì mỹ nhân Hoa ngữ nào sở hữu vẻ đẹp tự nhiên mà bạn cảm thấy ấn tượng nhất?

>>> Xem thêm: 5 cặp đôi đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2021 do trang Sohu bình chọn

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".