x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân thử sức với tạo hình thời Thanh

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:50 - 02/04/2022

Những câu chuyện về thời đại nhà Thanh được hội đạo diễn Cbiz khai thác khá nhiều trên màn ảnh. Điều này kéo theo việc các mỹ nhân đình đám đua nhau “đu trend”, thử sức với tạo hình thời Thanh, khiến dân tình phải xuýt xoa không thôi. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại và so kè xem ai là người “đỉnh chóp” nhất nhé!

Tôn Lệ

Tôn Lệ chắc chắn là đối thủ “nặng ký” trong danh sách này rồi! Hóa thân thành nàng Chân Hoàn trong Chân Hoàn Truyện, nữ diễn viên đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả. Đây cũng chính là tác phẩm đã giúp Tôn Lệ ngồi vững trên chiếc ghế “nhất tỷ” mảng truyền hình đó nha!

Nói một cách công tâm thì nhan sắc của Tôn Lệ không quá nổi trội giữa cả rừng “hoa thơm cỏ lạ” Cbiz, thế nhưng chẳng hiểu vì sao, mình thấy tạo hình của cô trong Chân Hoàn Truyện lại thu hút đến lạ kỳ, càng ngắm càng thấy mê.

Tưởng Hân

Cũng góp mặt trong Chân Hoàn Truyện, Tưởng Hân hóa thân thành nàng Hoa phi kiêu ngạo, tùy hứng, vừa đáng thương lại vừa đáng giận. Ngoài việc tính cách nhân vật được xây dựng rất thú vị thì nhan sắc xinh đẹp của Tưởng Hân chính là yếu tố quan trọng để thu hút sự chú ý của khán giả đó!

Châu Tấn

Năm 2018, Châu Tấn khiến dân tình phải xôn xao khi vào vai nữ chính trong bộ phim Như Ý Truyện. Tạm không bàn tới diễn xuất đỉnh cao của nàng “tam kim ảnh hậu” thì nhan sắc này cũng khiến mình “say nắng” đó nha! 

Ngẫm lại thì Như Ý Truyện được đầu tư cực chỉn chu trong khâu tạo hình, khiến mình được mãn nhãn với những bộ trang thời Thanh đẹp đẽ, sang trọng, nhìn thôi đã thấy mê. Ngắm thử những bức hình này của Châu Tấn, bạn sẽ rõ ngay thôi nè!

Dương Mịch

Dù đã lên sóng nhiều năm nhưng bộ phim Cung Tỏa Tâm Ngọc vẫn khiến khán giả nhớ mãi không quên. Đây cũng chính là tác phẩm đã đưa Dương Mịch lên vị trí sao hạng A của showbiz Hoa ngữ. Nhan sắc của Dương Mịch khi ấy cũng thật xinh đẹp, yêu kiều quá nè!

Sau này, khi tham gia show truyền hình, Dương Mịch cũng thử sức với trang phục thời Thanh và khiến mình phải xuýt xoa vì quá đỗi trẻ trung, duyên dáng, chẳng khác nhiều so với thời Cung Tỏa Tâm Ngọc (chắc cũng khoảng 10 năm đó). Xin được tặng cả nghìn cái like cho chị đẹp này nhé!

Lưu Thi Thi

Cũng “bạo hồng” nhờ dòng phim cung đấu, Lưu Thi Thi thường được đưa lên bàn cân so sánh với Dương Mịch (vì phim của 2 người đẹp chiếu gần nhau, lại thêm lùm xùm “copy” nữa). Phải nói rằng Bộ Bộ Kinh Tâm là tác phẩm thành công nhất của Lưu Thi Thi tính tới thời điểm này, khiến khán giả xem hoài không chán. Cá nhân mình rất thích phong thái nhẹ nhàng, thanh thoát của “mỹ nhân đạm như cúc” trong tạo hình thời Thanh đó!

>>>Xem thêm: Cung Tuấn và dàn sao Cbiz chơi chiêu để giật spotlight trên thảm đỏ

Triệu Lệ Dĩnh

Style thanh thuần trong Tân Hoàn Châu Cách Cách.
Còn đây là khi vào vai “ác nữ”.

Thuở còn chưa nổi đình nổi đám như bây giờ, Triệu Lệ Dĩnh từng nhiều lần hóa thân thành mỹ nữ thời Thanh trên màn ảnh, “cân” được đủ loại phong cách, từ trong trẻo, thanh thuần tới sắc sảo, đậm mùi “ác nữ”. Dù là style nào thì nhìn chung “nữ hoàng rating” Cbiz vẫn vô cùng cuốn hút đúng không cả nhà? Mình khá là chờ mong một dự án thời Thanh của Triệu Lệ Dĩnh trong tương lai sắp tới đấy!

AngelaBaby

Là cái tên luôn nằm trong top đầu các bảng xếp hạng sắc đẹp xứ Trung, AngelaBaby chẳng ngán bất cứ style nào. Kể cả khi diện trang phục thời Thanh, nữ diễn viên này vẫn cực kỳ xinh đẹp, cuốn hút, khiến khán giả chẳng thể rời mắt được.

Tưởng Cần Cần

Nhan sắc của Tưởng Cần Cần chưa bao giờ khiến mình hết kinh diễm cả, dù sao thì cũng là nữ diễn viên được Quỳnh Dao ca ngợi là: “Thanh linh như thủy, ưu mỹ như mộng” cơ mà! Thế nên khi “đu trend” thời Thanh, Tưởng Cần Cần cũng là đối thủ cực kỳ “nặng ký”, khiến các mỹ nhân khác phải dè chừng đó nha!

Dương Dung

Cá nhân mình cho rằng, nhân vật Đồng phi trong Thiếu Niên Thiên Tử là đỉnh cao nhan sắc của Dương Dung, trong trẻo, thanh thuần, thấy mà thương. Đây cũng là lý do khiến khán giả chẳng thể ghét nổi nàng phi tần có rất nhiều mưu kế, tâm cơ này.

Phạm Băng Băng

Cái danh “nữ hoàng sắc đẹp” Cbiz của Phạm Băng Băng chẳng phải tự dưng mà có đâu nha! Khi hóa thân thành Kế hậu trong Họa Khuông Nữ Nhân, người đẹp này khiến hội “nhan khống” được phen mãn nhãn với visual hoàn hảo, thần thái hơn người. Các bạn có thấy xao xuyến trước nhan sắc này không nào?

Lưu Diệc Phi

Dù Lưu Diệc Phi chưa từng thử sức với dòng phim thời Thanh trên màn ảnh nhưng các thánh photoshop đã nhanh tay giúp cô “đu trend” rồi. Ngó qua tạo hình của “thần tiên tỷ tỷ”, mình mới hiểu vì sao netizen trêu đùa rằng: “Bảo sao Lưu Diệc Phi không đóng phim cung đấu, nhan sắc thế này thì ai mà đọ lại chị được!”.

>>>Xem thêm: Nghê Ni và dàn mỹ nhân Cbiz bị tố mắc bệnh ngôi sao

Trong số những mỹ nhân nói trên, Lưu Diệc Phi là người khiến mình thấy mãn nhãn nhất. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.