x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Phùng Thiệu Phong và dàn sao "nếu chán nghề thì làm người thừa kế"

Nam Phong 14:00 - 11/05/2022

Giới giải trí Hoa Ngữ đất chật người đông, mỗi người một hoàn cảnh khác biệt, có người thì xuất thân khốn khó, có người thì sinh ra đã “ngậm thìa vàng”. Dù vậy thì mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, những gia tộc hào môn có con cháu thuộc giới showbiz cũng có nỗi khổ riêng của họ, vì người thừa kế lại mải mê trên con đường làm nghệ thuật, không toàn tâm toàn ý quản lý sản nghiệp của gia đình. Hãy cùng Nam Phong điểm qua những minh tinh Hoa Ngữ có xuất thân hào môn thế gia nhé!

Phùng Thiệu Phong

Thuở Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh mới kết hôn, có ý kiến cho rằng hai bên không môn đăng hộ đôi khi nữ diễn viên họ Triệu xuất thân từ một vùng nông thôn, còn nam tài tử họ Phùng lại là con một của gia đình giàu có 3 thế hệ.

Theo như mình tìm hiểu thì gia tộc của nhà Phùng Thiệu Phong kinh doanh ngành dệt may, anh lại là người thừa kế duy nhất của gia đình. Các trang truyền thông xứ Trung đưa tin, tổng gia sản của gia đình Phùng Thiệu Phong lên đến 300 triệu USD (gần 7000 tỷ đồng). Từ khi gia nhập giới giải trí đến nay, chồng cũ của Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ quan tâm đến vấn đề cát-xê, đối với anh, đóng phim chính là đam mê, tiền bạc không quan trọng!

Hoàng Tử Thao

Nói về thu nhập từ hoạt động nghệ thuật thì Hoàng Tử Thao khó có thể chen chân trong top đầu Cbiz, nhưng xét gia thế thì độ giàu có từ gia đình của nam minh tinh có thể giúp anh chàng vươn lên dẫn đầu làng giải trí. Giống như đàn anh Phùng Thiệu Phong, Hoàng Tử Thao cũng là con một trong gia đình và là người thừa kế duy nhất khối tài sản lên đến 3 tỷ đô (69 ngàn tỷ) sau khi bố anh qua đời.

Là phú nhị đại, là "rich kid" hàng thật giá thật, nam ca sỹ thường khiến dân tình chấn động bởi những màn khoe của như hé lộ xe sang, siêu biệt thự, thậm chí là cả phi cơ cá nhân. Xét về độ giàu có thì Nam Phong thấy trong giới giải trí, khó có ai địch lại được Hoàng Tử Thao.

Lâm Tuấn Kiệt  

Lâm Tuấn Kiệt là một trong những ca sĩ đào hoa và tài năng nhất làng nhạc Hoa ngữ, mình nghe nói gia thế của anh cũng là “con nhà giàu” thứ thiệt, chưa bao giờ phải lo lắng về chuyện tiền bạc cả. Bố mẹ của Lâm Tuấn Kiệt đều là những doanh nhân vô cùng thành đạt và có địa vị cao trong xã hội. 

Bố anh là cổ đông của công ty viễn thông lớn nhất Singapore, còn mẹ anh là người đứng đầu khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của công ty dầu mỏ của Mỹ. Với bố mẹ đều có tài kinh doanh siêu đỉnh như thế này thì chắc hẳn ngoài khả năng ca hát thiên phú, Lâm Tuấn Kiệt cũng giỏi giang về đầu tư, kinh doanh lắm đây!

Hoa Thần Vũ

Hoa Thần Vũ hiện được công nhận là một thiên tài âm nhạc, nhưng một danh tính khác của anh chàng mà fan hâm mộ đều biết đến chính là phú nhị đại. Chính vì gia thế giàu có mà nam ca sỹ chưa bao giờ bị áp lực thành danh, hoàn toàn có thể yên tâm theo đuổi ước mơ âm nhạc theo phong cách riêng, độc đáo của chính mình.

Theo tiết lộ từ trang Sohu, Hoa Thần Vũ chính là con trai cưng của phó chủ tịch tập đoàn vàng bạc, đá quý lớn nhất tỉnh Hồ Bắc với doanh thu lên đến vài tỷ tệ/năm (hơn 7000 tỷ đồng). Bác ruột của nam ca sỹ cũng là đại gia giàu nhất nhì của tỉnh. Hoa Thần Vũ cũng chưa bao giờ giấu giếm về xuất thân giàu có của mình, có lần anh lái chiếc Lamborghini trị giá lên đến 8,5 triệu tệ (30 tỷ đồng) khiến dân tình phải “mắt tròn mắt dẹt” ngưỡng mộ.

Nghe gia thế của dàn nam thần này, Nam Phong nghĩ nếu như họ chán làm minh tinh, chẳng muốn ca hát hay diễn xuất nữa thì vẫn có thể ung dung về nhà làm người thừa kế, sở hữu cuộc sống sung túc, giàu sang suốt đời rồi. Nhìn Hoàng Tử Thao là ví dụ điển hình nhất, với khối tài sản thừa kế lên đến 3 tỷ đô thì việc anh gia nhập showbiz như "cưỡi ngựa xem hoa", thỏa mãn đam mê của mình mà thôi.

>>>Xem thêm: Chuyện bếp núc của Trương Bá Chi không bằng một góc Tạ Đình Phong

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.