x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Bạch Bách Hà và dàn sao Cbiz bị "rau mùi" vẫn rất tự tin

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 19/01/2023

Là con người thì làm sao có thể hoàn hảo được, dàn mỹ nhân Hoa ngữ cũng thế. Ngoài vài điểm khiếm khuyết về ngoại hình thì nhiều ngôi sao còn sở hữu vấn đề khó nói là cơ thể có vị "rau mùi". Cũng vì vấn đề này mà họ từng rơi vào những tình huống "xí hổ" vô cùng. Dù vậy thì dàn người đẹp này vẫn rất tự tin vào bản thân, khiến mình và khán giả nể phục không thôi.

Dương Mịch

Trước khi vững ngôi sao hạng A của Cbiz như bây giờ, Dương Mịch cũng có giai đoạn lao đao trước lực lượng anti hùng hậu. Một trong những lý do mà cô bị anti chính là vì thông tin bàn chân có mùi. Cũng vì chuyện này mà dù là đi show truyền hình hay nhận lời phỏng vấn của phóng viên, Dương Mịch luôn phải nhận những câu hỏi kém duyên.

Mặc những tin đồn luôn bủa vây, Dương Mịch vẫn giữ được sự tự tin đáng khâm phục của mình. Thậm chí, cô còn lôi chuyện chân có mùi ra để nói giỡn trên mạng xã hội: "Mệt mỏi cả một ngày, chân hơi bị hôi rồi". Chẳng biết là đùa hay thật, nhưng sự dí dỏm đã giúp Dương Mịch nhận được thiện cảm của công chúng đó.

Chẳng những thế, Dương Mịch còn trở thành biểu tượng thời trang mới của giới trẻ nữa cơ. Có giai đoạn, cô được phong là "nữ hoàng bán hàng" vì cứ diện món đồ gì lên người là thứ đó sẽ được các cô gái trẻ săn lùng đến "cháy hàng" mới thôi. Hiện tại, Dương Mịch còn là người đại diện cho thương hiệu tất và giày quốc tế nữa đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight: Dương Mịch - Cung Tuấn "ố dề" vẫn thua đàn chị

Ella Trần Gia Hoa

Năm xưa, nhắc đến một mẩu của S.H.E thì khán giả thường nghĩ đến hình tượng tomboy đáng yêu. Còn bây giờ, Ella Trần Gia Hoa lại là cái tên đại diện cho phái nữ tự tin, năng động và luôn biết cách yêu thương bản thân, chẳng bao giờ e dè hay xấu hổ khi nói về những điểm khiếm khuyết của mình.

Có lần, Ella từng gây xôn xao khi để lộ một vết tích dưới nách làm dấy lên tin đồn "trùng tu" vóc dáng. Sau này, cô đã thản nhiên hé lộ sự thật mình từng bị hôi nách. Để tránh ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, nữ diễn viên quyết định đến bệnh viện giải quyết triệt vấn đề. Nghe thôi đã biết đây là cô gái rất quyết đoán và mạnh mẽ nhỉ!

Từ Hy Đệ

Từ Hy Đệ là một trong những nữ MC gây nhiều tranh cãi nhất Hoa ngữ vì lối dẫn chương trình khác biệt, dễ gây tranh luận trên sóng truyền hình. Thậm chí, có lần cô còn dám tuyên bố mình có mùi ở chân và đòi đọ xem: "Ai nặng mùi hơn" với “đệ nhất thiên kim xứ Đài” Quan Dĩnh. Dĩ nhiên, phần thắng đã thuộc về Từ Hy Đệ rồi.

Dù chiến thắng chẳng hề vẻ vang, nhưng Từ Hy Đệ lại mang đến nụ cười cho khán giả truyền hình. Và cô đã khéo léo biến vấn đề "xí hổ" của bản thân thành câu chuyện tiếu lâm, giảm bớt sự ngại ngùng cho mọi người. Đây đúng là điểm cộng lớn cho "đệ nhất nữ MC xứ Đài" nhỉ?

Bạch Bách Hà

Bạch Bách Hà là Ảnh hậu đình đám của Hoa ngữ với loạt tác phẩm điện ảnh đình đám như 33 Ngày Thất Tình, Hợp Đồng Chia Tay, Truy Lùng Yêu Quái hay Cút Ngay! U Quân... Bản thân cô cũng được ca tụng là "Nữ hoàng phòng vé" của Cbiz khi doanh thu phim cộng dồn đạt ngưỡng 9,5 tỷ CNY (~32,9 nghìn tỷ đồng), thành tích mà bất cứ sao nữ nào cũng mơ ước.

Ấy thế mà Bạch Bách Hà lại gặp vấn đề ở đôi chân có mùi. Thay vì tự ti xấu hổ, cô lại lôi chuyện này ra để làm trò cười cho mọi người khi kể lại kỷ niệm đáng nhớ với bạn diễn Trương Hiếu Toàn: "Khi ấy, chúng tôi đang quay ở cạnh cái ao. Trương Hiếu Toàn bất ngờ quay lại hỏi tôi có ngửi được mùi gì lạ không? Anh ấy còn đề nghị tôi cởi đôi dép của đoàn phim chuẩn bị để kiểm tra. Nói thật, tôi vừa ngạc nhiên lại vừa buồn cười".

Tăng Bảo Nghi

Tăng Bảo Nghi không chỉ nổi tiếng với tài diễn xuất mà còn là cô gái có EQ cao nổi danh của Hoa ngữ đó. Một trong những lần hóa giải tình huống xuất sắc nhất của cô là lúc bị Trương Bá Chi "tố" miệng có mùi ngay trong một sự kiện lớn: "Miệng chị hơi hôi đó. Dạ dày của chị có vấn đề phải không?". Thay vì khó chịu trước sự thẳng tính của Trương Bá Chi, Tăng Bảo Nghi đã chuyển vấn đề một cách khéo léo.

>>> Xem thêm: 5 vai kinh điển bị hủy hoại trên màn ảnh Cbiz: Vi Tiểu Bảo chưa là gì với Chỉ Nhược

Việc cơ thể có "rau mùi" bẩm sinh là điều chẳng ai mong muốn cả. Và dàn sao này đã giúp chúng ta có thêm tự tin khi phải đối mặt với vấn đề của bản thân. Mình cho rằng, nhờ sự tự tin và tỏa sáng đó mà họ mới thành công rực rỡ và được nhiều người yêu thích như bây giờ đó. Mọi người có suy nghĩ vậy không?

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".