x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

x, Cúc Tịnh Y và sao Cbiz giả trai vẫn chuốt mi, tô son hồng

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 29/07/2023

Thời gian này, dàn mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ đều lần lượt thử thách bản thân với tạo hình giả trai. Đáng tiếc, số người thành công quá ít, còn những cái tên gây tranh luận thì tăng theo từng bộ phim. Ví dụ như Dương Tử trong bộ phim mới nhất là Trường Tương Tư gây xôn xao vì giả trai mà vẫn kẻ mắt, chuốt mi điệu đà. Thật ra, Dương Tử chưa phải là người có màn giả trai khiến khán giả bức bối nhất đâu. Mọi người hãy cùng mình tìm hiểu thử xem đó là những ai nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Khi quay Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư, nhân vật Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba ngoài những tạo hình cổ trang lung linh còn có khoảnh khắc hóa tướng quân. Đáng tiếc, phân cảnh của cô lại chẳng thành công được như mong đợi. Lý do là vì Địch Lệ Nhiệt Ba quá điệu đà. Không chỉ kẻ mắt cho thật to tròn, dùng son hồng san hô, cô còn đánh phấn mặt thật trắng. Dáng vẻ thùy mị của mỹ nhân Tân Cương hoàn toàn lạc quẻ với bộ giáp tướng quân uy phong.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Đường Yên

Trong bộ phim đình đám một thời của Đường Yên là Cẩm Tú Vị Ương, nhân vật công chúa Tâm Nhi của nữ diễn viên cũng có một phân đoạn giả trai để ngao du phố phường. Để mái xoăn tít và dán cả râu giả, nhưng Đường Yên vẫn lộ dấu vết thiếu chuyên nghiệp của mình vì cách trang điểm điệu đà theo phong cách hiện đại, từ cặp lông mày ngang cho đến đôi mắt được tô vẽ thật to tròn của Đường Yên đều khiến khán giả tuột mood.

Dương Mịch

Trong bộ phim cổ trang mới nhất của Dương Mịch là Hộc Châu Phu Nhân, nữ diễn viên phải xuất hiện với tạo hình giả trai rất nhiều. Đó cũng là lý do mà nhân vật do cô đảm nhận vấp phải không ít bình luận trái chiều từ khán giả. Dáng vẻ mi thanh mục tú, làn da trắng nõn cho đến những biểu cảm đáng yêu của Dương Mịch đều mang đậm vẻ nữ tính, thùy mị, chẳng tương xứng với hình tượng nam nhân.

Cổ Lực Na Trát

Phong Khởi Nghê Thường được coi là bộ phim hiếm hoi của Cổ Lực Na Trát đạt được thành tích rating tốt. Tuy nhiên, chẳng ai có thể phủ nhận là diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương trong phim rất kém. Nhập vai không tốt, Cổ Lực Na Trát còn để lộ sự thiếu chuyên nghiệp ở phân cảnh giả trai. Từ lông mày được tô vẽ tỉ mỉ, lông mi giả cong vút, cho đến son môi hồng của nữ diễn viên đều khiến khán giả phải ngao ngán, tiếc giùm cho 4 năm cô học diễn xuất ở trường nghệ thuật Bắc Ảnh.

Cúc Tịnh Y

Nhắc đến những màn nữ giả trai ồn ào nhất màn ảnh Hoa ngữ thì phải kể đến Cúc Tịnh Y trong bộ phim Thư Sinh Xinh Đẹp. Có lẽ, vì muốn nhan sắc tương xứng với tên phim mà "mỹ nữ 4000 năm" đã tút tát nhan sắc kỹ lưỡng, bất chấp phải giả trai gần hết cả bộ phim. Không chỉ kẻ mắt, chuốt mi cong vút, Cúc Tịnh Y còn đánh mắt hoa đào, dùng son hồng ngọt ngào đậm nét thiếu nữ. Dù mang danh là giả trai, nhưng Cúc Tịnh Y còn điệu đà hơn cả dàn tiểu thư trong phim.

Dương Tử

Cách đây không lâu, dự án cổ trang mới của Dương Tử là Trường Tương Tư đã chính thức được lên sóng. Ngay từ những tập đầu tiên, Dương Tử đã gây chú ý khi xuất hiện với tạo hình dược sư Tiểu Lục của Thanh Thủy trấn.

Dù là hóa thành tiểu tử ở vùng trấn nghèo, diện đồ thô ráp chân chất, nhưng lớp trang điểm của Dương Tử thì chẳng hề mộc mạc chút nào. Cô không chỉ kẻ mi tỉ mỉ, dùng miếng dán tạo 2 mí, phấn mắt thời thượng mà còn tô son hồng. Vì kiểu make-up không phù hợp mà màn nhập vai ban đầu của nữ diễn viên bị đánh giá thiếu tự nhiên.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Muốn giả trai nhưng lại sợ xấu, dàn sao nữ này đã tự đẩy mình vào tình huống khó xử, thành tâm điểm tranh luận của cộng đồng mạng. Và theo mình, đó là lý do mà họ bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và cái tâm với nghề diễn.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.