x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

"Đường Tăng" Trì Trọng Thụy bán hàng online bị mỉa ăn mày quá khứ

Nam Phong 07:20 - 15/05/2022

Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành livestream và thương mại điện tử, Nam Phong thấy ngày càng có nhiều ngôi sao bước ra khỏi màn ảnh để tiến đến phòng phát sóng trực tiếp, bắt đầu tham gia lĩnh vực livestream, bán hàng kiếm thu nhập. Và mới đây, cái tên khiến mình vô cùng bất ngờ khi gia nhập vào lĩnh vực này chính là Đường Tăng nổi danh một thời - Trì Trọng Thụy.

Không chỉ riêng mình mà nhiều người cũng rất ngạc nhiên, thảng thốt trước sự xuất hiện của “Đường Tăng” trên sóng truyền hình trực tiếp. Lý do là vì sau khi Trì Trọng Thụy lấy vợ đại gia lớn hơn ông tới 11 tuổi, cuộc sống của nam diễn viên chưa bao giờ gặp tình cảnh thiếu thốn như những người đồng nghiệp cùng thời. Tổng giá trị tài sản của Trì Trọng Thụy lên đến hàng chục tỷ NDT (vài tỷ đô) dù rằng bị người đời nói ra nói vào rằng ông “ăn bám vợ”. Nhưng dù sao Trì Trọng Thụy cũng là giàu nứt đố đổ vách thì cần gì phải bán hàng online, tranh chén cơm của người khác nhỉ?

Chưa kể, trong quá trình livestream, Trì Trọng Thụy thường xuyên nhắc đến vai diễn Đường Tăng của mình để quảng bá, tạo chiêu thu hút cho chuỗi tràng hạt bằng gỗ quý. Chính vì vậy, nhiều dân mạng cho rằng Trì Trọng Thụy cố tình “ăn mày quá khứ”, lợi dụng vai diễn để câu kéo sự chú ý, đã giàu rồi còn tham:

- Đường Tăng thì không lo thỉnh kinh đi, còn đua đòi bán hàng livestream như người khác nữa?

- Bán hàng livestream thì cũng được thôi, giờ ai cũng làm thế mà, vừa nhàn lại dễ kiếm tiền. Nhưng đây là phương pháp cứu nguy, kiếm sống cho những diễn viên hết thời. Còn Trì Trọng Thụy có thiếu thốn gì đâu, không thể nào hiểu nổi. 

- Showbiz này hết nói nổi, nghệ sỹ có nghĩa là công việc làm nghệ thuật, nhưng giờ đây nhan nhản bán hàng online không thôi, chẳng ra thể thống gì cả.

- Đã giàu rồi chớ, mà đâu phải giàu thường thường đâu, tầm tỷ phú ấy, thế mà vẫn tham đi livestream bán hàng…

- Sao ông ấy phải làm vậy nhỉ, thật mất mặt làm sao!

Đây chẳng phải là lần đầu tiên Trì Trọng Thụy tập tành bán hàng online, trước đó ông từng lên mạng rao bán những món đồ dưỡng da làm bằng gỗ đàn hương đỏ. Có lẽ phong cách của Trì Trọng Thụy là thích dùng những từ hoa mỹ như "cung điện", "vua chúa" để miêu tả về sản phẩm của mình. Chính vì cách quảng bá này của nam diễn viên khiến dân tình càng thêm bất mãn, chỉ trích ông dùng chiêu trò marketing lố lăng.

Tuy nhiên, khi Nam Phong tìm hiểu sự việc thì mới hiểu rõ và cảm thấy thật thông cảm cho Trì Trọng Thụy. Theo như mình được biết thì vợ của Trì Trọng Thụy - tỷ phú Trần Lệ Hoa có kinh doanh một bảo tàng gỗ đàn hương. Nam diễn viên lên sóng livestream quảng bá sản phẩm như thế là vì muốn giúp vợ mà thôi.

Mình thấy chuyện nghệ sỹ bán hàng livestream chẳng có gì đáng bị chỉ trích hay chê bai cả, nghề nào cũng cao quý cả thôi, miễn sao không làm điều xấu là được. Chưa kể hành động của Trì Trọng Thụy là đang ra sức giúp đỡ công việc kinh doanh của vợ, vợ chồng đồng lòng thế này thật sự đáng ngưỡng mộ làm sao! 

>>>Xem thêm: Phùng Thiệu Phong và dàn sao "nếu chán nghề thì làm người thừa kế"

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".