x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Đường tình Mike - Eleven sẽ gập ghềnh khó đi trong Stranger Things 4?

Trăng Khuyết 12:43 - 22/04/2022

Sau gần 3 năm kể từ Stranger Things mùa 3 lên sóng, một mùa mới của series phim viễn tưởng này sẽ dài hơn hẳn những mùa trước với hai phần, và phần đầu tiên sẽ được tung ra vào ngày 27 tháng 5 trên Netflix. Trailer mới đây đã hé lộ việc Upside Down đang đe doạ thị trấn Hawkins, và Trăng Khuyết nghĩ mối hiểm hoạ này sẽ “giúp” Mike và Eleven (Millie Bobby Brown) tái hợp trong tương lai gần. 

Tin rằng cha nuôi Hopper (David Harbour) của mình đã “ra đi mãi mãi” vào đoạn cuối của Stranger Things mùa 3, Eleven đã được Joyce Byers (Winona Ryder) chăm sóc, và chuyển đến California cùng gia đình Byers, để lại sau những kỉ niệm về Hawkins và Mike. Trong trailer, Dr. Sam Owens (Paul Reiser) là người đã đề xuất việc nhà Byers chuyển đi một nơi khác an toàn hơn, vì mối liên kết với Upside Down và sức mạnh của cô có thể là mục tiêu mà chính phủ Nga nhắm đến. Tuy nhiên, Eleven lại là người duy nhất có khả năng cứu hội bạn của cô khỏi “mắt bão”. 

Khoảng thời gian dài xa cách của hai bạn “gà bông” Mike và Eleven dường như sẽ làm cả hai đau khổ rất nhiều, và các “thuyền viên” của “chiến hạm” này cũng không vui vẻ gì nổi. Trong một cuộc phỏng vấn dàn diễn viên tại phim trường Stranger Things mùa 4, Finn Wolfhard - diễn viên thủ vai Mike đã có những chia sẻ về đoạn tình cảm này, hãy cùng mình điểm qua xem cậu ấy có hé lộ chi tiết nào đặc biệt không nhé!

“Dường như quên nhau là không thể. Điều này bất cứ ai cũng có thể cảm nhận được thôi, giống như bố mẹ chúng ta - họ luôn ở đó, là một phần không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, như không khí vậy. Ta không thể giả vờ như chưa từng có gì diễn ra được, cho dù có nỗ lực đến mấy. Tình cảm của Mike và Eleven dành cho nhau quá đỗi lớn lao và cả hai cũng đã trải qua rất nhiều chuyện cùng nhau. Ngạc nhiên và buồn thay, cả hai cũng chưa thể có thêm một ai khác. Những điều trên đã làm cho mối tình này thêm đẹp đẽ và đặc biệt. Chính tôi cũng không tưởng tượng được họ đã ra sao trong bối cảnh những năm 80…”  - Wolfhard bày tỏ.

Trước đây, Mike và Eleven cũng đã từng tái hợp sau một quãng thời gian đằng đẵng, khi El được Hopper bí mật bảo hộ phần lớn thời gian giữa Stranger Things mùa 2. Tuy nhiên, những gì mà cả hai đã trải qua cùng nhau từ đó đã làm cuộc chia ly hiện tại của họ đau lòng hơn cả. Mở đầu của mùa 4 chắc chắn sẽ giải quyết được chuyện này, khi trailer đầu tiên của bộ phim mở ra cảnh Eleven đang đọc một bức thư viết cho Mike. 

Mình rất vui vì trailer mới ra của Stranger Things mùa 4 đã ngầm ám chỉ sự trở lại của cặp đôi này trong thời gian gần, với một phân cảnh nhỏ của Eleven bí mật quay trở lại Hawkins, và một cảnh khác là cả hai cùng đi trượt patin. Tuy vậy, những rủi ro mà mối nguy hiểm từ Hawkins chắc chắn sẽ gây nhiều trắc trở cho cặp đôi này. Mike và Eleven đã cùng nhau vượt qua những thử thách lớn, nhưng những điều “giật gân” trong mùa 4 của Stranger Things không chỉ dừng lại ở đó. Hãy cùng mình đón xem những gì sẽ xảy đến với cả hai trong thời gian tới nha! 

>>>Xem thêm: Jared Leto chống nạng, ngồi xe lăn 24/24 tại trường quay Morbius

*Bài viết của Trăng Khuyết gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích các phim Marvel hay DC thì ngại gì mà không bơi vào mạng xã hội DienAnh.net, nơi có đầy đủ thông tin chia sẻ về những phim siêu anh hùng, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.