x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Fan Cung Tuấn chỉ dám "láo" với Dương Mịch vì nghĩ đàn chị hết thời?

An Lee 11:35 - 24/09/2022

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên đang là một trong những bộ phim gây nhiều sự chú ý. Không chỉ được quan tâm bởi sở hữu dàn diễn viên khủng với nhan sắc cực bắt mắt, bộ phim này còn được khen ngợi hết lời về phần tạo hình mỗi khi ảnh hậu trường được tung ra. Gần nhất, đoàn phim cũng đã tổ chức lễ khai máy, đồng thời tuyên bố đội hình diễn viên và thu về nhiều ý kiến trái chiều.

>> Xem thêm: Dương Mịch rực rỡ mừng tuổi mới, poster Lý Dịch Phong bị ném thùng rác

Theo An nghe ngóng được thì sau màn công bố đội hình diễn viên, nam nữ chính của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương là Cung Tuấn Dương Mịch đã có màn xô xát không hề nhẹ trên mạng xã hội. Cụ thể, ngay sau khi bài công bố diễn viên được đăng tải, hot search xuất hiện cụm từ khóa “Cung Tuấn Dương Mịch phim mới nghịch mệnh số”. Điều đáng nói đó là tên của Cung Tuấn xuất hiện trước Dương Mịch, khiến fan của nữ chính tức giận vì cho là đoàn phim đang mập mờ phiên vị.

Ngay sau đó, đại fan của Dương Mịch đã lên tiếng trách móc nhà sản xuất phim thiên vị nam chính, lập lờ phiên vị. Đại fan này còn nhắn hỏi blogger quản lý hot search, rằng có phải nam chính mua hot search hay không thì vị blogger này trả lời là đúng.

Câu chuyện càng đi xa hơn khi fan của Dương Mịch yêu cầu đoàn phim kiểm soát chặt chẽ hơn, đồng thời rõ ràng phiên vị giữa hai diễn viên. Cũng vì vấn đề tên trước tên sau này mà fan Dương Mịch và Cung Tuấn đã có trận tranh cãi khá lớn, khiến netizen phải lo lắng giùm, bởi phim còn đang quay mà hai bên đã cãi nhau inh ỏi như vậy rồi.

Lật lại thời gian trước một chút, khi Cung Tuấn đóng An Lạc Truyện cùng Địch Lệ Nhiệt Ba dường như không hề có những tranh cãi thế này. Đến hiện tại cũng không thấy phía fan của Cung Tuấn muốn chèn ép, hay tranh cãi phiên vị với fan Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhiều người cho rằng, có thể vì lo sợ lưu lượng lớn của Nhiệt Ba nên fan Cung Tuấn không dám gây chuyện. Xét về lượng fan, chắc chắn phía nam chính An Lạc Truyện không thể bằng rồi.

Vậy mà đến khi quay Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, fan Cung Tuấn lại không ngừng tranh cãi với nữ chính. Cơ bản là vì Dương Mịch giờ đây không còn lưu lượng cao như trước. Lượng fan của cô tuy đông, nhưng so với hồi trước có lẽ không thể máu chiến bằng. Dù vậy, khi đụng chuyện thì fan của Dương Mịch cũng sẽ không hiền, bằng chứng là mấy ngày gần đây đều không ngừng đòi lại quyền lợi vốn có của Dương Mịch ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương như phiên 1, địa vị nữ chủ.

Một số fan của Cung Tuấn sau này cũng lên tiếng giải thích, cho biết blogger trả lời vấn đề mua hot search kia đã có chút nhầm lẫn. Phía Cung Tuấn được minh oan không hề mua hot search để lấn lướt đàn chị. Hơn nữa, về phiên vị thì chắc chắn Dương Mịch là phiên 1.

>> Xem thêm: AngelaBaby cắt phăng mái tóc dài, Dương Mịch đọ sắc dàn nữ phụ Hồ Yêu 

Theo An thấy, những tranh cãi giữa fan Dương Mịch và Cung Tuấn không gì khác ngoài phiên vị và địa vị trong phim. Dù những điều này rất quan trọng, nhưng vì nó mà gây ra những màn tranh cãi gay gắt lại không hay chút nào. Hi vọng phía fan Dương Mịch và Cung Tuấn có thể bình tĩnh hơn, tranh để xảy ra quá nhiều ồn ào, ảnh hưởng đến bộ phim. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".