x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Ảnh thật và chưa qua chỉnh sửa của sao Cbiz: Dương Mịch sang chảnh

Hóng hớt Cbiz 10:50 - 28/01/2023

Đầu năm Quý Mão, hàng loạt hoạt động, sự kiện diễn ra với sự góp mặt của dàn sao Hoa ngữ đình đám như Thịnh điển phim truyền hình Trung Quốc hay Liên hoan phim Quốc tế Con Đường Tơ Lụa… Cũng trong những buổi lễ này, ekip nghệ sỹ, truyền thông thi nhau đăng tải hình ảnh của minh tinh. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua ảnh đã và chưa qua chỉnh sửa trên thảm đỏ của sao Cbiz, để xem trạng thái họ thế nào nhé!

Dương Mịch

Nếu trong phim mới Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, Dương Mịch vấp phải tranh luận vì làn da kém săn chắc, phong độ giảm sút, đứng cạnh Hứa Khải trông như dì cháu thì đến với sự kiện gần đây, trạng thái của nữ diễn viên vô cùng tốt.

Tham dự sự kiện, cô khoác lên mình trang phục váy đen cúp xẻ tà, trông thật nho nhã nhưng cũng không kém phần sang trọng, quyến rũ, toát lên sức hấp dẫn của người phụ nữ trưởng thành.

Thành Nghị

Tham dự sự kiện Đêm Hội Điểm Nóng Baidu, Thành Nghị cùng Dương Tử nhận được giải Diễn viên có sức ảnh hưởng nhất năm nhờ tác phẩm Trầm Vụn Hương Phai. Với những gì đạt được trong năm 2022 giúp anh trở thành diễn viên đầy triển vọng của năm 2023.

Thành Nghị trong tạo hình cổ trang luôn toát lên thần thái lạnh lùng, đầy chất thần tiên thì đến với tạo hình hiện đại, anh cũng điển trai không kém. Tây trang đen phối khăn quàng lụa trông Thành Nghị thật mị hoặc làm sao. 

Đàm Tùng Vận

So với Đàm Tùng Vận của ngày xưa, tạo hình thảm đỏ không được bắt mắt, danh tiếng và độ thảo luận cũng không bằng tiểu hoa 9X như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba… thì Đàm Tùng Vận của ngày nay “bước đi ngày càng trầm ổn” với sự thành công của hàng loạt tác phẩm, trạng thái tốt cùng gương mặt trẻ mãi không già.

Nói không ngoa chứ mình thấy ảnh dù đã hay chưa qua chỉnh sửa của cô cũng chẳng có gì khác biệt. Thế nên, nữ diễn viên mới được khen ngợi là minh tinh có trạng thái tốt nhất trong sự kiện Thịnh Điển Truyền Hình Trung Quốc. 

Kim Thần

Mỗi lần Kim Thần tham dự thảm đỏ thì thân hình của cô luôn là đề tài thu hút nhiều sự thảo luận của dân mạng. Và Thịnh Điển Truyền Hình Trung Quốc năm nay cũng không là ngoại lệ. Trang phục váy đuôi cá ôm sát cơ thể giúp tôn lên thân hình mảnh khảnh và vòng eo thon, giúp cô nàng toát lên thần thái sang chảnh và quý phái.

Các bạn biết không? Thật ra Kim Thần và Đàm Tùng Vận cùng tuổi đấy! Vì vậy, mỗi khi cả hai xuất hiện chung đều khó tránh khỏi bị so sánh. Tuy cùng tuổi nhưng phong cách hoàn toàn khác, một người mang nét đẹp trưởng thành, còn người kia đầy cảm giác thiếu nữ. Tuy vậy, cả hai đều chăm sóc nhan sắc rất tốt.

Lý Tiểu Nhiễm

Từ khi vào nghề đến nay, Lý Tiểu Nhiễm luôn được đánh giá là nữ diễn viên tài năng có cả nhan sắc lẫn thực lực. Tuy không sở hữu nét đẹp nghiêng nước nghiêng thành, nhưng làn da trắng sáng, nụ cười rạng rỡ vẫn giúp cô ghi đậm dấu ấn với công chúng.

Chiếc đầm trắng mà Lý Tiểu Nhiễm diện trong sự kiện vừa qua không phải ai mặc trông cũng quý phái như cô. Và cho dù là ảnh thật thì mình cũng chẳng nhìn ra bất kỳ dấu vết tuổi tác nào trên người nữ diễn viên, dù năm nay cô ấy đã bước qua tuổi 46, thân hình cũng được quản lý khá tốt.

>>>Xem thêm: Hứa Khải - Đàm Tùng Vận và dàn couple mới toanh trên màn ảnh 2023

Trong số những hình ảnh trên đây, mình ấn tượng nhất là ảnh của Đàm Tùng Vận. Tuy tạo hình đơn giản nhưng vẫn giúp nữ diễn viên toát lên sự trẻ trung, quý phái và không kém phần tinh nghịch. Còn bạn thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".