x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và những sao Cbiz vượt qua khủng hoảng một cách thần kỳ

Carole 12:50 - 07/02/2023

Với một showbiz Hoa ngữ xô bồ thì mình thấy việc các sao vướng phải thị phi là điều không thể tránh khỏi. Những thị phi ấy có thể là vài ba tin đồn nhảm nhưng cũng có thể do chính bản thân ngôi sao đó hoặc các tác nhân bên ngoài gây ra. Có rất nhiều ngôi sao từng rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng suýt nữa “bay” luôn sự nghiệp, ấy vậy mà họ vẫn có thể vượt qua và còn thăng hoa hơn trong sự nghiệp.

Dương Mịch

Năm 2018, Dương Mịch rơi vào cảnh lao đao khi bị một người tên Lý Manh lên tiếng tố quỵt từ thiện. Theo Lý Manh tiết lộ thì mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã từng hứa sẽ tặng những món quà cho trẻ em tại trường giáo dục đặc biệt nhưng sau 3 năm cô vẫn chưa có động thái gì. 

Sự việc này đã khiến Dương Mịch bị chỉ trích nặng nề và sự nghiệp của cô ấy cũng bị ảnh hưởng không nhỏ. Chỉ có điều, vì bên Lý Manh không thể đưa ra được bằng chứng xác thực nên ngoài việc bị tổn hại đến danh tiếng thì Dương Mịch vẫn “tai qua nạn khỏi”. 

Tiêu Chiến

Vì thấy những bài viết sai lệch về thần tượng trên AO3, fan Tiêu Chiến đã đồng loạt report khiến trang web này bị sập vĩnh viễn ở Trung Quốc, kết quả còn đắc tội với rất nhiều fandom khác nữa. Mình thấy Tiêu Chiến thật sự rất oan uổng trong sự cố này bởi chính fan của anh mới là những người gây ra chuyện. Vụ việc cũng đã khiến cho sự nghiệp của nam diễn viên Trần Tình Lệnh bị ảnh hưởng rất nghiêm trọng, khiến anh phải ở ẩn suốt gần 1 năm liền. May sao, Tiêu Chiến vẫn thành công quay lại showbiz và ngày càng thăng tiến hơn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba được vinh danh trở thành Nữ thần Kim Ưng trong sự chúc mừng của netizen. Sau đó không bao lâu, nàng mỹ nữ Tân Cương này lại được xướng tên tại hạng mục Thị hậu Kim Ưng nhờ bộ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, vượt mặt nhiều đàn chị như Tôn Lệ, Lưu Đào. Chính điều này đã khiến Địch Lệ Nhiệt Ba bị tố mua giải, cô không chỉ bị netizen mà nhiều trang báo lớn của Trung Quốc chỉ trích nữa. Mình cứ tưởng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ vì vụ này mà “rớt đài”, ai ngờ cô ấy vẫn có thể đứng vững và vượt qua được.

Dịch Dương Thiên Tỉ

Năm ngoái, Dịch Dương Thiên Tỉ vướng phải ồn ào biên chế và anh bị tố dùng đặc quyền ngôi sao để không phải thi phức tạp như nhiều người khác. Sau khi thị phi bùng nổ, Dịch Dương Thiên Tỉ không lên tiếng giải thích, thậm chí những bài đăng liên quan của netizen bị xóa bỏ khiến anh càng bị chỉ trích nặng nề hơn. Mãi về sau này, thành viên nhóm nhạc TFBoys mới lên tiếng đáp trả, tuy cộng đồng mạng không hài lòng với câu trả lời nhưng sự việc này cũng từ đó mà lắng xuống rất nhanh, giờ không còn được bàn tán rôm rả nữa.

Trương Bá Chi – Chung Hân Đồng

Năm 2008, hàng loạt những bức ảnh riêng tư của Trần Quán Hy cùng dàn bạn gái được tung ra gây chấn động làng giải trí, trong đó Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng cũng bị điểm tên luôn. Danh “ngọc nữ” của 2 nàng mỹ nhân này bị hủy hoại hoàn toàn khiến con đường sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng lớn, có khả năng phải rời khỏi showbiz. Sau bao nhiêu nỗ lực, cuối cùng Trương Bá Chi và Chung Hân Đồng đã có thể thoát khỏi vụ tai tiếng lớn này. Mình cảm thấy họ rất oan uổng, dù sao những bức ảnh kia cũng là chuyện riêng tư mà.

Lưu Hiểu Khánh

Năm 2002, Lưu Hiểu Khánh từ một diễn viên nổi tiếng kiêm tỷ phú Trung Quốc đã phải “bóc lịch” 1 năm vì vướng lùm xùm không nộp đủ thuế. Mình nhớ khi đó, Cbiz vẫn chưa có những quy định chặt chẽ với các sao vướng bê bối nên Lưu Hiểu Khánh lúc ra ngoài rồi vẫn có thể tiếp tục hoạt động trong làng giải trí. Chỉ là, Lưu Hiểu Khánh gặp rất nhiều khó khăn khi trở lại nhưng bà không hề từ bỏ, bà vẫn tiếp tục đưa bản thân lên đến một đỉnh cao mới trong sự nghiệp và lần nữa trở thành tỷ phú. Các bạn có ngờ đến cái kết này không?

Hàng loạt ồn ào đã khiến Dương Mịch, Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba suýt nữa đánh mất sự nghiệp mà họ gây dựng suốt nhiều năm trời. Nhưng bằng một cách thần kỳ nào đó, mình thấy những ngôi sao này vẫn có thể trụ lại ở làng giải trí và còn gặt hái được nhiều thành công đáng nể nữa chứ.

>>> Xem thêm: Trần Hiểu, Ngô Lỗi và những sao nam có tài lại kín tiếng của Cbiz

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.