x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Đây là điểm Dương Mịch thua Lệ Dĩnh, ngậm ngùi để đối thủ vượt mặt

An Lee 13:00 - 28/11/2022

Là hai tiểu hoa 85 hàng đầu của giới Cbiz, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch đã không ngừng ganh đua, so sánh trong rất nhiều năm qua. Đến nay, khi mà dàn sao trẻ bắt đầu dần thay thế, hai tiểu hoa 85 này nhìn thì có vẻ “bất phân thắng bại”, nhưng theo mình thấy dường như Triệu Lệ Dĩnh đã hơn Dương Mịch một bậc rồi.

>> Xem thêm: Trần Phi Vũ, Lộc Hàm và loạt sao nam hóa cực phẩm khi đổi tóc vàng 

Cái hơn này thể hiện hết ở top 1 hot search tối 27/11, đúng ngày Gió Thổi Bán Hạ (tên cũ: Dã Man Sinh Trưởng) ra mắt. Trên hot search, Triệu Lệ Dĩnh được réo tên với 3 vai diễn hiện đại với 3 màu sắc khác nhau chỉ trong thời gian khoảng 2 năm trở lại đây trong Ai Là Hung Thủ, Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ.

Mở đầu với vai bác sĩ tâm lý Thẩm Vũ trong bộ phim trinh thám Ai Là Hung Thủ. Với vẻ ngoài xinh đẹp, cộng chút điên cuồng, đầy bí ẩn của một nhân vật phản diện, Triệu Lệ Dĩnh đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho khán giả. Cơ bản là trước đó nữ diễn viên đã rất quen thuộc với người xem qua những tạo hình dễ thương, ngọt ngào, hay khác biệt một chút là dịu dàng, hòa nhã như Minh Lan hoặc mạnh mẽ hơn nhưng vẫn thuộc phe chính diện là Hữu Phỉ.

Sau sự biến hóa lớn ở Ai Là Hung Thủ, Triệu Lệ Dĩnh lại tiếp tục làm mới mình ở Hạnh Phúc Đến Vạn Gia. Hóa thân thành một cô gái thôn quê Hà Hạnh Phúc, với tính cách dám nghĩ dám làm, dẫn dắt cả làng bước tới con đường làm giàu, Triệu Lệ Dĩnh đã thực sự làm khán giả phải thán phục vì sự chấp nhận đổi mới của bản thân.

Chưa dừng ở đây, vào tối ngày 27/11, người xem sẽ lại được gặp gỡ một Triệu Lệ Dĩnh rất khác trong Gió Thổi Bán Hạ. Nữ diễn viên sẽ trở thành một Hứa Bán Hạ đầy hào sảng, cá tính, dũng cảm, có quyết tâm lập nghiệp, một mình lăn lộn trên thương trường, gian nan trong quá trình khởi nghiệp để vươn đến thành công.

Mỗi vai diễn một tạo hình, một tính cách riêng biệt đã giúp Triệu Lệ Dĩnh không bị nhàm chán trong mắt khán giả. Mà diễn xuất của cô cũng từng bước đi lên, làm cho những người khó tính nhất cũng khó có thể chê. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh không ngừng đổi mới, thì có một Dương Mịch vốn có nền tảng tốt lại đang bị tụt lại vì mãi loạy hoay “cưa sừng làm nghé” đóng ngôn tình.

Thực tế, với một bộ phim ngôn tình ngọt ngào như Định Luật Tình Yêu 80/20 sẽ dễ thu hút sự quan tâm của người xem hơn. Mà đúng là vậy, bởi từ khi bộ phim này lên sóng, chỉ số nhân vật và bộ phim của Dương Mịch liên tiếp dẫn đầu các bảng xếp hạng. Nhưng nhiêu đây chẳng ý nghĩa gì cả, vì Dương Mịch vẫn bị chê bai sấp mặt do không chịu làm mới vai diễn.

Từ 2017 đến nay, kể từ sau Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch vẫn luôn ưu tiên đóng ngôn tình, mà còn là nữ chủ và là tình chị em với những sao nam kém tuổi như Hoàng Tử Thao, Hứa Khải. Nhìn qua loạt bộ phim đó, có bộ nào là Dương Mịch không bị chê từ nhan sắc đến diễn xuất và cách chọn kịch bản? Nhưng cô vẫn giữ ý định này và có lẽ còn đóng ngôn tình dài dài.

So với Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch thật sự đang tự đi vào lối mòn. Cô không chịu thay đổi, cố chấp với những bộ phim dễ đóng, dễ xem nhưng... chẳng đọng lại gì. Năm sau, Dương Mịch vẫn tiếp tục mối tình chị em với Cung Tuấn trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương và chưa gì mình đã thấy có người chê cả hai không hợp rồi.

>> Xem thêm: Vương Hạc Đệ, Cung Tuấn và dàn tổng tài của màn ảnh Cbiz 2023 

Còn với Triệu Lệ Dĩnh, sự chịu khó thay đổi của cô đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy Gió Thổi Bán Hạ chưa có được rating thực sự cao, nhưng với rate nền vốn đã rất thấp của hai đài Chiết Giang và Giang Tô thì mức 0.3 và 0.5 của 4 tập đầu được đánh giá là một khởi đầu khá tốt. Mình hi vọng bộ phim sẽ thu hút được người xem hơn, đồng thời cũng mang về cho Triệu Lệ Dĩnh những thành công mà cô xứng đáng có được.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.