x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch rực rỡ mừng tuổi mới, poster Lý Dịch Phong bị ném thùng rác

An Lee 14:00 - 12/09/2022

Weibo ngày cuối tuần vừa qua tràn ngập tin tức liên quan đến Lý Dịch Phong. Hình tượng boy ngoan hiền, ngây ngô của anh sụp đổ hoàn toàn khi An thấy netizen “càng đào càng nát”. Dĩ nhiên bên cạnh Lý Dịch Phong vẫn còn hình ảnh mới của dàn sao khác, như Dương Mịch mừng sinh nhật, ảnh quảng cáo của Lưu Thi Thi, Cúc Tịnh Y, nhưng xem ra không ai vượt qua được nam diễn viên mới rớt đài.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, AngelaBaby cùng loạt bộ phim tung phúc lợi dịp Trung thu 

Dương Mịch vàng ươm mừng tuổi mới, chùm ảnh “ném” poster của Lý Dịch Phong sau bê bối

Ngày 12/9 này là sinh nhật của Dương Mịch. Nhân dịp đặc biệt, phía studio của nữ diễn viên đã tung ra bộ ảnh mới, ngập tràn sắc vàng rực rỡ, giúp Dương Mịch khoe trọn vẹn nhan sắc. Năm nay có lẽ là một sinh nhật đặc biệt, bởi những lùm xùm năm nào nay đều đã được sáng tỏ. Dương Mịch hiện tại cũng đang có nhiều tin đồn sẽ rời Gia Hành, có thể cô sẽ thành lập công ty, xây dựng khoảng trời của riêng mình.

Gần đây Cúc Tịnh Y tung quảng cáo mới với vẻ ngoài xinh đẹp, tự nhiên. Nữ diễn viên diện bộ đồ trắng, khoe sắc nhẹ nhàng cùng nụ người tươi tắn. Cúc Tịnh Y dạo gần đây đang trong thời gian nghỉ ngơi, chưa gia nhập đoàn phim mới. Bộ Hoa Nhung của cô dự kiến sẽ lên sóng trong cuối năm nay.

Bận rộn với bộ phim Nhất Niệm Quan Sơn, song mùa Trung thu vừa qua Lưu Thi Thi vẫn dành thời gian cho các hoạt động nhãn hàng. Mới nhất là bộ ảnh chụp quảng cáo. Nữ diễn viên vẫn giữ nguyên phong cách thanh lịch, nền nã trong bộ đầm tím cùng lớp makeup nhạt của mình. Nói chung Lưu Thi Thi vẫn xinh, và việc định hình phong cách này lâu dần khiến netizen quen và không còn chê chán.

Loạt ảnh được netizen chú ý nhất hôm nay chắc là liên quan đến Lý Dịch Phong. Ngoài những tấm ảnh nhạy cảm được tung ra sau khi nam diễn viên ngã ngựa, thì loạt ảnh “ném” poster đi của các nhãn hàng cũng làm mọi người tràn ngập cảm xúc. Xưa poster của Lý Dịch Phong luôn được gắn ở nơi trang trọng nhất thì giờ đều đã bị gỡ bỏ. Stander của anh chàng cũng bị quăng vô thùng rác không thương tiếc.

 

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương xả ảnh nữ chính, cảnh khóc của Ngô Thiến gây xúc động

Nhân dịp sinh nhật của Dương Mịch, đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương đã tung poster mừng sinh nhật nữ chính. Những tấm ảnh được chụp chỉn chu bao giờ cũng đẹp hơn hẳn. Ngoài ra, phía fan của nữ diễn viên cũng xả ảnh của cô trên phim trường. Ngoài ra, tạo hình bạch y của Dương Mịch cũng rất đẹp, có khi còn hút mắt hơn cả bộ đỏ.

Bên cạnh Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thì hai phim Cảm Ơn Bác Sĩ cùng Định Luật 80/20 cũng tung poster mừng sinh nhật Dương Mịch. Riêng bộ đóng cùng Hứa Khải đang khiến netizen vô cùng mong chờ, bởi phim hẹn lên sóng từ đầu hè, giờ sắp sang đông vẫn chưa thất đâu. Thật sự hóng quá đi thôi.

 

Thỉnh Quân do Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đóng chính dạo gần đây không ngừng tung thính. Mới nhất là poster của cặp đôi. Nhiều blogger tiết lộ rằng phim sẽ sớm lên sóng vào khoảng tháng 9-10. Tuy nhiên đoàn phim chỉ mải tung poster và trailer, còn lịch chiếu thì mãi chưa công bố.

Bộ Ta Muốn Đi Ngược Chiều Gió do Cung Tuấn đóng chính mới đây leak ra loạt ảnh cực soái của nam diễn viên. Với chiều cao khủng, thân hình hoàn hảo thì Cung Tuấn gần như cân được mọi tạo hình kể cả dân quốc. Nam diễn viên khiến fan phải đổ rầm rầm vì khoảnh khắc bước lên xe trông như tổng tài.

Loạt ảnh cuối cùng của hôm nay thuộc về Ngô Thiến. Nữ diễn viên hiện đang có bộ Yêu Đương Đi, Mùa Hè lên sóng. Cảnh khóc của cô trong bộ phim này làm bao người phải cảm động. Đặc biệt, những tấm ảnh gif không âm thanh cũng đủ làm netizen phải xúc động khi coi Ngô Thiến khóc. Diễn xuất của cô nàng thật sự chưa bao giờ làm người xem phải thất vọng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc khoe sắc rực rỡ, Lý Dịch Phong sáng nhất đêm Trung thu 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 12/9. Màn rớt đài của Lý Dịch Phong có lẽ là sự kiện đáng chú ý nhất trong những ngày này rồi. An thấy thật sự tiếc cho anh chàng, nhưng cái nết kỳ cục cỡ vậy thì xứng đáng một vé bay màu khỏi Cbiz. Cũng may là loạt ảnh sinh nhật của Dương Mịch giúp làng giải trí có phần vui vẻ hơn. Còn bạn, bạn quan tâm đến hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.