x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Quỳnh Lương dù đóng phim hay ca hát đều dính thị phi

Thi Zun 12:00 - 14/04/2023

Làm mẹ đơn thân khi chỉ mới 18 -19 tuổi, Quỳnh Lương quả thực có đường tình vô cùng lận đận. Ấy vậy mà tôi thấy sự nghiệp nghệ thuật của cô cũng chẳng suôn sẻ mấy khi trong mỗi hoạt động mà mình tham gia, Quỳnh Lương đều bị săm soi và dính thị phi.

Đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Quỳnh Lương ở một chương trình đã bất ngờ gây sốt mạng xã hội. Nhiều người khen Quỳnh Lương hát rất có sâu lắng, giàu tình cảm. Tuy nhiên, tôi thấy cô cũng nhận không ít lời chê bai là hát như đọc, giọng yếu và quá run rẩy.

Điều khiến màn trình diễn này gây chú ý là do cảm xúc của nữ diễn viên trong lúc trình diễn. Cô nàng hát mà rưng rưng nước mắt cứ như đang thể đang kể câu chuyện của chính mình vậy.

>>> Xem thêm: Thiên Ân có cư xử đối lập với Papa Nawat và Mami Teresa

Bởi lẽ ai cũng biết, Quỳnh Lương cũng có một chuyện tình rất buồn trong quá khứ. Cô mang thai năm 18 tuổi rồi cay đắng phát hiện chồng ngoại tình. Từ đó, cô nàng làm mẹ đơn thân, tự mình nuôi con khôn lớn.

Khi màn trình diễn bị bàn tán quá nhiều, Quỳnh Lương đã phải quay video giải thích trên trang cá nhân. Cô cho biết mình không phải là ca sĩ nên có thiếu sót là điều dễ hiểu: “MC giới thiệu tôi là diễn viên Quỳnh Lương, không phải ca sĩ Quỳnh Lương nên không có gì gây tranh cãi ở đây cả. Diễn viên Quỳnh Lương đọc như hát thì mới tranh cãi".

Người đẹp tỏ ra mệt mỏi khi mọi người nhìn mình bằng cái nhìn thương xót. Cô tiết lộ thực tế khá “cảm lạnh" đằng sau màn trình diễn sâu lắng của mình. Quỳnh Lương cho biết: "Lúc đó tôi sợ quên lời và rồi đã quên lời thật nên rất tức bản thân, cộng với việc quá run nên tôi khóc. Chuyện cũ của tôi đã xảy ra quá lâu rồi, hiện tại tôi yêu đời, không buồn gì cả".

Màn giải thích của nữ diễn viên khiến tôi vừa bất ngờ vừa thích thú. Người ta quên lời thì bị chê bai, còn Quỳnh Lương thì lại được vẽ nên cả một câu chuyện dài. Mà nhờ đó, các fan cũng có thể yên tâm vì người đẹp hiện tại đã hoàn toàn bước qua những tổn thương.

Chẳng những gây tranh cãi ở màn lấn sân mà ở trong lĩnh vực diễn xuất, Quỳnh Lương cũng vô cớ gặp ồn ào. Chỉ vì diễn cặp quá tốt với Bình An trong bộ phim Đừng Làm Mẹ Cáu mà cô bị dân tình nghi ngờ, có người còn nói Quỳnh Lương cố ý nhìn lén Bình An dù biết nam diễn viên đã có vợ là Á hậu Phương Nga.

Tất nhiên lần này, cô cũng không để mọi chuyện đi quá xa. Quỳnh Lương đã lập tức lên tiếng dập tắt tin đồn. Nữ diễn viên cho rằng mình và Bình An quay phim với nhau suốt cả ngày, chẳng có lý do gì mà phải nhìn lén 5 - 10 phút cả.

Tôi chẳng hiểu sao những thị phi, tin đồn vô cớ rất dễ đến với Quỳnh Lương. Cô cũng thường xuyên bị đồn là đang hẹn hò người này, người kia ở Vbiz. 

Tôi còn nhớ trước đây, Quỳnh Lương chỉ đăng tải một bức ảnh khoác tay người đàn ông giấu mặt thôi mà đã gây nên bao sóng gió. Netizen đoán chàng trai ấy là rapper Karik rồi từ đó mà tố cô đu bám anh chàng để gây sự chú ý.

Trước mỗi thị phi, Quỳnh Lương đều mạnh mẽ đối diện và chẳng ngại thanh minh. Cô thừa nhận bản thân là người bộc trực và cho biết nếu cứ im lặng cho qua chuyện thì không phải là tính cách của cô.

Bởi vậy mà khi bị dân tình nghi ngờ đẹp nhờ “tút tát”, Quỳnh Lương chẳng ngại làm clip vạch mắt, lật mũi qua lại cho mọi người xem. Cũng vì sự thẳng thắn và cá tính mà nữ diễn viên đã chiếm trọn cảm tình trong lòng khán giả.

 >>> Xem thêm: Đàm Thu Trang sau 4 năm kết hôn: Là nàng dâu quý, sắp đón em bé thứ 2

Tôi nghĩ nói Quỳnh Lương là “quý cô thị phi" cũng chẳng sai vì dù làm gì cũng có thể bị săm soi, bàn tán và gán ghép. Nhưng quan trọng là sao tất cả, nữ diễn viên vẫn luôn mạnh mẽ và cho thấy nguồn năng lượng tích cực. Đây là một điều rất đáng để học tập đúng không nè.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Quỳnh Lương và những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".