x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Tử và dàn "thánh nữ trượt tay" lắm thị phi của showbiz Hoa ngữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 09:30 - 22/10/2021

Hiện nay thì việc các ngôi sao Hoa ngữ chẳng may “trượt tay” khi sử dụng tài khoản xã hội đã chẳng còn là chuyện hiếm gặp. Thế nhưng, không phải ai cũng “vinh dự” được công đồng mạng phong cho danh hiệu “thánh nữ trượt tay” đâu nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Triệu Lộ Tư

Nàng “thánh nữ xuyên không” Triệu Lộ Tư đang được coi là một thành viên của làng “trượt tay” với không ít lần “trục trặc kỹ thuật”. Trong đó, phải kể tới việc nữ diễn viên Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn từng ấn like những bài viết gây tranh luận như chê tạo hình “nữ thân Kim Ưng” của đàn chị Tống Thiến, hạ bệ Ngô Tuyên Nghi, so sánh giọng hát của bản thân với “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y...

Mặc dù Triệu Lộ Tư đều lên tiếng xin lỗi và đưa ra lời giải thích nhưng netizen vẫn nửa tìn nửa ngờ và đánh rơi thiện cảm với cô. Cá nhân mình cho rằng quá nhiều sự “tình cờ” này đã khiến hình ảnh của người đẹp họ Triệu bị xấu đi trong mắt khán giả đó nha! 

Đây cũng là lý do khiến nữ diễn viên 9X rơi vào cảnh tai tiếng lớn hơn danh tiếng, trở thành người chơi hệ “hắc hồng” trong showbiz Hoa ngữ.

Âu Dương Na Na

Trước đây, Âu Dương Na Na từng tự rước về cho bản thân lượng anti không nhỏ vì diễn xuất cố quá thành quá lố, khó mà yêu thương nổi trong phim Vâng! Thượng Tiên Sinh. Tuy nhiên, mấy năm gần đây, “thiên tài Cello” Trung Quốc đã lấy lại được thiện cảm của công chúng nhờ nhan sắc ngày càng lên hương và diễn xuất cũng tiến bộ hơn xưa.

Dù vậy, đã ở trong danh sách này thì Âu Dương Na Na cũng nhiều lần dính lùm xùm vì “trượt tay” trên mạng xã hội đó nha! Mình nhớ là dân tình từng truyền tai nhau câu nói rằng: “Cô gái nào cũng muốn trở thành Âu Dương Na Na” nổi đình đám quá dễ dàng. Trước mặt công chúng, nữ diễn viên Đại Chúa Tể đã công khai tỏ thái độ phản đối quan điểm này. Ấy vậy mà sau lưng, cô lại đi nhấn like các bình luận đồng tình. Ủa, là sao?

Ngoài ra, Âu Dương Na Na còn bị đẩy lên đầu sóng ngọn gió dư luận khi nhấn like bài viết chê diễn xuất của Phạm Băng Băng không xứng có mặt trong danh sách các sao nữ tuyến 1 của showbiz Hoa ngữ. Hiển nhiên, việc “đụng chạm” tới “nữ hoàng thị phi" khi nàng đại hoa đán này đang ở đỉnh cao quyền lực đã khiến Âu Dương Na Na lĩnh đủ “gạch” để xây nhà rồi!

Tuy nhiên, sau đó, Phạm Băng Băng và Âu Dương Na Na vẫn chị chị em em thân thiết với nhau nên có khi là nữ diễn viên 10X này trượt tay thật các bạn ạ!

Bên cạnh Phạm Băng Băng thì Đàm Tùng Vận cũng chịu cảnh “người ngồi trong nhà, họa từ trên trời rơi xuống” vì hành động của Âu Dương Na Na. Được biết, Lưu Hạo Nhiên và Âu Dương Na Na là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh, được dân tình “chèo thuyền” khá nhiệt tình. Có lẽ vì vậy, khi mỹ nam họ Lưu nên duyên với Đàm Tùng Vận trong phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, có khán giả đã thắc mắc rằng vì sao bạn diễn của Lưu Hạo Nhiên không phải Âu Dương Na Na. “Tình cờ” nhất là  Âu Dương Na Na lại nhấn like đúng bài viết này mới lạ chứ!

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn sao nữ hóa thân thành "đệ nhất mỹ nhân" trên màn ảnh

Dương Mịch

Giờ đây, khi nói tới Dương Mịch, công chúng thường nghĩ ngay tới mỹ nhân thành công nhất nhì thế hệ sao nữ sau 1985 hiện nay. Thế nhưng không phải ai cũng biết, nữ diễn viên này cũng từng có quá khứ “dữ dội”, bị mang danh “thánh nữ trượt tay” đâu nha!

Chuyện là thế này, khi mải mê “ăn dưa hóng thị” trên các diễn đàn giải trí, Dương Mịch đã trớt “lỡ tay” ấn like bài viết tố AngelaBaby thích “trùng tu”, nghi vấn về nhan sắc khác lạ của “Phú Sát hoàng hậu” Tần Lam, hóng video không hay của đồng nghiệp Trương Bích Thần - Trịnh Tử Hào. À, quan trọng nhất là mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế còn “để lại dấu chân” trên cả bài viết chỉ trích người chị em “tình thương mến thương” một thời – Đường Yên nữa chứ!

Cá nhân mình thấy số lần “trượt tay” của Dương Mịch có vẻ hơi nhiều, lại còn toàn những tin “hót hòn họt” nhưng không mấy hay ho về đồng nghiệp nữa chứ! Bạn có tin vào sự “trùng hợp” này không nào?

Dương Tử

Dương Tử chắc chắn là cái tên xứng danh “trùm cuối” với “sương sương” khoảng... 30 lần “trượt tay” trên mạng xã hội. Bất ngờ chưa, ngạc nhiên chưa nào?

Trong đó, không thể không kể những vụ việc gây sóng gió, khiến dân tình tha hồ “hít hà drama” như việc cô like bài viết chỉ trích Quan Hiểu Đồng, ghép đôi bản thân với mỹ nam xứ kim chi Sehun (EXO), like tin đồn thất thiệt giữa tình cũ của cô - Tần Tuấn Kiệt với nữ diễn viên Viên Băng Nghiên...

Ngoài ra, Dương Tử còn từng đăng bài viết ám chỉ Tần Tuấn Kiệt “ăn nem, ăn chả”, khiến cho Trương Tuyết Nghênh bị mang danh “tuesday” oan uổng trong suốt thời gian dài. À, lại còn việc người đẹp Hương Mật Tựa Khói Sương theo dõi rồi lại unfollow hàng loạt mỹ nam như Lý Hiện, Đặng Luân, Lý Dịch Phong... chỉ trong vòng một nốt nhạc nữa chứ! Đây chính là lý do Dương Tử bị gắn mác “thánh nữ trượt tay” và nhận nhiều chê trách từ khán giả đó!

>>>Xem thêm: Dương Tử và dàn mỹ nhân sắm vai thánh nữ trên màn ảnh Cbiz

Là nhân vật công chúng, mỗi động tác của sao Cbiz đều được cộng đồng mạng hết mực chú ý, quan tâm. Thế nên Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng các mỹ nhân này nên cẩn trọng hơn trong từng động thái, tránh những lần “trượt tay” lắm thị phi thế này nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Dương Tử và dàn sao Cbiz khác, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".