x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao nữ đọ độ bi thảm với cảnh vấp té

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:30 - 27/11/2021

Không biết té ngã có phải một cách bày tỏ sự đau thương đến cùng cực của dàn mỹ nhân trên màn ảnh cổ trang Hoa ngữ hay không, mà cứ khi nào Khứ Linh thấy dàn sao nữ vấp té là y như rằng phải chuẩn bị khăn giấy sẵn sàng. Thế nên, nhìn cảnh té đơn giản thế thôi nhưng cũng phải yêu cầu rất cao về diễn xuất của dàn mỹ nhân Cbiz.

Lý Thấm

Dù dạo gần đây Lý Thấm cũng có khá nhiều phim mới được ra mắt, tuy nhiên vẫn chẳng vai diễn nào vượt qua được Nguyên Thuần trong Sở Kiều Truyện. Khoảnh khắc cô mặc trang phục lộng lẫy, nhưng người lấm lem, tả tơi, ngã lăn ra đất, ánh mắt đầy vẻ cầu xin khiến người ta thấy thương hơn là giận. Đây cũng là cảnh phim "thoát vòng" của Lý Thấm, giúp cô giật luôn spotlight của cặp đôi chính đó.

Triệu Lệ Dĩnh

Dù thiếu cảnh bi thương tương tự trong Sở Kiều Truyện, nhưng bù lại thời quay Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng lấy được nhiều nước mắt của khán giả. Nhắc đến đây chắc mọi người đã nhớ ra đó là lúc Tiểu Cốt bị trừng phạt, cả người đều là thương vẫn cố gắng bò về phía trước, dáng vẻ tuyệt vọng vô cùng. Khúc này mình thương Tiểu Cốt bao nhiêu thì ghét sư phụ bấy nhiêu.

Dương Tử

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết không phải là tác phẩm thành công nhất của Dương Tử, nhưng lại giúp cô nhận được mưa lời khen về khả năng khóc và diễn cảnh bi cực xuất sắc. Một trong số đó là lúc cô ngã sõng soài giữa đất, khóc "tê tâm liệt phế" khiến khán giả muốn bật khóc theo cùng.

Lưu Thi Thi

Có phần thua kém chị em về diễn xuất, nhưng bù lại Lưu Thi Thi có lợi thế là dung mạo dịu dàng, khí chất cổ điển đoan trang cùng kinh nghiệm tạo dáng của dân múa chuyên nghiệp. Bởi thế mà ngay cả khi vấp ngã, ở Lưu Thi Thi vẫn toát lên vẻ mỹ miều, điềm đạm, tựa như một bức tranh.

Dương Mịch

Tương tự như Hộc Châu Phu Nhân, Phù Dao Hoàng Hậu của Dương Mịch cũng là tác phẩm được sản xuất chỉn chu nhưng lại không gặp thời, chẳng những bị dìm mà còn không thể bùng nổ như mong đợi. Ngoài những phân cảnh "hắc hóa" ấn tượng thì Dương Mịch còn có các đoạn phim bùng nổ cảm xúc với cảnh té đầy ấn tượng.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz không vàng bạc châu báu vẫn tỏa sáng: "Bạch Thiển" Dương Mịch tạo trend

Dương Dung

Diễn xuất của Dương Dung thì không cần phải bàn cãi rồi, tạo hình cổ trang của cô cũng rất xuất sắc. Đáng tiếc là cô thuộc mẫu sao "phim hot còn người flop" nên mãi không bùng nổ được. Một trong những vai diễn xuất sắc nhất của cô là Hoắc Thành Quân trong Vân Trung Ca. Dù là vai phản diện nhưng vẫn được yêu thích. Bởi thế mà khi nhân vật của Dương Dung bị té ngã, người ta chỉ muốn lao vô để đỡ dậy.

Trương Hinh Dư

Nếu bạn thuộc phe bỏ qua diễn xuất mà chỉ ngắm nhan sắc như mình thì Trương Hinh Dư cũng là mỹ nhân cổ trang rất đáng để xem. Ví dụ như trong Hoa Tạ Hoa Phi Hoa Mãn Thiên, ngoại hình lẫn tạo hình của nữ diễn viên đều rất xuất sắc. Đỉnh nhất là lúc nhân vật của cô vấp ngã, toát lên vẻ yếu đuối khiến người ta vừa thấy đã thương.

Mao Hiểu Đồng

Dù vai Lý Thường Như của Mao Hiểu Đồng trong Cẩm Tú Vị Ương là nhân vật phản diện, nhưng tài nhập vai xuất sắc lẫn tạo hình của cô lại khiến người ta thương nhiều hơn là ghét. Ngay cả trong khoảnh khắc ôm má ngã ra đất, đôi mắt Mao Hiểu Đồng vẫn toát lên vẻ điềm đạm, rưng rưng nước mắt. Nếu không biết nội dung phim, chắc nhiều người sẽ nhầm lẫn cô là nhân vật yếu đuối, hiền lành.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang đọ sắc với yếm: Lệ Dĩnh như trẻ con, Diệc Phi mong manh cuốn hút

Mọi người ấn tượng với sao nữ nào nhất trong phân cảnh ngã này? Còn Khứ Linh xin được bỏ phiếu cho Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm nhé. Ngoài việc vẫn toát lên vẻ xinh đẹp thì họ còn nhập vai rất tốt, khiến khán giả phải đồng cảm cùng với nhân vật. Đây không phải là điều dễ dàng đâu.

*Bài đóng góp của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Hoa ngữ thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.