x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

AngelaBaby, Dương Tử và sao Cbiz "lên hương" nhan sắc nhờ niềng răng

Tiểu Vũ Khứ Linh 07:20 - 22/07/2023

Niềng răng giờ đây đã trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn nhằm có được giao diện và "bộ nhá" hoàn mỹ hơn. Thật ra, có không ít ngôi sao Hoa ngữ cũng lựa chọn phương pháp này để cải thiện ngoại hình và đạt được thành quả rất đáng nể. Ví dụ như AngelaBaby thành tượng đài nhan sắc, Dương Tử từ cô gái bị khuyên bỏ nghề thành tiểu hoa hàng đầu. Ngoài họ, còn có không ít cái tên đình đám xứ Trung lên hương nhan sắc nhờ đeo niềng răng. Mọi người hãy cùng tìm hiểu với mình nhé!

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên vốn là cô gái xuất thân trong gia đình bình thường và chưa từng nảy sinh ý định gia nhập làng giải trí. Nhờ dung mạo xinh xắn mà cô lọt vào "mắt xanh" những tay tìm kiếm nghệ sĩ và theo nghiệp diễn. Thật ra, để có được dung mạo hoàn mỹ như bây giờ, Cao Viên Viên cũng phải mất thời gian dài để niềng răng. Có giai đoạn, cô luôn phải xuất hiện với món phụ kiện đặc trưng này.

Nhờ sự kiên trì đó mà dung mạo của Cao Viên Viên cũng ngày càng hoàn mỹ hơn. Không chỉ là 1 trong những nàng Chu Chỉ Nhược đẹp nhất màn ảnh, cô còn là "nữ thần Hufu" khét tiếng xứ Trung, khiến ông xã Triệu Hựu Đình thành tình địch của hàng triệu nam giới.

>>> Xem thêm: Cảnh ngủ trên dây của 6 nàng Tiểu Long Nữ: Ai cũng ngầu, mỗi Nghiên Hy buồn cười

Hồ Ca

Trước khi trở thành sinh viên của học viện hí kịch Thượng Hải, Hồ Ca đã chú ý nhờ làm người dẫn chương trình ở đài truyền hình. Tuy nhiên, thuở ấy Hồ Ca lại được xếp vào thực lực chứ chẳng được coi trọng ngoại hình, vì hàm răng của anh chẳng được đều cho lắm, cái thòi cái thụt. Đó là lý do mà sau khi chính thức theo nghiệp diễn xuất, anh cũng nhờ đến sự hỗ trợ của niềng răng.

Sau khi hàm răng được cải thiện, nhan sắc Hồ Ca lên hương vùn vụt. Anh trở thành một trong những tiểu sinh hot nhất thời bấy giờ với 2 phần Tiên Kiếm Kỳ Hiệp. Nổi tiếng với ngoại hình thư sinh, nhưng Hồ Ca chẳng phải là sao nam dựa vào khuôn mặt để kiếm cơm. Anh trở thành cái tên thực lực của làng truyền hình Hoa ngữ, đóng gì hot đó.

AngelaBaby

Nhan sắc lẫn gu thời trang của AngelaBaby vẫn luôn là đề tài được nhiều cư dân mạng tán tụng. Dẫu vậy, thi thoảng người ta vẫn nhắc lại những hình ảnh ngày xưa của cô để so sánh với bây giờ và dấy lên nghi vấn "trùng tu". Mỗi lần như thế, AngelaBaby đều khẳng định mình đẹp tự nhiên và việc niềng răng đã giúp cô cải thiện ngoại hình triệt để.

AngelaBaby của ngày xưa là người mẫu có ngoại hình không quá nổi bật. Nhờ đi niềng răng mà cả "bộ nhá" lẫn nhan sắc của cô đều thay đổi rất rõ ràng. Nhờ màn "lột xác" ngoạn mục này mà AngelaBaby khiến nhiều tài tử khét tiếng như Trần Vỹ Đình hay Huỳnh Hiểu Minh phải ngã gục dưới chân mình. Bản thân cô cũng dựa vào ngoại hình mà trở thành con cưng của giới thời trang.

Dương Tử

Dương Tử vốn là sao nhí đình đám của Hoa ngữ, nổi lên từ bộ phim Nhà Có Con Trai Con Gái. Có nền tảng diễn xuất lại có duyên khán giả tốt, thế nhưng cô lại từng bị đàn chị Tống Đan khuyên nên bỏ nghề bởi dung mạo bình thường, không phù hợp với làng giải trí chỉ coi trọng nhan sắc. Đó là lý do mà Dương Tử luôn cố gắng để nâng cao diễn xuất, đồng thời tìm cách cải thiện dung mạo thông qua phương pháp niềng răng.

Ban đầu, Dương Tử sử dụng bộ niềng kim loại, sau này, cô đổi sang loại trong suốt cho phù hợp với công việc ghi hình và vẫn kiên trì đến tận bây giờ. Nhờ vào sự kiên nhẫn đó, gương mặt Dương Tử đã thon gọn hơn rất nhiều, vẻ tinh quái nghịch ngợm cũng dần biến mất, nhường chỗ cho sự dịu dàng, đoan trang.

>>> Xem thêm: Đạo cụ "vô tri" trong phim cổ trang Hoa ngữ: Thác nước ni lông, tín vật định tình đeo mũi

Thế mới thấy, các ngôi sao cũng như mình và mọi người mà thôi, họ phải nhờ đến sự hỗ trợ của nha sĩ để có được phần nhìn hoàn thiện và vất vả với việc niềng răng trong thời gian dài.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".