x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đường tình duyên của Minh Kha - Á quân Quý Ông Hoàn Mỹ

Thi Zun 09:00 - 16/04/2023

Trai đẹp Minh Kha được biết đến nhiều hơn sau khi giành ngôi vị Á quân của Quý Ông Hoàn Mỹ. Thực ra trước đó, tôi thấy Minh Kha cũng có vài lần gây chú ý. Nhưng chủ yếu là với những tin đồn tình cảm với những mỹ nhân Vbiz. Và bạn biết không, đường tình duyên của anh chàng cũng “rất gì và này nọ" đấy.

Hẹn hò Nam Em

Trong danh sách hơi dài những sao nam từng dính líu chuyện tình cảm với Nam Em, cũng từng có sự góp mặt của Minh Kha. Tôi nhớ hồi năm 2020, cả hai gặp gỡ nhau nhờ tham gia chương trình 24 Giờ Thử Yêu. Thời điểm đó, anh chàng phải lên đến tận truyền hình để tìm nửa kia là do quá bận rộn với công việc nên không có thời gian gặp gỡ bạn gái.

Tại đây, cả hai đã có buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn. Minh Kha thậm chí còn ra mắt Nam Em với gia đình. Anh gọi Facetime về gia đình và thông báo:  "Mẹ ơi, con đang đi hẹn hò. Mẹ gọi ba và đầy đủ thành viên trong gia đình ra đi rồi con giới thiệu. Con ế lâu quá rồi, hôm nay vô tình gặp một cô gái trên đường nên yêu luôn. Con đang muốn đưa cô ấy về nhà ra mắt, nhưng trước hết vẫn muốn cho bố mẹ xem mặt cô ấy".

Sự chân thành và nhiệt tình của Minh Kha đã khiến Nam Em không khỏi cảm động, chấp nhận tìm hiểu anh. Tuy nhiên, người đẹp cho biết sẽ bắt đầu bằng việc làm bạn trước.

Đáng tiếc là sau lần hẹn hò trên sóng đó, cặp đôi không còn sự kết nối nào nữa.Nam Em đã bận rộn với những mối quan hệ khác và tiếp tục dính ồn ào và không thấy cô cập nhật gì về tiến triển với Minh Kha.

>>> Xem thêm: Hoàng Thuỳ và dàn người đẹp đọ skill catwalk với bậc thang

Thành bạn trai tin đồn Quỳnh Lương

Sau Nam Em, Minh Kha tiếp tục gây chú ý khi bị nghi hẹn hò với Quỳnh Lương. Nữ diễn viên Đừng Làm Mẹ Cáu từng đăng ảnh thân thiết bên anh chàng và thậm chí còn gọi Minh Kha là “anh iu".

Trên trang cá nhân, Minh Kha cũng từng khoe hình được Quỳnh Lương tặng quà. Anh còn gọi nữ diễn viên là “em người yêu". Thế nên dù không lên tiếng thừa nhận nhưng ai cũng biết họ là một cặp.

Tuy nhiên sau đó, Quỳnh Lương bất ngờ thông báo độc thân. Bà mẹ đơn thân cò nhắn nhủ ai đó với lời lẽ sâu cay, ẩn ý về chuyện bị "cắm sừng", bi “bé ba" phá hoại mối quan hệ. 

Cô viết: "Và với bất cứ lý do gì ngoại tình vẫn là ngoại tình... Đến cuối cùng thì mỗi chúng ta cần vẫn là một người đàn ông chứ không phải một thằng con trai”.

Bài đăng của Quỳnh Lương khiến Minh Kha lập tức dính ồn ào. Anh bị nghi là người đã “cắm sừng" nữ diễn viên khiến cô bức xúc lên bài đá xéo. Tuy nhiên sau đó, Quỳnh Lương đã phủ nhận chuyện này. Song, tôi vẫn cảm thấy tiếc nuối vì Minh Kha và Quỳnh Lương đã đường ai nấy đi.

Quá khứ bị gạ giá nghìn đô

Sở hữu diện mạo nổi bật, Minh Kha thừa nhận anh khiến tôi vô cùng bẩ ngờ khi thừa nhận từng phải đối mặt với những lời mời gọi có giá trị chục ngàn đô trong thời gian đầu mới bước vào nghề. 

Anh kể: “Mặc dù người ta nói chỉ cần gặp mặt, đi ăn thôi thì sẽ đưa tiền nhưng tôi biết sau đó là gì nên không nhận lời. Khi tôi khước từ, bên kia đành chấp nhận vì vốn dĩ chúng tôi chẳng thân thiết gì cả. Tôi rất yêu cảm xúc của mình, nếu tôi không có cảm xúc thì tôi không nghĩ đến chuyện khác được.

Tôi nhận nhiều lời mời đánh đổi trong công việc, trong cuộc sống đời thường nhưng tôi chưa bao giờ đồng ý. Tôi rất tôn trọng cái tôi và cảm xúc của mình. Thậm chí có người rủ tôi đi ăn uống với cát sê 20.000 USD. Đó là một số tiền lớn vì khi ấy, tôi làm người mẫu chỉ được 1 triệu đến 1 triệu rưỡi. Khoảng thời gian đi làm người mẫu đó, tôi còn làm phục vụ".

>>> Xem thêm: Quỳnh Lương dù đóng phim hay ca hát đều dính thị phi

Giờ thì Minh Kha đã bước đầu tạo dựng được dấu ấn riêng. Với ngoại hình và tài năng của mình, tôi tin rằng anh sẽ còn làm nên chuyện trong tương lai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Minh Kha hay những mỹ nam Vbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".