x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dương Mịch bị đàn em tranh phiên và đất diễn trong Hồ Yêu?

Carole 10:00 - 06/10/2022

Mặc dù Hộc Châu Phu Nhân thất bại nhưng Carole thấy Dương Mịch vẫn chưa hết hy vọng với cổ trang – thần tượng, bằng chứng chính là việc cô ấy đồng ý tham gia Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Tuy nhiên, quá trình quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch cũng gian nan lắm, ngoài việc bị ảnh hưởng lịch trình do bị thương thì có vẻ như cô ấy cũng đang phải đối mặt với các bạn diễn “cực phẩm”, hết chuyện tranh phiên rồi đến mất đất diễn.

Ngoài kịch bản đại nữ chủ thì Dương Mịch còn là nhân tố giúp Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương trở thành dự án cấp S+, dù sao cô ấy cũng là đỉnh lưu của showbiz Hoa ngữ hiện tại mà. Vì thế nên khi Dương Mịch được công bố là nhất phiên của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì Carole thấy vô cùng hợp lý, khán giả cũng chẳng có điều gì băn khoăn cả. Cứ tưởng mọi chuyện sẽ yên ổn cho đến tận lúc đóng máy, ai ngờ đâu fan Cung Tuấn lại ngoi lên và họ cảm thấy không phục khi idol nhà mình xếp sau Dương Mịch.

Ủa, gì vậy trời? Chẳng lẽ fan Cung Tuấn cho rằng anh ấy phiên 2 trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là sai ư? Nói thật lòng, dù là tuổi nghề, địa vị hay thực tích thì Dương Mịch đều hơn Cung Tuấn rất nhiều, cho nên việc cô ấy được nhất phiên là hoàn toàn xứng đáng (trừ khi Dương Mịch cam tâm tình nguyện nhận phiên 2). Hơn nữa, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương trở thành một dự án hot như bây giờ cũng là nhờ tên tuổi của Dương Mịch cả. Nếu không có Dương Mịch thì liệu Cung Tuấn có thể gánh nổi phim trong khi mấy dự án gần đây của anh ấy toàn flop không?

Bên cạnh đó, Carole nghe nói Cung Tuấn có thể hợp tác với Dương Mịch trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là do sự giúp đỡ từ tư bản đứng sau anh ấy. Dương Mịch gần như là người nâng đỡ cho Cung Tuấn, nếu phim thành công thì có lẽ anh ấy sẽ giống như Lưu Vũ Ninh, cố gắng “làm mờ” đàn chị để thực tích tính hết cho mình. Nhưng nếu Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương mà thất bại thì Cung Tuấn có thể đẩy trách nhiệm sang cho Dương Mịch, nói cô ấy không có khả năng gánh phim. Dù có thế nào thì anh ấy cũng sẽ không bị ảnh hưởng mấy.

Ngoài ồn ào tranh phiên trên ra thì còn có tin đồn nữ phụ Trần Dao đã đi gặp nhà sản xuất Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương để yêu cầu tăng thêm đất diễn cho mình. Rõ ràng, nữ phụ xinh đẹp trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương quá nhiều, có lẽ Trần Dao không tự tin vào năng lực của bản thân, sợ bị lép vế nên mới muốn có thêm đất diễn chăng? Thực hư của tin đồn này vẫn chưa được kiểm chứng nên rất khó nói, chỉ có điều trường hợp Trần Tiểu Vân chiếm spotlight của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân dường như cũng sẽ khiến nhiều người mang danh nữ phụ, nhưng mong muốn lấn át Dương Mịch.

Trần Dao muốn tăng đất diễn và lấn át Dương Mịch?

Chỉ là, Dương Mịch chắc chắn sẽ không để bản thân phải chịu thiệt thòi đâu, cô ấy cũng rút kinh nghiệm từ thời Hộc Châu Phu Nhân rồi. Trong đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, Dương Mịch có quyền nói rất lớn, Trần Dao mà thật sự có yêu cầu tăng đất diễn và gây ảnh hưởng đến Dương Mịch thì sao cô ấy có thể để yên được chứ. Đừng nhìn Dương Mịch là kiểu hào sảng, thoải mái và dễ gần, nếu chẳng may đắc tội với cô ấy thì Carole nghĩ mấy ngôi sao cấp thấp cũng sẽ bị ảnh hưởng sự nghiệp đấy.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương còn chưa đóng máy những cũng lắm thị phi thật, không biết sắp tới sẽ còn tin đồn nào nữa. Tuy nhiên, Carole vẫn chờ đợi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, ngoài Dương Mịch và Cung Tuấn ra thì dàn phụ cũng chất lắm đấy, đáng để hóng đúng không nào!

>>> Xem thêm: Fan Cung Tuấn chỉ dám "láo" với Dương Mịch vì nghĩ đàn chị hết thời?

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.