x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Ngu Thư Hân và dàn sao cổ trang Cbiz cùng ăn cá nướng

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 18/09/2022

Trong các bộ phim Hoa ngữ, ngoài cảnh ăn bánh bao và ăn gà thì cảnh ăn cá nướng cũng rất được các đạo diễn phim ưa thích. Nhân dịp tình yêu của Khứ Linh dành cho món cá nướng dâng cao, chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ăn cá của dàn sao cổ trang để xem ai gây thèm nhất nhé!

Ngu Thư Hân

Đầu tiên chính là Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết. Vai Hoa Lan Nhỏ đã đưa danh tiếng của nữ diễn viên tăng cao, cũng khiến khán giả chúng ta càng u mê vẻ đáng yêu, ngọt ngào của cô. Ngay cả lúc ăn cá nướng, vẻ thơ ngây của Ngu Thư Hân vẫn được giữ nguyên, chẳng chịu chút ảnh hưởng nào, bảo sao đoàn làm phim lại tung loạt hình này dù Thương Lan Quyết đã kết thúc từ lâu.

>>> Xem thêm: Phú bà Cbiz bỏ tiền làm phim kiêm luôn nữ 9: Dương Quân Quân miễn bàn, có cả Lệ Dĩnh

Dương Mịch

Có bạn nào nhớ cảnh ăn cá này của Dương Mịch ở trong phim nào không? Là Cổ Kiếm Kỳ Đàm đó! Nhân vật Tình Tuyết của Dương Mịch cũng từng gây thương nhớ với cảnh ăn cá nướng. Tóc mái ngố buồn cười vẫn chẳng thể nào che được biểu cảm đáng yêu và gò má căng phồng vì đang chìm đắm trong ẩm thực, trông cưng hết sức.

Chae Rim

Nhiều năm trước, Chae Rim từng tham gia không ít phim của Hoa ngữ, bao gồm Tân Túy Đả Kim Chi. Trong bộ phim này, cô hóa thân thành nàng công chúa Thái Bình ngang bướng, điêu ngoa và sống trong nhung lụa. Cũng bởi xuất thân cao quý mà khi phải ăn cá nướng, công chúa của chúng ta đã tỏ thái độ chê bai, không hài lòng. Mình phải công nhận là Chae Rim diễn cảnh này rất tốt.

Diệp Tuyền

Đối lập với Chae Rim, Diệp Tuyền lại toát lên vẻ hạnh phúc và vui vẻ khi ăn cá nướng. Hãy nhìn cảnh nhân vật của cô đưa mũi lại sát con cá để ngửi mà xem, hệt như một người làm mukbang chuyên nghiệp vậy. Kết hợp với ngũ quan xinh đẹp của Diệp Tuyền, đố ai có thể kìm lòng được.

Chung Hân Đồng

Trong bộ phim Hoán Hoa Tẩy Kiếm Lục, Chung Hân Đồng hóa thân thành nàng Châu Nhi bị "phong ấn" nhan sắc với tạo hình màu mè và quê mùa. Tuy nhiên, nhìn dáng vẻ vụng về, lóng ngóng của người đẹp này, mình thấy hơi lo ngại, liệu con cá của cô có thể chín không nhỉ?

Tiêu Chiến

Khi hóa thân thành Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến cũng có một cảnh ăn cá nướng. Tuy nhiên, chẳng tao nhã hay đáng yêu như dàn mỹ nhân ở trên, Tiêu Chiến trông chẳng được đẹp mắt cho lắm. Nhìn dáng vẻ ăn uống của Tiêu Chiến, chắc nhiều người sẽ đoán món cá nướng trên tay anh rất thơm ngon nhỉ? Thực tế, món cá này vẫn chưa chín hoàn toàn và nam diễn viên đã phải cố gắng diễn thật sâu đấy!

Nhậm Gia Luân

Còn Nhậm Gia Luân cũng có một cảnh ăn cá để đầy ấn tượng trong bộ phim Ngự Giao Ký. Hóa thân thành giao nhân Trường Ý với tình yêu đặc biệt dành cho hải sản, cảnh nhân vật này gặm cá chỉ còn bộ xương khiến khán giả thấy vừa đáng yêu lại vừa buồn cười. Nhất là khi anh chàng để lộ biểu cảm ngơ ngác, khờ khạo như thế này đây!

Trước khi kết thúc bài cá nướng, mình xin chia sẻ cho mọi người 2 cảnh cá chưa kịp nướng của Dương Tử trong Long Châu Truyền Kỳ và Triệu Lệ Dĩnh ở Hoa Thiên Cốt. Nhìn dáng vẻ cầm xiên cá của nàng Lý Dịch Hoan và Tiểu Cốt, mọi người thích ai hơn?

>>> Xem thêm: Nữ 9 và nữ phụ phim Cbiz mặc chung váy: Băng Phạm đẹp vẫn thua, Dương Tử tỏa sáng

Cảnh ăn cá trông thì đơn giản thế thôi nhưng thực tế vẫn yêu cầu diễn xuất của diễn viên đó. Thế nên khán giả chúng ta mới được chứng kiến muôn vàn sắc thái khi dàn sao cổ trang cùng thực hiện một cảnh quay giống nhau. Khứ Linh xin được dành lời khen cho các diễn viên vì sự chuyên nghiệp và tài năng của họ nhé!

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ cùng những bộ phim cổ trang , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.