x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Lệ Dĩnh: 3 lần trượt Bạch Ngọc Lan làm hội tiểu hoa cười không nổi

An Lee 11:50 - 29/06/2023

Được đề cử trong hạng mục giải thưởng nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Bạch Ngọc Lan, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến người hâm mộ không khỏi tự hào. Cô nàng nhờ bộ phim Gió Thổi Bán Hạ mà nhận được nhiều sự đánh giá cao, và suýt chút đã trở thành Thị Hậu. Tôi thấy thật tiếc là may mắn chưa thực sự đến với Triệu Lệ Dĩnh, khi giải thưởng này sau đó đã được trao cho Ngô Việt với bộ phim Huyện Ủy Đại Viện. 

>> Xem thêm: Lý Huệ Trân, Hạnh Phúc Trong Tầm Tay và loạt phim tệ nhất của Nhiệt Ba

Ngay sau khi biết tin Triệu Lệ Dĩnh chỉ dừng ở đề cử, không ít blogger đã lên bài, cho rằng dàn tiểu hoa có thể yên tâm vì đối thủ của họ sau cùng vẫn chưa giành được Thị Hậu Bạch Ngọc Lan. Tuy nhiên, có thể cười tươi được hay không thì chưa chắc. Bởi những thu hoạch của Triệu Lệ Dĩnh sau 3 lần đề cử giải Bạch Ngọc Lan là rất lớn.

Ở bảng so kè giải thưởng giữa các đỉnh lưu, Triệu Lệ Dĩnh là người duy nhất có 3 đề cử Bạch Ngọc Lan với các bộ phim: Hoa Thiên Cốt, Minh Lan TruyệnGió Thổi Bán Hạ. Bên cạnh đó, cô còn là Thị Hậu Kim Ưng. 

Trong khi đó, đối thủ của Triệu Lệ Dĩnh là Dương Mịch. Có vẻ như nàng tiểu hoa sinh năm 1986 thua kém người đẹp họ Triệu rất nhiều, bởi cả Kim Ưng lẫn Bạch Ngọc Lan chỉ dừng ở đề cử. Những năm gần đây, phim của Dương Mịch tệ hơn Triệu Lệ Dĩnh thấy rõ. Chỉ cần so sánh trong 2 năm gần đây cũng đủ thấy, Hộc Châu Phu Nhân Định Luật Tình Yêu 80/20 không thể chất lượng bằng Gió Thổi Bán Hạ Hạnh Phúc Tới Vạn Gia. 

Địch Lệ Nhiệt Ba tuy cũng là Thị Hậu Kim Ưng, nhưng giải của cô năm đó gây tranh cãi không ai không biết. Với Bạch Ngọc Lan, nàng mỹ nữ Tân Cương nhận được đề cử giải nữ phụ trong một lần duy nhất. Dương Tử, nữ đỉnh lưu sinh năm 1992 có 3 đề cử Thị Hậu Bạch Ngọc Lan, Thị Hậu Bách Hoa và Thị Hậu Kim Ưng. Tuy không giật giải như Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng ai cũng thấy diễn xuất của cô hơn hẳn “mỹ nữ Tân Cương”. 

Nhìn qua 4 vị đỉnh lưu thì thấy thành tích của Triệu Lệ Dĩnh ổn áp hơn hẳn. Con đường chuyển hình cũng sáng hơn nhờ 2 bộ chính kịch thành công trong năm 2022. Hơn hết, sau khi giành được đề cử Bạch Ngọc Lan năm nay, Triệu Lệ Dĩnh còn nhận được chức đại sứ phát ngôn của giải thưởng này tại nước ngoài. Cô sẽ cùng Thị Đế Bạch Ngọc Lan năm nay là Lôi Giai Âm, cùng tuyên truyền quảng bá giải thưởng. Đây là vinh dự mà không phải nữ diễn viên nào cũng có được.

Ngoài ra, trong suốt quãng thời gian Triệu Lệ Dĩnh tranh giải Bạch Ngọc Lan, nữ diễn viên liên tiếp có được hợp đồng quảng cáo mới. Trong số đó, đáng chú ý nhất là một thương hiệu kính mắt nổi tiếng, và đại ngôn thương hiệu trang sức đình đám. Có thể thấy, danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng tăng, nữ diễn viên cũng nhận được nhiều đãi ngộ tốt hơn.

Hiện tại, xét về con đường chuyển hình thì những Dương Mịch, AngelaBaby, Đường Yên và Lưu Thi Thi đều đáng lo hơn Triệu Lệ Dĩnh. AngelaBaby có khả năng chuyển hình thấp nhất, bởi đến phim ngôn tình thần tượng cô còn diễn chẳng nên hồn. Lưu Thi Thi và Đường Yên hiện tại còn đang tìm đường trở lại, đóng ngôn tình là cách nhanh nhất để gây chú ý. Riêng Dương Mịch cũng đang nỗ lực để cải thiện diễn xuất. Cô tham gia nhiều phim điện ảnh hơn nhưng vẫn chưa rõ kết quả sẽ ra sao. 

>> Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao U40 vẫn chưa chịu chuyển hình 

Thời gian sắp tới, Triệu Lệ Dĩnh cũng còn một bộ điện ảnh chờ chiếu. Bộ phim này được giấu khá kỹ, đến giờ mới chỉ có một vài hình ảnh được tiết lộ. Sau Dữ Phượng Hành, khả năng cao nữ diễn viên sẽ có thêm một bộ chính kịch, và tôi mong là lần này sẽ giúp cô nàng giành được giải thưởng lớn. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Gió Thổi Bán Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.