x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Thái Ni: "Chúc Anh Đài" gánh nợ, phải chờ 8 năm mới hạnh phúc

Nhật Nguyệt 07:30 - 17/12/2021

Cách đây không lâu, Nhật Nguyệt vô tình nhìn thấy một bức hình của Dương Thái Ni chụp với chồng con. Ở tuổi 47, ngọc nữ lừng danh Hồng Kông một thời đã thay đổi rất nhiều, khuôn mặt hằn rõ dấu vết của sự vất vả, sóng gió. Bởi để có được hạnh phúc, cô phải bỏ qua sự nghiệp đỉnh cao, toàn bộ gia sản, bị phản bội và chờ đợi suốt 8 năm trời.

Dương Thái Ni từng được ca tụng là "người kế nghiệp của Châu Huệ Mẫn". Cô sinh năm 1974 và vào nghề vào năm 1992 với vai trò ca sĩ. Nhờ dung mạo xinh đẹp dịu dàng cùng giọng hát, Dương Thái Ni gặt hái được thành công ngay từ album đầu tay. Với loạt thành tích ấy, cô cũng nhanh chóng gia nhập làng phim ảnh Hồng Kông.

>>> Xem thêm: Thang Doanh Doanh: "Hồ ly ngàn năm" của TVB hạnh phúc vì cưới "Nhị Lang Thần"

Ngay từ tác phẩm đầu tay, Dương Thái Ni đã được góp mặt trong Đông Tà Tây Độc của đạo diễn Vương Gia Vệ, hợp tác cùng những tên tuổi đình đám như Trương Quốc Vinh, Trương Mạn Ngọc, Lâm Thanh Hà... Tác phẩm thứ 2 của cô là Siêu Cấp Trường Học Bá Vương, được làm việc cùng Trịnh Y Kiện, Trương Vệ Kiện, Nhậm Đạt Hoa, Khâu Thục Trinh...

Tuy nhiên, Lương Chúc mới được coi tác phẩm thành công nhất của Dương Thái Ni ở vai trò nữ chính. Cô hợp tác cùng Ngô Kỳ Long ăn ý và đẹp đôi đến mức người ta rộ lên tin đồn họ đang "phim giả tình thật". Dù không lên tiếng, nhưng cặp tình nhân màn ảnh này lại như gián tiếp thừa nhận khi tái hợp trong Hoa Nguyệt Giai Kỳ.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, người ta lại bắt gặp Dương Thái Ni đi du lịch Nhật Bản cùng Kim Thành Vũ. Vấn đề là chàng tài tử Kim Thành Vũ và Ngô Kỳ Long lại từng là bạn rất thân. Nghe nói, vì Dương Thái Ni mà cả 2 nam thần "trở mặt" thành tình địch, quan hệ căng thẳng trong thời gian rất dài.

Ai có thể ngờ được, cuối cùng, người mà Dương Thái Ni lựa chọn lại là một người đàn ông bình thường làm nghề luật tên Khưu Thiều Trí. Vì tin tưởng bạn trai, Dương Thái Ni quyết định rời làng giải trí, gom hết tiền của để hùn vốn với Khưu Thiều Trí, theo đuổi nghiệp kinh doanh. Chỉ tiếc, chân tình chỉ đổi lại sự tổn thương.

Sau vài năm kinh doanh, cả 2 thua lỗ nặng nề. Dương Thái Ni quyết tâm sát cánh bên bạn trai để giải quyết khó khăn, còn người này chỉ muốn cùng hưởng vinh hoa, không muốn chung hoạn nạn với cô. Gã lặng lẽ “cao bay xa chạy” một mình, để mặc Dương Thái Ni đối mặt với khó khăn. Thế là Dương Thái Ni phải quay lại làng giải trí vào năm 2003 để trang trải nợ nần.

Vì vắng bóng quá lâu nên danh tiếng sụt giảm, Dương Thái Ni chỉ có thể nhận những vai phụ, cát-xê không cao trên màn ảnh. Để có thể kiếm tiền, cô kiêm luôn nhiều nghề như viết kịch bản, viết sách, làm đạo diễn... Cô bỏ ngoài tai mọi lời tán tỉnh, hứa bảo bọc của các đại gia, vừa gom từng cắc bạc, vừa thương nhớ gã đã phản bội mình.

Và như một trò đùa, sau 8 năm, Dương Thái Ni cuối cùng cũng được gặp lại người thương, đó là lúc cô trang trải hết mọi nợ nần. Cảm động trước sự chung thuỷ và tấm chân tình sáng tựa ánh trăng của nàng ngọc nữ, Khưu Thiều Trí liền ngỏ lời cầu hôn cô và nhận được cái gật đầu. Tháng 11/2011, Dương Thái Ni chính thức thành vợ người ta.

10 năm sống bên nhau, Dương Thái Ni sinh cho chồng 2 cậu con trai kháu khỉnh, đáng yêu. Dù nhan sắc bị hao hụt ít nhiều vì những tháng năm vất vả, nhưng bù lại ánh mắt cô lại ánh lên vẻ hạnh phúc mãn nguyện vì được sống bên người mình yêu thương.

>>> Xem thêm: Mã Đề Lộ: "Lá xanh" TVB chuyên đóng vai bà tám, bị ghét từ phim ra đời

Nhật Nguyệt xin được lấy một câu nói mà mình hay đọc được gần đây để nói về nàng ngọc nữ lừng danh một thời: "Hôn nhân tựa như người uống nước, ấm hay lạnh tuỳ vào cảm nhận của mỗi người". Chỉ cần Dương Thái Ni cảm thấy xứng đáng và hạnh phúc là được. Còn chúng ta chỉ có thể chúc phúc cho cô mãi luôn yên bình như thế.

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các bộ phim TVB, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.