x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hoàng Thuỳ và dàn người đẹp đọ skill catwalk với bậc thang

Thi Zun 14:00 - 14/04/2023

Bậc thang được xem là nỗi ám ảnh đối với nhiều người đẹp khi bước trên sàn catwalk. Tuy nhiên, cũng nhờ sự khó nhằn này mà tôi được dịp chiêm ngưỡng khả năng trình diễn của các cô nàng. Song, không phải ai cũng xuất sắc vượt qua sự thách thức của các bậc thang.

Thuỳ Dương

Nhắc đến Thuỳ Dương, tôi nhớ ngay tới hình tượng một cô nàng “chanh sả”, luôn tự tin với năng lực của mình và đặc biệt là cực kỳ xéo xắt trong chương trình Vietnam's Next Top Model mùa All Star năm nào. Nổi tiếng với 12 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng Thuỳ Dương vẫn không chinh phục được những bậc thang khi đi catwalk.

Trong một video catwalk, cô nàng khiến dân tình thất vọng khi phải nhìn xuống mới có thể di chuyển xuống bậc thang. Mặc dù nó không hề cao và chỉ có vài bậc mà thôi. Thuỳ Dương cũng xuống không hề đẹp, 2 chân 2 hàng trông chẳng hề giống đang catwalk.

 >>> Xem thêm: H'Hen Niê và dàn hậu Sen Vàng đi trồng cây: Bên được khen, bên ồn ào

Hoàng Thuỳ

Nói  việc catwalk với bậc thang thì Hoàng Thuỳ phải gọi là một bậc thầy. Cô nàng chưa một lần gặp sự cố khi di chuyển khi đi xuống trong địa hình khó nhằn này.

Không một lần nhìn xuống cũng chẳng cần điểm tựa nhưng Hoàng Thuỳ vẫn tự tin di chuyển. Và chiêm ngưỡng màn thể hiện của nàng hậu, tôi có thể biết được, cô nàng đã trải qua một quá trình tập luyện và trau dồi chăm chỉ đến cỡ nào.

Nhờ skill đỉnh chóp mà Hoàng Thuỳ còn trở thành huấn luyện viên, mở lớp đào tạo các người mẫu hoa hậu trình diễn. Trong chương trình Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam, nàng hậu đã có màn training cho các thí sinh đi xuống bậc thang làm ai nấy đều được mở rộng tầm mắt.

Minh Tú

Chẳng thua kém gì Hoàng Thuỳ, Minh Tú cũng được biết đến như một chân dài sở hữu kỹ năng tốt, thậm chí còn đủ trình để đào tạo các người đẹp khác. Tất nhiên, những chiếc bậc thang cũng không thể làm khó được “chị Thuý Liễu".

Có lần, Minh Tú còn phải đối mặt với bậc thang dài cực kỳ ô dề. Đã vậy, cô còn diện bộ áo dài cồng kềnh và mang đôi cao gót khó di chuyển. Dù có một chút vấp váp nhưng tôi phải công nhận, Minh Tú quả thực rất can đảm khi không hề nhìn xuống chân để đi. Đây thực sự là điều mà không phải người mẫu nào cũng có thể thực hiện được.

Hương Giang

Dù giành vương miện ở Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhưng khi về Việt Nam và góp mặt ở các sàn diễn, Hương Giang vẫn gây tranh cãi về kỹ năng. Cô nàng từng bị chê catwalk siêu vẹo, đi dập dìu như sóng biển đánh.

Còn nhiều thiếu sót nhưng vậy, tất nhiên việc bước đi xuống bậc thang cũng là một thách thức lớn với Hương Giang. Đối diện với bậc thang ngắn nhưng nàng hậu vẫn lo sợ nhìn xuống, thần thái kém tự tin và phải nghiêng người sang 1 bên mới có thể di chuyển được.

Phạm Hương

Tôi còn nhớ trong chương trình The Face năm nào, Phạm Hương từng có màn dạy catwalk xuống bậc thang gây sốt. Ở vị trí mentor, nàng hậu đã dạy các thí sinh phải đi xuống bậc thang sao cho thật thần thái và tất nhiên không quên thị phạm.

Màn thể hiện của Phạm Hương ở chương trình gây sốt không phải vì quá xuất sắc mà là do cô nàng bị Lilly Nguyễn, thí sinh team Hà Hồ bóc phốt. Lilly Nguyễn thật thà cho biết dù Phạm Hương đã dặn là không được nhìn xuống khi đi nhưng khi thực hiện, nàng hậu vẫn phải hướng mắt xuống bậc thang. Câu nói thẳng thắn của thí sinh team Hà Hồ đã khiến Phạm Hương được một phen ê chề.

>>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh và dàn sao Việt phản ứng đối lập khi gặp lại tình cũ

Tôi nghĩ netizen gọi bậc thang là “cửa ải để phân biệt đẳng cấp người mẫu" cũng chẳng sai. Bởi chỉ những người đẹp luyện tập đủ nhiều mới có thể chinh phục nó một cách dễ dàng và xuất thần mà thôi. Bạn ấn tượng nhất với màn thể hiện của ai. Để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Hoàng Thuỳ hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".