x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee 12:50 - 15/06/2023

Weibo ngày 15/6 là loạt hình ảnh tạp chí của Cung Tuấn, AngelaBaby và Dương Dương. Dàn sao Trường Tương Tư hôm qua đã có buổi ghi hình chương trình Xin Chào Thứ Bảy. Trong khi đó, các bộ phim của Triệu Lộ Tư, Hứa Khải cũng bắt đầu rục rịch quảng bá. Cùng mình điểm qua loạt ảnh đáng chú ý nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi 

Dương Dương đu trend áo ren trên tạp chí, Tống Uy Long bị bóc dưa hẹn hò

Xuất hiện trên trang bìa Elle số tháng 7, Cung Tuấn đã nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Anh chàng đã đỡ bị chê phèn hơn, vẻ ngoài điển trai được đánh giá là khá ấn tượng. Mặc dù vậy, gương mặt với một biểu cảm trên ảnh đã làm Cung Tuấn đánh mất khá nhiều điểm. Nhưng không sao, lần sau có lẽ nam diễn viên sẽ tốt hơn. 

AngelaBaby cũng là gương mặt xuất hiện trên trang bìa tạp chí Bazaar tháng 7 này. Mặc dù nói cô flop nhưng từ đại ngôn đến tạp chí đều rất ổn định. Quan trọng là nhan sắc của AngelaBaby vẫn đủ sức để đá bay dàn tiểu hoa nhỏ tuổi. Màn xuất hiện của cô trên Bazaar lần này cũng rất ấn tượng, phong cách đầy màu sắc và đặc biệt nhất là mái tóc màu bạc.  

Góp mặt trên trang bìa GQ số tháng 7, Dương Dương vẫn điển trai như ngày nào. Gương mặt góc cạnh đầy nam tính của anh làm bao người phải mê mẩn. Chỉ có điều trang phục mà Dương Dương mặc trên tạp chí có hơi sai trái một chút. Đu trend áo ren, Dương Dương làm fan phải kêu trời vì bộ đồ trông dìm người mặc rất nhiều. 

Không lên tạp chí, nhưng Vương Nhất Phi hôm nay có bộ ảnh mới theo phong cách cổ trang. Cô diện bộ đồ màu xanh nhẹ nhàng, khoe nét đẹp dịu dàng, rất khác biệt so với những vai ác nữ trên phim. Được biết, Vương Nhất Phi quen mặt với khán giả qua các bộ phim như Hương Mật Tựa Khói Sương, Ngự Giao Ký và gần đây nhất là Trường Nguyệt Tẫn Minh. 

Sau nhiều lần hứa hẹn, cuối cùng blogger cũng bóc dưa hẹn hò của tiểu sinh từng đóng phim S+, đó là Tống Uy Long. Được biết, Tống Uy Long bị nghi đang hẹn hò với nữ phụ Tương Tư Lệnh. Nhưng điều làm netizen tranh cãi là ở bộ phim này, Tống Uy Long giữ vai nam chính, đóng cặp cùng AngelaBaby. Giờ phim vừa quay xong đã có tin đồn hẹn hò nữ phụ, vậy sắp tới việc tuyên truyền couple với nữ chính sẽ rất khó rồi. 

Dàn diễn viên Trường Tương Tư đi quay show, phim của Lộ Tư, Hứa Khải sắp lên sóng

Loạt ảnh leak hôm nay có tạo hình giả nam của Lý Nhất Đồng trong phim Vân Tú Hành. Đã có khá nhiều bình luận để lại, cho rằng so với Cúc Tịnh Y giả nam không giống thì Lý Nhất Đồng cũng chẳng kém cạnh. Cả 2 cô đều có tạo hình tương tự, nhan sắc xinh đẹp và nhìn vào chẳng ai thấy đây là một công tử cả. 

Tuyết Ưng Lĩnh Chủ của Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát có vẻ sắp lên sóng. Phía đoàn phim gần đây tung ra trailer mới, thu hút sự chú ý của khán giả. Trên phần giới thiệu, Tuyết Ưng Lĩnh Chủ đã hiển thị thời gian phát sóng là tháng 6 năm 2023. Vậy khả năng trong khoảng nửa cuối tháng này, Hứa Khải và Cổ Lực Na Trát sẽ đổ bộ màn ảnh nhỏ.

Chưa được rõ ràng như Tuyết Ưng Lĩnh Chủ, song bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu do Triệu Lộ Tư, Trần Triết Viễn đóng chính cũng đã có cập nhật mới. Phía nền tảng phát sóng đã đưa poster bộ phim lên trang đầu giới thiệu, cho thấy phim sẽ sớm lên sóng. 

Khiến khán giả phấn khích nhất chắc chắn là Trường Tương Tư. Sau loạt dưa tháng 7 lên sóng, dàn diễn viên của bộ phim hôm qua đã đi ghi hình Xin Chào Thứ Bảy nhằm tuyên truyền phim. Cả Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ đều có mặt, đồng thời nhận được rất nhiều sự cổ vũ từ người hâm mộ. 

>> Xem thêm: Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 15/6. Khiến mình tiếc nuối nhất chắc là bộ ảnh của Dương Dương. Anh đẹp trai thật nhưng tạo hình lần này “ố dề” quá. Bên cạnh đó, loạt bộ phim mới sắp lên sóng cũng rất đáng mong chờ. Còn bạn, bạn nhận xét thế nào về loạt ảnh hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm đến Triệu Lộ Tư và dàn sao Hoa ngữ , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Trường Tương Tư? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.