x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Chiêu Quân mới là vai chính xuất sắc nhất của Dương Mịch?

Carole 10:45 - 01/12/2021

Nhắc đến Dương Mịch, mình tin rằng nhiều khán giả gần như chỉ nhớ những bộ phim nổi tiếng nhất của cô ấy như Cung Tỏa Tâm Ngọc, Cổ Kiếm Kỳ Đàm hay Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa mà thôi. Tuy nhiên, những tác phẩm trên lại không phải là đỉnh cao diễn xuất và nhan sắc của Dương Mịch, nhất là khoản diễn xuất của cô ấy gây ra rất nhiều tranh cãi. 

Nhưng trước những dự án này, bản thân Dương Mịch cũng từng ghi dấu ấn với một bộ phim khá nổi tiếng, đó là Vương Chiêu Quân. Theo mình thì vai nữ chính của cô ấy trong phim này mới xứng đáng là đỉnh cao.

Carole nhớ thời điểm mà Dương Mịch đóng Vương Chiêu Quân thì vẫn chưa hot như bây giờ và cô ấy đã phải rất khó khăn mới có thể vượt qua được nhiều gương mặt đình đám khác là Phạm Băng Băng, Lưu Diệc Phi để có được vai diễn này. 

Đóng Vương Chiêu Quân khi mới 19, 20 tuổi, Dương Mịch đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả bởi vẻ đẹp trong sáng và pha chút tinh nghịch, diễn xuất cũng rất tự nhiên và không hề “cứng” như hiện tại. Không phải ngẫu nhiên mà vai Vương Chiêu Quân của Dương Mịch được ca tụng nhiều đến thế đâu.

Nếu như Dương Mịch của hiện nay bị chê vì quá một màu khi đam mê những vai nữ cường thông minh tài trí thì Dương Mịch của 15 năm trước lại chọn kiểu vai tinh nghịch và đáng yêu. Vương Chiêu Quân chính là một nhân vật đáng yêu, xinh đẹp và khiến cho người ta vừa thấy đã thích. Cuộc sống của Vương Chiêu Quân vốn trôi qua rất bình dị, cho đến một ngày kia cô trở thành mỹ nữ được đưa vào hoàng cung phục vụ cho hoàng thượng. Đáng tiếc là những ghen ghét chốn hậu cung đã khiến Vương Chiêu Quân mấy năm liền không gặp được hoàng đế.

Khi Thiền vu Hung Nô sang đại Hán cầu thân, Vương Chiêu Quân đã được phong làm công chúa và gả đi. Khoảnh khắc mà mình ấn tượng nhất trong bộ phim chính là phân cảnh Vương Chiêu Quân sau khi rời khỏi hoàng cung nhà Hán, cô đã đắm mình trên thảo nguyên rộng lớn, cuối cùng khát khao tự do cũng có thể được hoàn thành. Dương Mịch đã diễn cảnh này rất tốt, cô ấy đã thể hiện rất rõ hình ảnh một Vương Chiêu Quân không muốn bị ràng buộc, hy vọng được làm chính mình và sống cho bản thân.

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, diễn xuất tốt mà tạo hình của Dương Mịch trong Vương Chiêu Quân cũng vô cùng xuất sắc. Với Carole thì Vương Chiêu Quân chính là bộ phim có tạo hình đẹp nhất mà Dương Mịch từng đóng, vừa lộng lẫy vừa kiêu kỳ. Năm 2008, Dương Mịch còn nhận được đề cử Nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Kim Ưng lần thứ 24, tuy không thể chiến thắng nhưng việc này đã giúp ích rất nhiều cho cô ấy trong sự nghiệp sau này. 

Diễn xuất và nhan sắc của Dương Mịch khi đóng Vương Chiêu Quân đúng là rất ấn tượng. Mặc dù về sau, Dương Mịch có nhiều bộ phim nổi tiếng hơn Vương Chiêu Quân nhưng Carole thấy đây vẫn là dự án đóng chính xuất sắc nhất của cô ấy cho đến thời điểm hiện tại.

>>> Xem thêm: Tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch: Hải Thị chỉ đứng thứ 5

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.