x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và sao Cbiz chẳng thể vượt qua đỉnh cao nhan sắc của mình

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:20 - 03/08/2023

Trên màn ảnh Hoa ngữ có những vai diễn rất đặc biệt khi được khán giả xếp vào hàng kinh điển và đánh giá là: "Đỉnh cao nhan sắc, đẹp hơn người thật". Ví dụ như Chân Hoàn là Tôn Lệ phiên bản sang xịn mịn gấp 10 lần, Quách Tương là lúc Dương Mịch tràn ngập linh khí nhất. Và trong làng giải trí, có rất nhiều người đẹp tương tự như thế, bị đánh giá là kém xa vai diễn của mình về dung mạo lẫn khí chất. Hãy cùng mình tìm hiểu thử nhé!

Đường Yên - Tử Huyên

Năm xưa, Đường Yên đã đốn tim hàng triệu chàng trai khi hóa Tử Huyên trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3. Đây không chỉ là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Đường Yên, mà còn được khán giả xếp vào hàng kinh điển, chẳng ai có thể thay thế được, bao gồm bản thân nữ diễn viên.

Thời điểm vào vai diễn này, nhan sắc của Đường Yên đứng ở đỉnh cao, kỹ năng nhập vai rất chắc tay. Kết hợp với tạo hình "đỉnh chóp", nữ diễn viên đã xây dựng thành công một Tử Huyên lạnh lùng quyến rũ nhưng cũng rất si tình.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Cảnh Điềm - Tư Đằng

Nhan sắc của Cảnh Điềm là điều chẳng ai có thể phủ nhận được. Tuy nhiên, dung mạo hoàn hảo vẫn chẳng thể giúp Cảnh Điềm lấy được thiện cảm của khán giả, thậm chí còn bị gọi là "bình bông màn ảnh". Phải đến khi hóa Tư Đằng, công chúng mới cảm nhận được vẻ đẹp vượt trội của nữ diễn viên.

Dưới góc quay của đạo diễn Lý Mộc Qua và tạo hình cổ điển đậm nét dân quốc, Cảnh Điềm giúp khán giả hiểu được giá trị của lông mày lá liễu, tưởng "phèn" ai dè sang hết cỡ. Sau này, Cảnh Điềm đã vác nguyên tạo hình trong Tư Đằng sang phim khác, nhưng chẳng thể tạo cảm giác kinh diễm như trước đó.

Bành Tiểu Nhiễm - Tiểu Phong

Không chỉ giúp Cảnh Điềm lấy lại thiện cảm của khán giả, đạo diễn Lý Mộc Qua còn giúp Bành Tiểu Nhiễm thành nữ thần dị vực xinh đẹp nhất màn ảnh. Vai Tiểu Phong của cô trong Đông Cung xuất sắc đến mức mỗi khi nhắc đến hồng y mỹ nhân, đa phần khán giả đều nghĩ đến Bành Tiểu Nhiễm đầu tiên.

Chính bản thân của Bành Tiểu Nhiễm cũng chẳng thể vượt qua vai diễn kinh điển này. Bởi trong những bộ phim sau này như Quân Cửu Linh hay Tinh Hà Trường Minh, dung mạo Bành Tiểu Nhiễm đều rất mờ nhạt.

Tôn Lệ - Chân Hoàn 

Mỗi khi nhắc đến "vai diễn đẹp hơn người thật", chắc chắn Tôn Lệ sẽ là cái tên được nhiều khán giả gọi nhất. Và nhân vật giúp cô lọt vào bảng bình chọn này chính là Chân Hoàn trong siêu phẩm cùng tên. Dù là lúc hóa thiếu nữ linh động, hay "lột xác" thành cao thủ chốn hậu cung với vẻ đẹp quyến rũ sắc sảo, cô đều khiến mọi người phải ngẩn ngơ.

Trước khi Chân Hoàn Truyện được ra mắt, Tôn Lệ từng vấp phải rất nhiều phản ứng trái chiều của khán giả. Bởi nhiều người cho rằng Tôn Lệ đã 28 tuổi, lại sở hữu ngũ quan bình thường, không phù hợp với hình tượng tú nữ gia nhập hậu cung ba ngàn giai lệ. Ai mà ngờ được nhờ sức hút của vai diễn cộng với tài năng của tổ stylist, nhan sắc của nữ diễn viên thăng hạng vùn vụt, chẳng hề kém cạnh Thái Thiếu Thiếu Phân hay Tưởng Hân.

Dương Mịch - Quách Tương

Nhiều khán giả cho rằng Tịch Dao và Bạch Thiển là vai diễn lộng lẫy nhất của Dương Mịch. Thực tế, nếu theo dõi Dương Mịch đủ lâu thì mọi người sẽ phải thừa nhận rằng, Quách Tương mới chính là đỉnh cao nhan sắc. Dù khi đó Dương Mịch phải vào vai nữ phụ và hợp tác với Lưu Diệc Phi, nhưng sức hút của cô chẳng vì thế mà bị hao hụt.

Thời điểm đó, gương mặt chữ điền của Dương Mịch vẫn còn, nhưng nó lại cực kỳ phù hợp với tạo hình mộc mạc. Kết hợp với đôi mắt hồ ly tràn ngập linh khí, từng ánh mắt, hành động của cô đều lôi cuốn vô cùng, khiến khán giả chẳng thể dời mắt.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Với mình, đây chính là những sao nữ chẳng thể vượt qua đỉnh cao nhan sắc của mình. Và điều này càng chứng minh được một điều là họ đã có vai diễn kinh điển trong lòng khán giả, đến mức người thật còn chẳng được đánh giá cao bằng nhân vật trên phim.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.