x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch và dàn sao Cbiz nỗ lực để quản lý vóc dáng

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 19:30 - 30/11/2021

Để có được hình ảnh hoàn hảo trên màn ảnh, hội nam thần, mỹ nhân Hoa ngữ đều vô cùng chú trọng tới việc giữ gìn vóc dáng sao cho “chuẩn chỉnh” nhất. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu xem sao nhé!

Dương Mịch

Từ khi bước chân vào làng giải trí tới nay, Dương Mịch lúc nào cũng khiến khán giả phải xuýt xoa với dáng người chữ S hoàn hảo, không chút mỡ thừa, kể cả khi tái xuất showbiz hậu sinh con cũng vậy. 

Dĩ nhiên, đằng sau body cực mlem này là cả một sự nỗ lực, sự tự hạn chế bản thân một cách đáng nể của Dương Mịch đó nha! Mình nhớ là có lần khi tham gia gameshow, Dương Mịch chỉ dám nếm qua một sợi mì mà thôi. Hay trong một chương trình ẩm thực khác, dù đối mặt với món ăn “khoái khẩu”, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế cũng chỉ ăn một miếng nhỏ xíu xiu đó!

Nghiêm khắc với bản thân thế này, bảo sao Dương Mịch lại luôn nằm trong top những mỹ nhân có vóc dáng được khao khát nhất Cbiz!

Hồ Ca

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì khi tham gia bộ phim Phồn Hoa do Vương Gia Vệ “cầm trịch”, Hồ Ca đã được vị đạo diễn đình đám này yêu cầu giảm 10kg để phù hợp với hình tượng vai diễn. Hiển nhiên, vốn là người vô cùng chuyên nghiệp, tâm huyết với nghề, nam diễn viên Lang Gia Bảng chẳng hề ngần ngại trước thử thách này rồi! Mình rất chờ mong màn thể hiện của Hồ Ca trong dự án này đó nha!

Đặng Siêu

Tương tự như Hồ Ca, Đặng Siêu cũng chẳng ngại tăng cân, giảm cân vì vai diễn. Một mình biểu diễn 2 vai trong bộ phim Ảnh, ông xã Tôn Lệ đã phải tăng 10kg chỉ trong 1 tháng, lắc mình thành một người cơ bắp, to khỏe rồi lại dành 2 tháng để giảm 20kg theo yêu cầu của đạo diễn Trương Nghệ Mưu.

Dĩ nhiên, việc thay đổi thể trọng quá nhanh cũng ảnh hưởng đôi chút tới Đặng Siêu, khiến anh cảm thấy mất sức, thường xuyên bị tụt huyết áp, có thể ngất bất cứ lúc nào, thậm chí còn bị lả người tới mức đi đường cũng phải nhờ tới sự giúp đỡ của bà xã.

Tuy nhiên, sau khi hoàn thành việc ghi hình, Đặng Siêu đã nhanh chóng kiểm soát lại bản thân, duy trì ở mức cân nặng hợp lý, giúp anh vừa phong độ ngời ngời, lại vừa khỏe mạnh.

Phan Việt Minh

Phan Việt Minh thuở trước.
Và bây giờ.

Từng là “nam thần quốc dân” được người người nhà nhà yêu mến với gương mặt điển trai, đậm chất thư sinh, giờ đây, Phan Việt Minh có phần phát tướng, xuống sắc ở tuổi trung niên. Như lời nói đùa của cư dân mạng thì nam diễn viên đã “từ size M biến thành size XXXL rồi!”.

Đây cũng là lý do khi hóa thân thành nhân vật Hồ Bát Nhất trong Ma Thổi Đèn: Mê Quật Long Lĩnh, Phan Việt Minh nhận nhiều chê trách dù diễn xuất vẫn “đỉnh chóp”. Bản thân chồng cũ Đổng Khiết cũng công khai lên tiếng: “Tôi biết việc Hồ Bát Nhất mập lên đã ảnh hưởng tới bộ phim này, rất xin lỗi mọi người” và hứa hẹn sẽ kiểm soát cân nặng.

Quả thực đã nói là làm, Phan Việt Minh thường xuyên đổ mồ hôi trong phòng tập thể hình và còn đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, “báo cáo” với người hâm mộ nữa nè!

>>>Xem thêm: Thế hệ 10X không có mỹ nhân cổ trang: Cbiz phải làm sao đây?

Cúc Tịnh Y

Nàng “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y từng lọt thẳng vào top tìm kiếm trên mạng xã hội khi đăng tải đoạn video nhai một miếng bánh mì nhỏ những... 84 lần. Mà hẳn các bạn cũng biết, “ăn chậm nhai kỹ” rất có ích trong việc giảm cân nhỉ?

Cộng đồng mạng cho rằng, cách này chính là lý do khiến nữ diễn viên Gia Nam Truyện luôn giữ được dáng người mảnh dẻ, nhưng lại không bị gầy gò quá mức với số cân nặng chưa đầy 40kg đó!

Chương Tử Di

Cũng về việc ăn uống, nàng đại hoa đán Chương Tử Di khiến mình “mắt tròn mắt dẹt” với chế độ ăn uống tự hạn chế của bản thân. Trước khi sải bước trên thảm đỏ Cannes, người đẹp này chỉ dám ăn 4 miếng mì mà thôi các bạn ạ!

À, hẳn các bạn cũng biết khoảng thời gian mang thai chính là lúc phụ nữ dễ lên cân nhất. Thế mà ở tuần thứ 30 của thai kỳ, Chương Tử Di lại chỉ nặng 58kg thôi đó! Chẳng hiểu nàng “Mưu nữ lang” có bí kíp đặc biệt gì mà vừa đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con, lại vừa kiểm soát được cân nặng thế nhỉ?

>>>Xem thêm: Dương Mịch và dàn mỹ nhân Cbiz đọ sắc với cách bước xuống xe

Trong số những ngôi sao Cbiz đình đám nói trên, bạn nể phục trước khả năng kiểm soát cân nặng của ai nhất nào? Hãy chia sẻ ngay với mình dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".