x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch, Cung Tuấn và dàn sao Cbiz chơi "chiêu" chiếm spotlight

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 09/01/2023

Trong làng giải trí Hoa ngữ, muốn tạo được điểm nhấn thì phải biết cách "nhấn" thật mạnh mẽ để thu hút được sự chú ý của ống kính máy quay. Thế nên, dàn sao Hoa ngữ luôn tận dụng mọi cơ hội cũng như làm đủ chiêu trò để có thể giành spotlight trong sự kiện. Vậy mọi người có biết đó là những chiêu trò nào không? Nếu có thì hãy chịu khó đọc hết bài viết của mình nhé.

Châu Dã

Cách mà Châu Dã hay sử dụng nhất để tạo dấu ấn trước khán giả chính là thể hiện sự thân thiết với bà chủ Lý Băng Băng. Nếu để ý bạn sẽ thấy, mỗi lần đi sự kiện cùng Lý Băng Băng, Châu Dã luôn theo sát đàn chị không rời. Mỗi lần thấy ai đưa ống kính lên là cô sẽ ôm chầm lấy đàn chị và biến Trương Tuệ Văn thành người làm nền cho mình.

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

Giang Sơ Ảnh

Cũng tạo điểm nhấn với truyền thông bằng cách tỏ ra thân thiết với đồng nghiệp, nhưng Giang Sơ Ảnh lại gây ra nhiều tranh luận hơn. Bởi cô liên tục ôm chặt lấy tay của Tôn Hồng Lôi hay ngả đầu về phía anh với vẻ thân thiết khiến nam tài tử lúng túng và ngượng ngùng. Điều đáng nói là Tôn Hồng Lôi đã có vợ rồi, Giang Sơ Ảnh hành động như thế thì chẳng khác "cao thủ trà nghệ" là bao.

Tôn Phi Phi

Trước khi giải nghệ để cưới chồng, Tôn Phi Phi từng gây chấn động vì sử dụng chiêu trò trên thảm đỏ để chiếm spotlight. Thời điểm đó, sự nghiệp của người đẹp Mai Khôi Giang Hồ đã tuột dốc, để "hâm nóng" tên tuổi, cô và nữ MC đã dàn cảnh mình bị giẫm váy ngay trên thảm đỏ và khiến làng giải trí xôn xao. Vì hành động làm lố này mà hình tượng của Tôn Phi Phi "chạm đáy" và phải giải nghệ đó.

Dương Mịch

Năm xưa, khi khoe sắc trên thảm đỏ LHP Cannes, Dương Mịch cũng từng bị cư dân mạng Hoa ngữ nhận định là: "Người làm xấu mặt Hoa ngữ". Lý do là vì cô nàng ăn mặc bất cẩn và để lộ miếng dán khi đang mải mê tạo dáng. Chẳng những thế, Dương Mịch còn bị "tố" là bám trụ thảm đỏ quá lâu nên bị nhân viên sự kiện "đuổi khéo" nữa cơ. Bảo sao hồi ấy người ta hay gọi Dương Mịch là "bản sao Phạm Băng Băng" vì lắm chiêu trò.

Lâu Nghệ Tiêu

Lâu Nghệ Tiêu từng rất được lòng khán giả xứ Trung khi góp mặt trong Chung Cư Tình Yêu. Tuy nhiên, từ sau khi nữ diễn viên sa đà vào con đường "trùng tu" dẫn đến tài năng lẫn nhan sắc đều xuống cấp thì sự nghiệp của cô tuột dốc thê thảm. Cũng từ đó, Lâu Nghệ Tiêu rơi vào con đường chiêu trò không lối thoát. Lần ồn ào gần đây nhất của cô chính là màn xoay váy tạo dáng liên tục và làm lu mờ mọi người xung quanh.

Trương Lệ

Từ cái tên khá mờ nhạt, Trương Lệ đã tạo được dấu ấn trong lòng khán giả với màn cosplay Marilyn Monroe trên thảm đỏ. Đáng tiếc, vì không chuẩn bị kỹ nên màn biểu diễn của cô lại biến thành thảm họa khiến cánh phóng viên phải "mắt chữ A mồm chữ O". Còn Trương Lệ phải rời thảm đỏ với biểu cảm xấu hổ, tẽn tò.

Chương Tử Di

Được coi là "đại hoa tham vọng nhất Hoa ngữ", Chương Tử Di cũng rất biết cách để tạo điểm nhấn mỗi khi đọ sắc với những đồng nghiệp "ngang cơ" khác. Lần gây ồn ào gần đây nhất của cô là trong một sự kiện từ thiện của Bazaar. Khi thấy ống kính chĩa về phía mình, nữ diễn viên Thượng Dương Phú liền kéo nhẹ áo khoác để tạo cảm giác hững hờ giữa 2 sao nữ kín cổng cao tường là Lưu Gia Linh và Lý Vũ Xuân.

Cung Tuấn

Mọi người đừng nghĩ chỉ sao nữ mới thích "giựt" spotlight nhé, vì sao nam cũng đam mê chẳng kém đâu. Và Cung Tuấn chính là ví dụ điển hình. Trong một lần tham dự sự kiện của nhãn hàng cao cấp, anh chàng đã giả vờ cúi người buộc lại dây giày nhằm kéo dài thời gian bám trụ thảm đỏ và tạo được nhiều dáng hơn đó.

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Thế mới thấy, để có thể tạo được "điểm nhấn" và "địa chấn", các ngôi sao Hoa ngữ cũng chẳng ngần ngại phát huy óc sáng tạo của mình một cách tối đa. Đáng tiếc, mình thấy là người thành công thì ít, còn người "hứng gạch" lại nhiều vô cùng. Thế nên, mình hi vọng các ngôi sao nên đầu tư cho phim ảnh hơn là chiêu trò.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".