x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phim chiếu hè của Dương Tử: Hương Mật vẫn nổi tiếng nhất

Carole 11:50 - 31/07/2023

Mình nghĩ chắc các bạn cũng biết, mùa hè là khoảng thời điểm nhộn nhịp nhất trên màn ảnh Hoa ngữ khi các nhà sản xuất đều cố gắng đưa các tác phẩm lên sóng dịp này. Trong số các nữ diễn viên thì mình thấy Dương Tử có tần suất xuất hiện trên màn ảnh nhỏ dịp hè nhiều nhất, hầu như năm nào cô ấy cũng có dự án lên sóng. Đáng khen hơn, những bộ phim này của Dương Tử đều gặt hái được nhiều thành tích ấn tượng, ngay cả khi phải đối đầu với các đối thủ nặng ký.

Năm 2018: Hương Mật Tựa Khói Sương

Mình nhớ mùa hè năm 2018 là một trận chiến nảy lửa trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với muôn vàn những tác phẩm đình đám như Diên Hi Công Lược, Như Ý Truyện… Khoảng thời điểm đó, Hương Mật Tựa Khói Sương là một dự án kín tiếng hơn hẳn và không ai nghĩ bộ phim này sẽ đạt được thành công gì. Nhưng thực tế thì lại khiến cho mọi người trầm trồ kinh ngạc khi Hương Mật Tựa Khói Sương đã biến những điều không thể thành có thể.

Ngay cả khi đối đầu trực diện với Diên Hi Công Lược thì bộ phim của Dương Tử - Đặng Luân cũng không hề lép vế, thậm chí vẫn rất hot và còn được xếp vào hàng ngũ đại bạo. Chuyện tình ngược thê lương của Cẩm Mịch – Húc Phượng từng khiến nhiều người thổn thức và rơi nước mắt, rồi lại cảm thấy may mắn khi họ có thể quay về bên nhau. Diễn xuất của Dương Tử - Đặng Luân cũng nhận được nhiều lời khen ngợi, mình thấy chemistry của họ đúng đỉnh luôn ấy.

Năm 2019: Thân Ái Nhiệt Ái

Sau thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, Dương Tử tiếp tục khuấy đảo mùa hè năm 2019 bằng dự án Thân Ái Nhiệt Ái. Ban đầu, mình thấy nhiều netizen không tin Thân Ái Nhiệt Ái sẽ thành công bởi tuyến tình cảm không có điểm gì nổi bật, tình tiết eSports chỉ e khó đấu lại với Toàn Chức Cao Thủ được. Chỉ là, những bộ phim mà chúng ta không kỳ vọng chưa chắc đã flop được đâu, riêng Thân Ái Nhiệt Ái lại “lật ngược tình thế” và gây bão trên màn ảnh.

Đúng như nhiều người từng nghĩ, kiểu phim ngọt sủng giống Thân Ái Nhiệt Ái không còn mới mẻ gì nữa nhưng vẫn có thể giữ chân khán giả, thậm chí còn khiến những người xem mê không lối thoát nữa chứ. Ngoài ra, sự thành công của Thân Ái Nhiệt Ái cũng nằm ở khoản diễn xuất khi cả Dương Tử lẫn Lý Hiện đều nhận được lời khen từ phía khán giả. Không chỉ vậy, khả năng tạo chemistry của hai người còn rất đỉnh, đến mức Cnet mong họ “phim giả tình thật” luôn.

Năm 2022: Trầm Vụn Hương Phai

Vì nhiều lý do nên Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnThanh Trâm Hành bị hoãn khiến Dương Tử không thể tham gia cuộc chiến màn ảnh mùa hè 2020, 2021. Nhưng đến năm 2022, người đẹp 9x này không muốn bỏ lỡ cơ hội thêm nữa mà tiếp tục đưa Trầm Vụn Hương Phai đối đầu với nhiều bộ phim nổi tiếng. Tuy nhiên, so với Hương Mật Tựa Khói Sương thì rõ ràng là Trầm Vụn Hương Phai không tạo được sức hút mạnh mẽ bằng, thậm chí còn gây nhiều tranh cãi.

Mình cho rằng, Trầm Vụn Hương Phai khó gây bão được trên màn ảnh cũng là vì nội dung vẫn kiểu ngược tơi tả phong cách y chang Hương Mật Tựa Khói SươngLưu Ly. Thêm vào đó, diễn xuất cùng chemistry của Dương Tử - Thành Nghị ở phần đầu phim không được đánh giá cao nên khán giả cứ bỏ phim dần thôi. Mặc dù trong những tập về sau thì Trầm Vụn Hương Phai nhận được phản hồi tích cực hơn nhưng bộ phim này vẫn không thể bạo như dự kiến.

Năm 2023: Trường Tương Tư

Có lẽ năm ngoái hơi “fail” nên năm nay, Dương Tử quyết tâm phải “làm nên chuyện” bằng Trường Tương Tư. Nhiều dân mạng nhận định, Trường Tương Tư là một dự án bắt buộc phải bạo, ngoài việc để Dương Tử gánh phim thì Tencent còn đầu tư một khoản tiền khủng vào, mời thêm cả dàn diễn viên hoành tráng nữa. Khác với Ngọc Cốt Dao, dù là ở phương diện đầu tư hay quảng bá thì Trường Tương Tư đều lấn lướt, không thành công mới lạ đó.

Trước khi chiếu, mình thấy vẫn có không ít khán giả hơi lưỡng lự vì câu chuyện mà Trường Tương Tư khai thác không mới, tuyến tình cảm có vẻ hơi rắc rối. Nhưng những ai nghi ngờ Trường Tương Tư sau khi xem phim đều “quay xe”, chuyển sang chế độ hóng từng tập đó. Ngoài nội dung hấp dẫn cùng tuyến tình cảm đặc sắc ra thì Trường Tương Tư cũng ghi điểm nhờ diễn xuất của dàn diễn viên, mà khoản kỹ xảo hay cảnh quay đều mãn nhãn lắm luôn.

Mình thấy Dương Tử nếu đã “xuất quân” vào dịp hè thì hầu như những bộ phim của cô đều rất nổi tiếng, các bạn mọt phim hẳn cũng thấy rồi đấy. Hot nhất trong 4 bộ phim trên chính là Hương Mật Tựa Khói Sương, mình không biết sau này Dương Tử có thêm dự án nào vượt được thành tích của bộ này không nhỉ?

>>> Xem thêm: Lý do khiến Trường Tương Tư gây bão màn ảnh Hoa ngữ dịp hè năm nay

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.