x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Uyển Nghi: "Hoa hậu Hông Kông nghèo nhất" giờ ra sao?

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 15:20 - 05/04/2022

Nhắc tới cái tên Dương Uyển Nghi, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thường nghĩ ngay tới những danh hiệu mà giới truyền thông đặt cho cô, đó là “hoa hậu Hồng Kông kém sắc”, “hoa hậu nghèo”. Hãy cùng mình tìm hiểu thêm về nàng hậu đặc biệt này xem sao nhé!

Năm 1995, khi giành vòng nguyệt quế trong cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hồng Kông, Dương Uyển Nghi gây rất nhiều tranh luận vì ngoại hình không mấy nổi bật. Ờ, nhưng mà mình thấy điều này cũng chẳng thể trách ban tổ chức được, bởi lẽ như giới báo chí xứ Cảng nhận xét thì: “Các thí sinh năm đó không xuất sắc”.

Sau cuộc thi sắc đẹp, Dương Uyển Nghi ký hợp đồng với đài TVB nhưng lại không nhận được nhiều ưu ái như các nàng hậu trước đó. Ngó qua ngó lại thì người đẹp này có góp mặt trong khá nhiều bộ phim đình đám như Hồ Sơ Trinh Sát, Mỹ Vị Tình Duyên, Bao La Vùng Trời... Tuy nhiên, cô lại chưa hề được làm nữ chính trên màn ảnh và không tạo được ấn tượng cho khán giả. Dương Uyển Nghi cũng từng thử sức với lĩnh vực MC và gặt hái được một số thành tựu nhưng nhìn chung thì chẳng thể so bì với dàn mỹ nhân sắc nước hương trời của TVB lúc bấy giờ.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân thử sức với tạo hình thời Thanh

Sự nghiệp không như ý, đời tư của Dương Uyển Nghi cũng gặp nhiều lận đận. Sau khi gia nhập “mái nhà chung”, nữ diễn viên từng hẹn hò với một biên kịch nhưng sau 4-5 năm hẹn hò, cặp đôi đường ai nấy đi vì nhà trai thiếu chung thủy.

Tiếp đó, nàng hậu họ Dương rơi vào lưới tình với chàng thiếu gia điển trai Vương Thụy Huân khi tham gia một bữa tiệc và chính thức về chung một nhà vào năm 2003. Sau khi kết hôn, Dương Uyển Nghi nhanh chóng sinh cho ông xã 2 người con, 1 trai, 1 gái. 

Dù từng có quãng thời gian vô cùng áp lực vì vừa phải đóng phim, lại vừa phải chăm lo cho con nhỏ nhưng Dương Uyển Nghi vẫn kiên trì gắn bó với sự nghiệp phim ảnh tới năm 2008. Đến khi hết hợp đồng với đài TVB, cô chính thức giã từ làng giải trí, giúp đỡ ông xã trong lĩnh vực kinh doanh.

Đôi lúc mình nghĩ vợ chồng Dương Uyển Nghi cũng khá là “nhọ” trên thương trường, thử sức với nhiều lĩnh vực như trò chơi, thời trang, trung tâm chăm sóc sắc đẹp... nhưng đều thất bại, có thể nói là “đụng đâu lỗ đấy”.

Thậm chí, năm 2017, nữ diễn viên Hồ Sơ Trinh Sát còn vướng phải lùm xùm liên quan tới việc tham gia đầu tư, mở trường mẫu giáo. Điều này khiến vợ chồng Dương Uyển Nghi phải nộp đơn xin phá sản và gánh trên vai khoản nợ siêu to khổng lồ (nghe nói số tiền nợ lên tới 10 triệu HKD, tức là hơn 30 tỷ đồng). 

Ấy thế mà lúc đó, vợ chồng Dương Uyển Nghi vẫn sống trong biệt thự cao cấp với mức thuê 700 nghìn HKD/tháng (2 tỷ đồng) mới lạ chứ! Sau khi nợ 4 tháng tiền nhà, không có khả năng chi trả, gia đình nữ diễn viên họ Dương phải “muối mặt” vì bị ép rời khỏi biệt thự, phải dọn tới sống trong một căn nhà lụp xụp. Nghĩ cũng tội mà thôi cũng kệ chứ biết làm sao được đúng không cả nhà?

Dương Uyển Nghi buộc phải bán tháo toàn bộ bất động sản ở Hồng Kông, đồng thời thế chấp chung cư ở San Francisco cùng những món trang sức quý báu khác, trong đó có cả chiếc vương miện hoa hậu để trang trải nợ nần. Tuy nhiên, sau khi tìm mọi cách gỡ nợ nhưng không thành công, nhà cửa và vương miện của cô đã chính thức “bay màu” hết rồi nha!

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì năm 2019, Dương Uyển Nghi đã đưa hai con về nhà mẹ đẻ ở San Francisco sinh sống. Nhờ có sự giúp đỡ của chị gái (làm trong ngành giáo dục 30 năm), cô mở chương trình dạy tiếng Anh trên mạng, dạy tiếng Anh cho người Trung Quốc để trang trải cuộc sống. Còn ông xã Vương Thụy Huân thì vẫn công tác ở xứ Cảng.

Dù ở riêng hai nơi, lại phải đối mặt với những khó khăn về tài chính nhưng tình cảm của vợ chồng Dương Uyển Nghi vẫn chẳng hề bị ảnh hưởng tẹo nào. Cô thường xuyên khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên gia đình lên mạng xã hội, khiến dân tình phải ngưỡng mộ không thôi.

Cá nhân mình thực sự rất khâm phục sự lạc quan và mạnh mẽ của Dương Uyển Nghi. Bởi lẽ, dù đã ngoài 50 tuổi, nàng “hoa hậu nghèo” vẫn nỗ lực vươn lên, muốn làm lại từ đầu sau bao sóng gió. Xin được tặng cả nghìn cái like cho chị đẹp về điều này nha!

>>>Xem thêm: Xa Thi Mạn: Á hậu Hồng Kông từ người diễn dở trở thành Thị hậu TVB

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".