x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Quan niệm tình yêu của Dương Mịch: Khi trưởng thành quan tâm quá trình

Carole 09:50 - 26/01/2023

Dương Mịch – nữ diễn viên nổi tiếng đã gặt hái được nhiều thành tích đáng nể trong sự nghiệp nhưng có một điều khiến công chúng cảm thấy khá tiếc nuối, đó là cô ấy lại chưa thể tìm được người bạn đời đồng hành trên quãng đường còn lại của cuộc đời. Nhưng mình nghĩ, hôn nhân chưa chắc đã là điều mà Dương Mịch hướng đến cuối cùng bởi sau nhiều thăng trầm, những quan niệm về tình yêu của cô ấy giờ đã đổi khác rồi.

Theo mình thấy, Dương Mịch là một cô gái có sự mạnh mẽ và sự tự tin nhưng ở sâu thẳm bên trong trái tim, cô ấy vẫn còn tính cách như của một thiếu nữ, mơ mộng và hết lòng vì tình yêu. Mình nhớ trong một bài phỏng vấn vào năm 2012, nữ diễn viên sinh năm 1986 này đã trải lòng: “Khi hẹn hò, tôi hy vọng sẽ có kết quả, có thể tiến vào lễ đường hôn nhân”. Từ câu trả lời này của Dương Mịch có thể thấy, cô gái trẻ 26 tuổi khi đó luôn tin rằng tình yêu màu hồng và cô sẵn sàng hy sinh nhiều thứ vì tình yêu.

Thời trẻ, Dương Mịch từng mơ về một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Và Dương Mịch hẹn hò với Lưu Khải Uy. Nếu bạn đã từng theo dõi cuộc tình của 2 người họ thì sẽ thấy được Dương Mịch ngày xưa thật sự khác lắm. Cô ấy bận rộn công việc nhưng vẫn dành nhiều thời gian ở bên Lưu Khải Uy, có không ít những cử chỉ thân mật và làm nũng với người yêu. Nàng mỹ nhân Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã nhận được “trái ngọt” trong chuyện tình cảm và cô ấy lập tức kết hôn ngay khi có thai. Dương Mịch đã từng đặt nhiều kỳ vọng vào hôn nhân biết bao, cô thậm chí còn nói rằng không phải Lưu Khải Uy thì sẽ không lấy ai.

Dương Mịch chưa bao giờ e ngại khi bày tỏ tình cảm với Lưu Khải Uy.

Một đám cưới diễn ra, chúng ta không được thấy sự hoành tráng như mong đợi. Mình từng nghe nói, đám cưới của Dương Mịch – Lưu Khải Uy năm xưa bị chê là quá đơn giản nhìn trông chẳng khác một hôn lễ được tổ chức “tạm”. Mà nhìn vào đôi nhẫn cưới, so với nhiều cặp sao Cbiz khác thì rõ ràng thua kém một trời một vực. Thuở còn yêu đương nồng nhiệt, Dương Mịch không quan tâm đến điều này, mình thì cảm thấy cô ấy thiệt thòi quá. Chỉ có điều sau khi đã kết hôn, những mộng tưởng về tình yêu và hôn nhân cùng bạn đời đã đổ vỡ hoàn toàn.

Dương Mịch sinh con, có những bước tiến lớn trong sự nghiệp cũng kéo theo việc cô ấy ngày càng trưởng thành theo thời gian. Để rồi, cô ấy không còn là một thiếu nữ mộng mơ như ngày nào nữa mà biết bản thân hiện tại muốn gì và cần gì. Sự trưởng thành của Dương Mịch, những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân với Lưu Khải Uy đã khiến cô ấy dần có quan niệm khác về tình yêu. Cuối cùng, cô đã lựa chọn kết thúc cuộc hôn nhân của mình với Lưu Khải Uy và không còn cảm thấy nuối tiếc gì nữa.

Ly hôn rồi, Dương Mịch vẫn hẹn hò nhưng cảm giác không còn như xưa nữa. Cô ấy không công khai và cũng chẳng có ý muốn tiến đến xa hơn, chỉ đơn giản cảm thấy thích thì hẹn hò, chán thì chia tay mà thôi. Khi phóng viên hỏi Dương Mịch quan niệm về tình yêu vào năm ngoái thì cô ấy thẳng thắn nói rằng: “Kết quả của chuyện tình yêu không quan trọng, điều quan trọng nhất chính là quá trình khi yêu một người. Bởi vì bạn sẽ phát hiện ra, kết quả cũng chỉ có vậy thôi”.

Dương Mịch khi còn trẻ coi trọng kết quả, trưởng thành quan tâm quá trình.

Có lẽ, Dương Mịch đã gặp quá nhiều tổn thương trong cuộc hôn nhân với Lưu Khải Uy nên kể từ đó, cô ấy không còn cảm giác an toàn khi hẹn hò nữa. Nhưng mình nghĩ, mọi chuyện dù có tiêu cực đến thế nào thì cuối cùng cũng sẽ tốt đẹp hơn, hy vọng Dương Mịch sẽ luôn hạnh phúc và tương lai có thể tìm được một bến đỗ khiến cô ấy được làm chính mình.

>>> Xem thêm: "Gia Hành tam mỹ" gặp xui đầu năm: Dương Mịch bị công ty liên lụy

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".