x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Người tình của Lưu Khải Uy sẵn sàng cọ nhiệt, dìm hàng Dương Mịch

An Lee 10:35 - 25/11/2022

Cùng là chia tay người chồng tài tử, nhưng có vẻ cuộc sống của Triệu Lệ Dĩnh êm đềm hơn khi không bị nhà chồng hay chồng réo gọi. Còn Dương Mịch thì khác, dù đã chia tay 4 năm, nhưng mình thấy mỗi năm nhà chồng lẫn chồng của nữ diễn viên lại réo gọi cô vài ba lần, thậm chí bây giờ còn thêm cả người tình của chồng kéo dẫm.

>> Xem thêm: Mịch - Dĩnh và dàn hoa 85 sẽ bị giảm cát xê vì hết hợp đóng ngôn tình

Nếu ai theo dõi Dương Mịch đều sẽ biết được nhà chồng cũ của nữ diễn viên nhây cỡ nào. Không chỉ chê con dâu cũ bỏ bê con cái, còn thường xuyên bóng gió nhắc về Dương Mịch trong các cuộc phỏng vấn.

Riêng Lưu Khải Uy tuy không nhắc đến Dương Mịch, nhưng lại đem con gái ra để làm chiêu trò gây sự chú ý. Vài tháng trước, mình còn hóng được phía Lưu Khải Uy muốn dùng chuyện gia đình để thu hút mọi người quan tâm khi tham gia show ở đại lục. Chính Dương Mịch đã can thiệp với chương trình, ngăn chặn ý định của Lưu Khải Uy.

 

Gần nhất, netizen lại được dịp bàn tán khi biết người tình mới của Lưu Khải Uy là Lý Hiểu Phong có đóng chung với Dương Mịch trong Định Luật Tình Yêu 80/20. Trên phim, Lý Hiểu Phong vào vai bạn thân của Dương Mịch, nhưng có vẻ ngoài đời thì chưa chắc được như vậy. Một vài blogger tiết lộ tin tức rằng, Lý Hiểu Phong và Lưu Khải Uy sẽ dùng chuyện tình cảm để PR, dĩ nhiên nếu cần sẽ lôi thêm cả chuyện cũ với Dương Mịch.

Mà theo blogger, Lý Hiểu Phong cũng không phải là kiểu người chấp nhận thua thiệt. Cô đã mua rất nhiều bản thảo để kéo dẫm vợ cũ Lưu Khải Uy. Nếu thật sự như vậy, Dương Mịch trong tương lai sẽ còn rất vất vả với chồng cũ lẫn người tình của anh ta đấy.

Ngoài ra, một thông tin khác cũng là netizen phải cười khẩy, đó là Lưu Đan, bố của Lưu Khải Uy cho biết Tiểu Gạo Nếp rất vui khi biết bố mình yêu đương. Ủa? Lại có cả chuyện như vậy nữa sao? Chính xác là Lưu Đan đã nói về điều này khi tham gia một sự kiện vào ngày 22/11. Ông cho biết đã chờ ngày này từ lâu, Lưu Khải Uy cũng đã gửi ảnh bạn gái cho xem.

Lưu Đan vô cùng hài lòng và cảm thấy vui thanh cho con trai. Khi được hỏi về việc Lưu Khải Uy và Lý Hiểu Phong có sinh con khi kết hôn không, Lưu Đan cho biết mọi chuyện tùy duyên, sẽ luôn ủng hộ quyết định của con trai. Đồng thời, ông cũng tiết lộ cháu nội Tiểu Gạo Nếp không hề tức giận, trái lại còn rất vui khi biết bố có bạn gái.

Trước câu trả lời của Lưu Đan, nhiều netizen đã mỉa mai, cho rằng gia đình nam nghệ sĩ chuyện gì cũng lôi con trẻ vào. Một netizen còn nói rằng, nếu Dương Mịch bảo vệ con gái, che chở cho con bao nhiêu thì Lưu Khải Uy và gia đình anh ta lại khoe mẽ bấy nhiêu. Mặt khác, fan của Dương Mịch cũng rất không hài lòng khi thấy gia đình Lưu Khải Uy tối ngày lợi dụng, đưa con gái của nữ diễn viên ra trước dư luận như vậy.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Cúc Tịnh Y và sao Cbiz đẹp lại không được lòng khán giả 

Nhìn qua những drama từ gia đình nhà chồng dành cho Dương Mịch mới thấy, từ ngày ly hôn đến nay nữ diễn viên có lẽ chẳng yên ổn chút nào. Nhưng theo fan của Dương Mịch thì Lưu Khải Uy có bạn gái lại thật là tin vui, vì nếu anh ta lấy vợ, quyền nuôi con sẽ rơi vào tay Dương Mịch. Thôi thì theo mình thấy nên chờ xem kết quả sẽ thế nào vậy.

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Định Luật Tình Yêu 80/20? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".