x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Vân Hi lộ chân nhỏ đến đáng ngại, phim của Lộ Tư chiếu đài lớn

An Lee 12:20 - 23/09/2022

Weibo ngày 23/9 là loạt hình ảnh mới từ bộ phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Ngoài ra, dàn sao đổ bô thảm đỏ sự kiện thời trang cũng gây chú ý, đặc biệt là hình ảnh của Quan Hiểu Đồng, Jessica, Lưu Vũ... Những tấm ảnh sân bay của La Vân Hi gần đây gây tranh cãi khá nhiều. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Cung Tuấn bị Hạc Đệ chiếm spotlight, cảnh khóc ở Thỉnh Quân được khen 

Quan Hiểu Đồng, Jessica và dàn sao đổ bộ sự kiện, La Vân Hi làm netizen hú hồn vì đôi chân gầy

Show thời trang của một thương hiệu đình đám đã diễn ra vào chiều tối 22/9. Góp mặt tại sự kiện là những gương mặt đình đám gồm Quan Hiểu Đồng, Jessica, Trương Nghệ Hưng, Lưu Vũ. Đặc biệt, sự chú ý của netizen tập trung vào hết đôi chân dài trắng bóc của Quan Hiểu Đồng, cùng với đó là nhan sắc xinh đẹp ngày càng hút mắt của Jessica. Cả hai đã nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Địch Lệ Nhiệt Ba gần đây di chuyển khá nhiều nơi. Cô nàng tới đâu gặp fan cũng đều giơ tay chào. Gần nhất, màn chào hỏi siêu cute của mỹ nữ Tân Cương đã được ghi lại, cho thấy người đẹp “tăng động cỡ nào”. Dù diện đồ xuề xòa, thế nhưng Nhiệt Ba vẫn rất xinh xắn, đáng yêu đó nhé.

Cũng là hình ảnh sân bay nhưng La Vân Hi lại làm netizen được một phen hú hồn. Loạt ảnh chụp lại cho thấy La Vân Hi mặc đồ kín mít, lộ mỗi đôi chân gầy làm ai nấy đều phải lo lắng. Fan của anh chàng sau đó lên tiếng đính chính, cho biết những tấm ảnh này của La Vân Hi đã chụp từ lâu, hiện nam diễn viên còn đang cách ly ở Tứ Xuyên nên không thể có ảnh ở sân bay được. Dù vậy, An vẫn thấy La Vân Hi nên chăm chút bản thân hơn, tránh để vóc dáng ngày càng tệ như vậy.

Triệu Lộ Tư dạo gần đây rất được quan tâm. Từng hoạt động mới của cô nàng đều thu hút sự chú ý. Gần nhất, những tấm ảnh diện đồ đồng phục mùa đông của Triệu Lộ Tư đã nhận được nhiều lời khen. Cô nàng cứ khoe nét xinh xắn, đáng yêu như em gái nhà bên thế này thì ai mà chê cho nổi.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương chính thức khai máy, Fan Cung Tuấn - Dương Mịch đại chiến

Hôm qua, nam phụ Tân Vân Lai của Dữ Phượng Hành đã được đoàn phim tung poster chúc mừng sinh nhật. Vẻ ngoài điển trai của nam diễn viên khiến netizen cho rằng Lâm Canh Tân cần phải dè chừng. Được biết, hiện Dữ Phượng Hành đang dần hoàn thành và gần nhất đã có một vài diễn viên đóng máy.

Cảnh Điềm dạo gần đây đã quay trở lại với công việc như bình thường. Lùm xùm liên quan đến quảng cáo sai sự thật của cô nàng đã được giải quyết ổn thỏa. Mới nhất, tạo hình cực xinh đẹp, nhẹ nhàng của Cảnh Điềm trong bộ phim Chước Chước Phong Lưu làm bao người phải trầm trồ.

Hôm nay, loạt bộ phim mới chính thức công bố lịch ra mắt. Phim truyền hình Hồ Đồng với sự tham gia diễn xuất của Triệu Lộ Tư, Hầu Minh Hạo, Thái Văn Tịnh, Lưu Hoan, Quan Hiểu Đồng, Lâm Nhất đã tung trailer, đồng thời xác nhận lên sóng từ ngày 25/9 trên đài CCTV. Ngoài ra, phim còn được chiếu trên trang mạng Mango TV. Đây là bộ phim chiếu đài đầu tiên của Triệu Lộ Tư nên người xem đều rất mong chờ.

Hai bộ phim điện ảnh khác cũng xác nhận lịch ra rạp là Trường Không Chi Vương Vạn Lý Quy Đồ. Bộ Trường Không Chi Vương do Vương Nhất Bác, Hồ Quân, Châu Đông Vũ diễn chính; Vạn Lý Quy Đồ do Trương Dịch, Vương Tuấn Khải, Ân Đào diễn chính. Cả hai bộ phim này sẽ ra rạp vào ngày 30/9 tới đây. 

Đáng chú ý nhất là loạt ảnh mới của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương. Hôm qua, lễ khai máy của bộ phim này đã chính thức diễn ra. Dàn diễn viên từ chính đến phụ gồm Dương Mịch, Cung Tuấn, Quách Hiểu Đình, Trần Đô Linh, Trần Dao đều tham gia buổi lễ. Buổi khai máy diễn ra thuận lợi, dàn diễn viên cũng đã chụp ảnh rất thân thiết bên nhau.

Ngoài ra, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương cũng đã tuyên bố đội hình chính thức của phim. Dàn phụ gồm Quách Hiểu Đình, Trần Đô Linh, Hồ Liên Hình... và tất cả đều có poster mới. Nam diễn viên trẻ Lý Vũ Hạo đảm nhận vai Đồ Sơn Mỹ Mỹ cũng kịp gây ấn tượng với mái tóc trắng xóa trong hình ảnh ở hậu trường.

Dương Mịch và Cung Tuấn là nam nữ chính của phim nên poster cũng nhiều hơn một chút. Cả hai được đối xử khá cân xứng, vậy nhưng fan có vẻ vẫn không hài lòng. Sau khi buổi khai máy diễn ra, fan của Cung Tuấn và fan của Dương Mịch đã cãi nhau ầm ĩ, khiến netizen được phen hóng drama. 

Ở bộ phim này, Dương Mịch giữ phiên 1 là điều không thể bàn cãi. Nhưng có vẻ fan của nữ diễn viên muốn khẳng định và được mọi người công nhận ở phim này Dương Mịch là nữ chủ. Tuy nhiên, đây lại là thể loại song cường, nên ý muốn của fan Dương Mịch có vẻ quá khiên cưỡng.

>> Xem thêm: AngelaBaby - Jessica chung hình, xuất hiện bản sao Triệu Lộ Tư 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 23/9. Khiến An phải quan tâm nhất đó là màn tranh cãi giữa fan Dương Mịch và Cung Tuấn. Phim còn đang quay đã thế này, không hiểu khi lên sóng sẽ còn war cỡ nào nữa. Ngoài ra, dàn sao đổ bộ sự kiện cũng đều có được vẻ ngoài hoàn hảo. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về hình ảnh mới của hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.