x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân Hoa ngữ đầy bá khí khi bắn cung trên phim

Su Kem 09:25 - 24/03/2021

Cung tên - một trong những vũ khí thường xuyên xuất hiện ở các bộ phim cổ trang Hoa ngữ. Không ít  nữ diễn viên phải hóa thân thành nhân vật sử dụng vũ khí này. Và dĩ nhiên, vẻ đẹp mạnh mẽ, đầy khí chất của họ khi dùng cung tên đã làm bao khán giả phải ngưỡng mộ.

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ giương cung bắn tên trong phim. (Ảnh: Weibo)

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nàng Phượng Cửu của Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư đã có không ít phân cảnh bắn cung trong phim. Với chiếc cung thần của mình, Nhiệt Ba đã hạ gục bao đối thủ, đồng thời khoe được nhan sắc xinh đẹp, đầy khí chất mạnh mẽ, cương trực của mình. Ngoài ra, khoảnh khắc bắn cung của Nhiệt Ba trong Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm cũng gây ấn tượng nhờ vẻ đẹp đầy ma mị, bí ẩn của nữ diễn viên.

Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư. (Ảnh: Weibo)
Nhiệt Ba trong Tần Thời Lệ Nhân Minh Nguyệt Tâm. (Ảnh: Sohu)

Cúc Tịnh Y

Trong Nam Sinh Xinh Đẹp, Cúc Tịnh Y đã có phân cảnh giả trai và sử dụng cung tên. Nữ diễn viên đã cho thấy vẻ ngoài cực mạnh mẽ, không khác gì “đấng nam nhi” khi thực hiện cảnh bắn cung. Nhan sắc của Cúc Tịnh Y trong phân cảnh này cũng được đánh giá khá cao, dù cô nàng đang giả trai.

Cúc Tịnh Y trong Nam Sinh Xinh Đẹp. (Ảnh: Weibo)

Bành Tiểu Nhiễm

Tham gia diễn xuất trong Đông Cung với vai diễn Tiểu Phong, Bành Tiểu Nhiễm đã khiến bao người ngây ngất bởi vẻ đẹp tuyệt sắc của mình. Không chỉ xinh đẹp, yêu kiều trong phim, Bành Tiểu Nhiễm còn thể hiện được khí chất đầy mạnh mẽ trong cảnh giương nỏ, giương cung như thế này.

Bành Tiểu Nhiễm trong Đông Cung. (Ảnh: Weibo)

Cáp Ni Khắc Tư

Tuy là tân binh của màn ảnh nhỏ, song Cáp Ni Khắc Tư đã kịp gây ấn tượng trong bộ phim Thiên Vũ Kỷ. Khoảnh khắc nữ diễn viên thể hiện phân cảnh bắn cung cũng cực kỳ đáng chú ý. Nhan sắc của nàng mỹ nữ Tân Cương đã được thể hiện hoàn hảo trong khoảnh khắc này.

Cáp Ni Khắc Tư trong khoảnh khắc bắn cung cực xinh đẹp. (Ảnh: Weibo)

Đường Yên

Hóa thân thành nhân vật Tiêu Yến Yến trong Yên Vân Đài, Đường Yên đã phải rất cẩn thận vì thời điểm này, cô nàng đang mang thai. Mặc dù gặp nhiều khó khăn, song các phân cảnh trong phim đã được Đường Yên thể hiện hoàn hảo, một trong số đó có thể kể tới khoảnh khắc bắn cung. 

Đường Yên trong Yến Vân Đài. (Ảnh: Weibo)

Lưu Thi Thi

Không chỉ xinh đẹp ấn tượng, Lưu Thi Thi còn cho thấy một vẻ đẹp rất khác của mình khi xuất hiện trong Túy Linh Lung. Nữ diễn viên đã thể hiện được khí chất thần tiên, đầy xinh đẹp của mình khi trở thành nhân vật Phượng Khanh Trần. Đặc biệt, phân cảnh bắn cung của Lưu Thi Thi trong phim cũng được đánh giá cao bởi nhan sắc hoàn hảo, mạnh mẽ.

Lưu Thi Thi trong Túy Linh Lung. (Ảnh: Cắt từ clip)

Hoàng Mộng Oánh

Cũng trong Túy Linh Lung, Hoàng Mộng Oánh cũng kịp khoe sắc và gây ấn tượng với phân cảnh bắn cung. Trong phim, nữ diễn viên một thân áo giáp, cầm cung bắn đầy khí phách đã khiến nhiều khán giả phải ngưỡng mộ. Nhờ hình tượng của nhân vật này mà Hoàng Mộng Oánh ít bị ghét khi vào vai Tố Cẩm trong Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Hoàng Mộng Oánh trong Túy Linh Lung. (Ảnh: Cắt từ clip)

Triệu Lệ Dĩnh

Bà xã Phùng Thiệu Phong có lẽ là người có duyên với cung tên nhất khi trong 2 bộ phim, nhân vật của cô đều dùng vũ khí này. Đầu tiên có thể kể đến Sở Kiều Truyện. Vẻ ngoài cứng rắn, đầy mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh khi hóa thân thành tướng quân, giương cung lên bắn đã khiến nhiều người mê mẩn. Ngoài ra, trong Tây Du Ký: Nữ Nhi Quốc, Triệu Lệ Dĩnh cũng có phân cảnh bắn cung khi hóa thân thành Quốc vương của Nữ Nhi Quốc.

Triệu Lệ Dĩnh trong Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc. (Ảnh: Weibo)
Triệu Lệ Dĩnh trong Sở Kiều Truyện. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch

Trong loạt hình ảnh được tiết lộ của Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân, có thể nhận thấy Dương Mịch có khá nhiều cảnh quay với cung tên. Mặc dù vậy, ở phân cảnh bắn cung nào, Dương Mịch đều cho thấy ánh mắt sắc lạnh, đầy khí chất mạnh mẽ của mình.

Dương Mịch trong poster của Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân. (Ảnh: Tencent)
Khoảnh khắc bắn cung đầy ấn tượng của Dương Mịch. (Ảnh: Weibo)

Triệu Lộ Tư

Trong Tam Thiên Nha Sát, Triệu Lộ Tư đã có phân cảnh bắn cung khá ấn tượng. Nữ diễn viên đã rất có tâm khi thể hiện được thần thái, ánh mắt đầy sát khí của mình khi giương cung lên, dù cho chiếc cung này được tạo từ… kỹ xảo. 

Triệu Lộ Tư trong Tam Thiên Nha Sát. (Ảnh: Cắt từ clip)

>> Xem thêm: Nhan sắc đỉnh cao của Lâm Tâm Như, Giả Tịnh Văn và dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ

Trên đây là loạt khoảnh khắc bắn cung của dàn mỹ nhân Hoa ngữ trên màn ảnh nhỏ. Theo bạn thì nhan sắc, thần thái của ai mới thực sự ấn tượng ở những phân cảnh này? Cùng chia sẻ lại ý kiến của mình nhé!

Hãy chia sẻ và cập nhật những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường mới nhất trên fanpage Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.