x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Lộ Tư và các cặp mỹ nhân Cbiz giống nhau đến lạ

Tiểu Hạnh Thảo 16:30 - 26/11/2021

Qua nay, mình thấy netizen xứ Trung đang bàn luận rất nhiệt tình về danh sách những mỹ nhân Hoa ngữ sở hữu nhiều điểm giống nhau. Đáng chú ý, 7 cặp trong số đó lại là dàn diễn viên thuộc 2 thế hệ tiểu hoa đình đám nhất làng giải trí hiện nay. Cùng Tiểu Hạnh Thảo xem ngoại hình, khí chất và diễn xuất của họ tương đồng đến mức độ nào nhé. 

Lưu Diệc Phi - Vương Sở Nhiên

Nổi lên sau bộ phim Tướng Quân Ở Trên, Ta Ở Dưới, ngoài cái danh “em họ quốc dân”, Vương Sở Nhiên còn được khán giả khen ngợi là tiểu Lưu Diệc Phi. Nguyên nhân là bởi cô nàng sở hữu vẻ đẹp mảnh mai, đặc biệt là góc nghiêng và thần thái rất giống với thần tiên tỷ tỷ. 

Có lúc trên Weibo đăng hình mà không kèm chú thích, Tiểu Hạnh Thảo cũng phải tốn rất nhiều thời gian để soi xem đâu là Vương Sở Nhiên, đâu là Lưu Diệc Phi. 

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và mỹ nhân Cbiz hóa thân Đát Kỷ 

Nghê Ni - Lâm Duẫn

Không có bất cứ điểm tương tự nào trên gương mặt, song, Nghê Ni và Lâm Duẫn lại có điểm chung về sự nghiệp. Cả hai đều đi lên từ những tác phẩm của các đạo diễn hàng đầu Hoa ngữ. Trong khi một người là Mưu nữ lang thì người kia là Tinh nữ lang. 

Chưa hết đâu, Nghê Ni theo đuổi phong cách gợi cảm, sang trọng thì Lâm Duẫn cũng sở hữu gu thời trang cá tính, độc đáo. Hay như họ cũng từng hẹn hò với nam diễn viên Phùng Thiệu Phong. Nhưng Tiểu Hạnh Thảo thấy rằng, để đuổi kịp đàn chị về sự nghiệp thì tiểu hoa 9X còn phải chạy dài. 

Dương Mịch - Tống Tổ Nhi

Cách đây không lâu, mình nghe một blogger truyền tin rằng, vì con đường phát triển không như dự định ban đầu, cho nên, Tống Tổ Nhi tới đây sẽ chuyển hướng sang đi theo con đường lưu lượng. Nếu quả thật như vậy, Tiểu Hạnh Thảo dự doán cô sẽ là người nối nghiệp của Dương Mịch.

So lại thì sự nghiệp diễn xuất của hai tiểu hoa này cũng khá giống nhau đấy chứ. Cả Tống Tổ Nhi và Dương Mịch đều xuất thân là những diễn viên nhí tài năng. Không chỉ có vậy, khi đóng phim, cặp chị em được khen ngợi rất hợp để vào vai nhân vật sở hữu trí tuệ, tài năng hơn người nhưng lại vướng vào một bi kịch nào đó. 

Triệu Lệ Dĩnh - Triệu Lộ Tư

Không phải bây giờ, mà ngay từ lúc Triệu Lộ Tư mới bước chân vào nghề diễn, Tiểu Hạnh Thảo đã thấy netizen bình chọn cô là gương mặt triển vọng sẽ nối tiếp Triệu Lệ Dĩnh. Đó là bởi, cặp chị em này đều sở hữu gương mặt tròn, đáng yêu và đều đi lên từ những vai diễn nhí nhảnh, chiếm trọn cảm tình của người xem. 

Đến thời điểm này thì Triệu Lệ Dĩnh đang cố gắng chuyển mình, thử thách với những vai diễn đòi hỏi cao về diễn xuất. Đồng thời, cô em Triệu Lộ Tư cũng đang tìm cho mình một hướng đi đúng đắn hơn. Nói chung là cặp đôi này rất đáng để chúng ta chờ đợi các bạn ạ. 

Lưu Thi Thi - Lưu Hạo Tồn

Tiểu Hạnh Thảo chưa từng nghĩ tới Lưu Thi Thi và Lưu Hạo Tồn lại sở hữu kha khá điểm tương đồng đâu đấy. Dù sao con đường phát triển của họ cũng chẳng giống nhau, người khởi nghiệp với truyền hình, người thì đi lên từ mảng điện ảnh. 

Sau khi đọc bình luận của mọi người thì cuối cùng mình đã hiểu rồi. Thứ nhất, cặp mỹ nhân này đều có vẻ đẹp dịu dàng, thanh tao, tựa như nước mùa thu. Thêm nữa, Lưu Hạo Tồn cũng sở hữu khả năng vũ đạo tuyệt vời, chẳng kém gì đàn chị Lưu Thi Thi. 

>>>Xem thêm: Lưu Đào nhập hội sợ xấu với Dương Mịch và sao Cbiz: Áo bệnh mà thắt eo

AngelaBaby - Châu Dã

Sau khi xem Running Man mùa vừa rồi, mình mới phát hiện ra, AngelaBaby và Châu Dã sở hữu một vài điểm tương đồng đến khó tin luôn ấy. Cặp chị em đều sở hữu ngũ quan sắc nét và thần thái thanh thoát, nhẹ nhàng, rất hợp với tạo hình cổ trang. Chỉ có điều, Tiểu Hạnh Thảo đánh giá diễn xuất của cô em nhỉnh hơn cô chị rất nhiều. 

Đường Yên - Quan Hiểu Đồng

Nhắc đến Đường Yên và Quan Hiểu Đồng, hẳn là nhiều người sẽ nhớ ngay đến đôi chân cực phẩm mà 2 tiểu hoa sở hữu. Có thể trước kia, giữa hai người có sự chênh lệch lớn về sự nghiệp, nhưng, nếu xét ở thời điểm hiện giờ thì cặp chị em tuy “chìm” nhưng đều có đường tình duyên thuận lợi như nhau.

Bạn có đồng tình với quan điểm của Tiểu Hạnh Thảo hay không? Theo bạn, Tống Tổ Nhi có thể nổi tiếng được như Dương Mịch, hay là Triệu Lộ Tư có phất lên nếu đi đúng như con đường của Triệu Lệ Dĩnh đã đi không?

*Bài viết do Tiểu Hạnh Thảo gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì phải truy cập ngay DienAnh.Net để biết thêm nhiều câu chuyện thú vị của họ nhé!!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.