x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đụng phim cực căng

An Lee 08:35 - 29/11/2022

Không hẹn mà gặp, 3 tiểu hoa 85 đình đám là Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi cùng có phim lên sóng. Tuy Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi là phim cũ chiếu lại, nhưng lại là lần đầu lên đài nên màn so rating cực căng đã diễn ra giữa nhà cô và Triệu Lệ Dĩnh. Riêng mình thấy, cả hai mỹ nhân này đều có điểm khen, duy nhất Dương Mịch bị chê tơi tả do không bằng đồng nghiệp.

>> Xem thêm: Dương Tử, Lệ Dĩnh và loạt phim của dàn sao hot nhờ fan gánh còng lưng 

Theo mình được biết thì ngoài Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch đang lên sóng đều đặn thì hôm qua, bộ Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức ra mắt trên đài Giang Tô, Chiết Giang và IQIYI. Bộ Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi trước đó đã chiếu mạng với thành công không nhỏ, giờ mới chính thức lên đài Bắc Kinh.

Ngay sau khi cả 3 bộ cùng lên sóng, fan của các bên đã không ngừng tranh cãi, tất nhiên là nâng phim của thần tượng và dìm phim của nhà khác rồi. Nhưng nhìn qua số liệu mà nói thì có vẻ Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh đang có nhiều tín hiệu tích cực.

Với rating trung bình từ 0.3 - 0.5 cho 2 đài Giang Tô và Chiết Giang, bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Diễn xuất cùng tạo hình của cô là điểm cộng rất lớn. Bên cạnh đó, phim cũng liên tiếp phá mốc nhiệt cao, gần nhất là 8500 nhiệt độ trên IQIYI.

Trong khi đó, Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi cũng đạt rating 0.2 trên đài Bắc Kinh. Tuy bị đánh giá là quá thấp, nhưng phải nhớ rằng Mộng Hoa Lục này là chiếu lại nên khó có thể so được với Gió Thổi Bán Hạ. Được cái là nội dung, tạo hình và nhan sắc của Lưu Diệc Phi là điều không thể chê, giúp níu chân người xem. Nhiều người hâm mộ kỳ vọng bộ phim có thể khởi sắc hơn trong thời gian tới, khi mà World Cup hết vòng bảng và chiếu giờ muộn.

Định Luật Tình Yêu 80/20 của Dương Mịch có các chỉ số truyền thông khá cao. Lượng người xem cũng không nhỏ nhờ fan của nam nữ chính cùng gánh. Tuy nhiên, điều khiến Dương Mịch thua thiệt trước Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh, đó là cô không có được trạng thái tốt nhất trên phim. Và điều này đã làm Dương Mịch bị chê từ khi phim mới lên sóng rồi. Cũng xu cho Dương Mịch, vì bộ lọc của phim này trông rất tối, làm giảm nhan sắc của diễn viên thấy rõ. Chỉ có khi lên poster là nhan sắc của cô nàng mới thực sự được giải thoát. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc, Lộ Tư và dàn mỹ nhân ôm tiếng xấu vì hợp tác lưu lượng 

Xét qua cả 3 bộ phim, mình thấy netizen hiện đang chú ý nhiều nhất đến Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh. Mộng Hoa Lục cũng rất được hoan nghênh, còn Định Luật Tình Yêu 80/20 do tình tiết nhạt nhẽo nên không giữ chân được người xem. Dù sao thì cả 3 bộ vẫn chưa chiếu hết, nên biết đâu về sau còn có sự bứt phá bất ngờ nào đó thì sao? Cùng chờ xem nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.