x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee 12:50 - 19/06/2023

Mở đầu tuần mới sẽ là loạt ảnh dự sự kiện của dàn sao đình đám như Dương Dương, Dương Mịch và tạp chí mới của Dương Tử. Mùa hè đã đến nên loạt phim được xếp chiếu hè sẽ chính thức lên sóng. Cả 3 nền tảng lớn đều đưa ra tác phẩm hot nhất trong dịp này. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý trong ngày 19/6 nhé!

Dương Mịch gây bão với khoảnh khắc che ô, Triệu Lộ Tư khoe eo thon trong quảng cáo

Tham gia sự kiện Vogue Film, Dương Mịch xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp đầy quyến rũ. Cô nàng diện bộ đầm xanh bó sát với những đường cắt xẻ khá táo bạo. Làn da trắng sáng cùng gương mặt đẹp đã giúp Dương Mịch gây ấn tượng mạnh. Ngoài ra, khoảnh khắc Dương Mịch che ô khi di chuyển tại sự kiện này cũng leo hot search. 

Trong khi đó, Dương Dương dịp cuối tuần qua đã có chuyến xuất ngoại tham gia tuần lễ thời trang Milan. Nam diễn viên làm fan phải bất ngờ khi diện nguyên cây vest đỏ rực. Phải nói rằng Dương Dương rất hiếm khi diện màu nổi thế này nha. Ấy vậy anh chàng vừa mặc là y như rằng Weibo được phen náo loạn. 

Dương Tử dạo gần đây liên tiếp xuất hiện trên tạp chí. Gần nhất là bộ ảnh của cô trên Bobosnap. Nói chứ Dương Tử thật sự không hợp khi chụp ảnh thời trang. Vì bình thường nữ diễn viên rất xinh đẹp, đóng phim tốt, nhưng hễ lên tạp chí là thần thái khí chất bay mất sạch. Bộ ảnh lần này của Dương Tử tuy fan nói tốt hơn trước, nhưng vẫn chưa thực sự đạt được kỳ vọng của mọi người. 

Loạt ảnh quảng cáo mới của Triệu Lộ Tư được chia sẻ trên mạng xã hội, gây chú ý khi cô nàng tự tin khoe vóc dáng thon gọn. Thật ra nữ diễn viên có dáng đẹp là thật, eo thon cũng không hề giả dối, chỉ có điều bị cái tội hay dùng Photoshop kéo dài chân mà thôi. Trong những tấm ảnh này thì Triệu Lộ Tư khá ổn nha, dù ảnh chụp màn hình vẫn rất xinh xắn. 

Dương Tử khai máy phim mới, loạt bộ phim chiếu hè chính thức ra mắt

Bộ phim Thừa Hoan Ký sau nhiều ngày đồn đại cuối cùng đã chính thức khai máy. Lần này là màn kết hợp giữa Dương Tử và Hứa Khải. Tuy có thể trông chờ vào chemistry của cả 2, nhưng diễn xuất của Hứa Khải vẫn là điều gì đó khó nói. Mà Dương Tử cũng đã quá tuổi băm rồi, lại đóng ngôn tình tiếp nên không tránh khỏi lời bàn tán khó nghe. Nhìn chung, bộ phim này không được quá nhiều người ủng hộ, nhất là về mặt diễn viên. 

Tham gia diễn xuất trong bộ phim Mặc Vũ Vân Gian, Tưởng Y Y mới đây leak ra tạo hình cổ trang trông rất xinh xắn. Cô nàng đẹp thì khỏi bàn rồi, chỉ có điều hơi xu là mãi không thể nổi tiếng. Độ hot của Tưởng Y Y cứ bình bình như vậy, nên hi vọng ở bộ phim mới, nữ diễn viên có thể bứt phá. 

Im ắng đã lâu, cuối tuần qua bộ phim Dữ Phượng Hành bất ngờ công bố poster của dàn nhân vật chính. Đáng quan tâm nhất chắc chắn là Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân rồi. Poster của cả 2 đều rất đẹp mắt. Ngoài ra, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn sao đình đám như Từ Hải Kiều, Tăng Lê, Tân Vân Lai, Hà Dữ… 

Cuối cùng là thông tin về loạt bộ phim sẽ lên sóng từ giữa tháng 6 này. Có 3 bộ được cho là hot nhất của các nền tảng sẽ lên sóng, bao gồm Vụng Trộm Không Thể Giấu, Trường Phong Độ Tuyết Ưng Lĩnh Chủ. Trong đó, Trường Phong Độ do Bạch Kính Đình, Tống Dật đóng chính lên sóng ngày 18/6; Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn đóng chính sẽ lên sóng ngày 20/6; Tuyết Ưng Lĩnh Chủ do Hứa Khải, Cổ Lực Na Trát đóng chính sẽ lên sóng ngày 21/6.

>> Xem thêm:  Ảnh Cbiz: Lệ Dĩnh bị mỉa mai nhặt lại đại ngôn của Nhiệt Ba; Lộ Tư như tiểu thư nhà giàu

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 19/6. Khiến mình ấn tượng nhất chắc chắn là nhan sắc của Dương Mịch rồi. Cô tái xuất ở sự kiện là y như rằng chiếm sóng Weibo. Bên cạnh đó, loạt bộ phim mới sắp lên sóng cũng rất đáng mong chờ đó nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vụng Trộm Không Thể Giấu? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.