x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh đụng bạn diễn: Ai gây ấn tượng hơn?

Carole 07:00 - 29/11/2022

Mình mới phát hiện là Dương MịchTriệu Lệ Dĩnh từng cùng hợp tác chung với nhiều bạn diễn nam lắm, trong đó nổi bật nhất là 2 ông chồng cũ của đối phương – Phùng Thiệu Phong và Lưu Khải Uy. Ngoài ra, bạn có biết sao nam nào cũng từng nên duyên màn ảnh với 2 nàng mỹ nhân này không?

Phùng Thiệu Phong

Dương Mịch và Phùng Thiệu Phong từng hợp tác trong nhiều bộ phim nhưng nổi tiếng nhất chính là Cung Tỏa Tâm Ngọc. Họ từng là một cặp đôi đẹp trên màn ảnh và được mong “phim giả tình thật”, thậm chí Phùng Thiệu Phong còn từng bày tỏ tình cảm với Dương Mịch nữa đấy. Nhưng đáng tiếc, 2 người lại không thể thành đôi ngoài đời thật.

Phùng Thiệu Phong hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Tây Du Ký: Nữ Nhi QuốcMinh Lan Truyện, họ cũng là một đôi rất được yêu thích và còn “real” luôn ngoài đời. “Phong – Dĩnh” kết hôn và có một cậu con trai kháu khỉnh, đáng tiếc là họ đã “đường ai nấy đi” sau hơn 2 năm bên nhau. Theo mình biết thì dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ giữa 2 người vẫn khá tốt đẹp.

Lưu Khải Uy

Bộ phim Như Ý đánh dấu lần đầu hợp tác của Lưu Khải Uy và Dương Mịch, cũng từ đây họ nảy sinh tình cảm và tiến đến hôn nhân. Ban đầu, tình cảm của “Uy – Mịch” rất tốt đẹp và họ cũng có một gia đình hạnh phúc, chỉ là theo thời gian thì mọi thứ đều rạn nứt, cả 2 đều bị tố có mối quan hệ ngoài luồng khác. Năm 2018, cặp đôi này chính thức ly hôn.

Có lẽ nhiều bạn không biết về việc Lưu Khải Uy và Triệu Lệ Dĩnh từng nên duyên màn ảnh trong bộ phim Bí Mật Của Người Vợ. Tuy nhiên, Bí Mật Của Người Vợ được đánh giá là một dự án “đáng quên” của 2 ngôi sao nổi tiếng này khi kịch bản nhạt như nước ốc và chẳng có thành tích nào đáng kể cả. Sau bộ phim này, Lưu Khải Uy – Triệu Lệ Dĩnh không hợp tác trong dự án nào nữa.

Hoắc Kiến Hoa

Nếu nói đến dự án đóng chính thì Dương Mịch cùng Hoắc Kiến Hoa đã hợp tác trong 2 bộ phim là Trúc Mộng Tình DuyênTrí Mạng Đếm Ngược. Nhưng theo mình thấy thì cả 2 dự án này đều không được đánh giá cao, nhất là Trúc Mộng Tình Duyên. Nhiều khán giả cũng từng chê Dương Mịch – Hoắc Kiến Hoa đã lớn tuổi nhưng vẫn đóng phim thần tượng.

Nhưng khi Hoắc Kiến Hoa đóng chung bộ phim Hoa Thiên Cốt với Triệu Lệ Dĩnh thì lại nhận được phản hồi hoàn toàn ngược lại. Hoa Thiên Cốt là bộ phim cực hot lên sóng năm 2015, mà cặp đôi chính của chúng ta còn vướng tin đồn “phim giả tình thật” nữa. Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa sau đó kết hôn với Lâm Tâm Như, thuyền “Hoa – Lệ” cũng chìm luôn.

Lý Dịch Phong

Dương Mịch – Lý Dịch Phong cũng từng đóng chung trong 2 bộ phim, Phanh Nhiên Tinh Động thì hơi nhạt nhòa nhưng Cổ Kiếm Kỳ Đàm lại đại bạo trên màn ảnh. Ngoài việc hợp tác ăn ý ra thì 2 vị đỉnh lưu này còn được cho là qua lại với nhau dù khi đó Dương Mịch đã là vợ của Lưu Khải Uy. Tin đồn này ồn ào đến mức những năm sau đó, họ không tương tác gì với nhau nữa.

Ngoài Cổ Kiếm Kỳ Đàm thì Thanh Vân Chí cũng là một trong những bộ phim nổi tiếng nhất của Lý Dịch Phong. Màn hợp tác của Lý Dịch Phong và Triệu Lệ Dĩnh trong Thanh Vân Chí được khán giả rất yêu thích, chỉ có điều kịch bản khiến họ không thể có cái kết tốt đẹp trong phim. Ngoài đời, họ cũng vướng tin đồn hẹn hò nhưng mình thấy đa phần là giả thôi.

Trần Vỹ Đình

Sau Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Trần Vỹ Đình chính thức nên duyên với Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân. Tuy nhiên, Hộc Châu Phu Nhân không thành công như mong đợi, chemistry của Dương Mịch và Trần Vỹ Đình cũng yếu đến đáng thương, họ còn phải nhận phản hồi tiêu cực của khán giả. Dù bị chê nhưng Dương Mịch – Trần Vỹ Đình vẫn xem xét đến việc tiếp tục hợp tác.

So với Dương Mịch thì Trần Vỹ Đình hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh trong Thục Sơn Chiến KỷLão Cửu Môn lại được đánh giá cao hơn hẳn. Mà chemistry của Triệu Lệ Dĩnh – Trần Vỹ Đình cũng ổn áp lắm đấy, đến mức nhiều khán giả còn mong muốn họ hẹn hò luôn cho rồi. Gần đây mình nghe thấy tin đồn Lão Cửu Môn có phần 2 nhưng để “Đình – Dĩnh” tái hợp e là hơi khó.

Nhìn vào thì mình thấy Triệu Lệ Dĩnh trong những lần hợp tác trên có nhiều phim ổn áp hơn Dương Mịch. Nhưng showbiz Hoa ngữ là một vòng tròn, mình tin rằng trong tương lai họ vẫn có chung bạn diễn, chỉ là ai gây ấn tượng hơn thì chúng ta còn phải chờ xem đã.

>>> Xem thêm: So kè khối tài sản khủng của cặp "đối thủ" Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.