x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Cảm xúc dàn sao Hương Vị Tình Thân sau tập cuối

Đức Nguyên 08:13 - 28/10/2021

Cuối cùng sau 10 tháng sản xuất , vừa quay vừa chiếu, 136 tập phim của Hương Vị Tình Thân đã kết thúc. Có thể nói bộ phim này là tác phẩm thành công nhất của VFC trong năm 2021 với những kỉ lục về rating khủng khiến tôi bất ngờ. Một bộ phim mà kể cả những nhân vật phụ nhỏ nhất cũng khiến khán giả “nhớ mặt đặt tên”,  từng tình tiết, trang phục mà diễn viên diện trên màn ảnh cũng được mang ra để bàn tán, tranh cãi. Ê-kíp của bộ phim này đã dành được quá nhiều tình yêu mến của khán giả.

Ngoài những gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình những năm gần đây như Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh, Anh Vũ,… nhiều diễn viên gạo cội từng vắng bóng rất lâu trên tivi đã có màn tái xuất ấn tượng, góp phần làm nên thành công của cả tác phẩm như NSƯT Võ Hoài Nam, Mai Nguyên, diễn viên Quách Thu Phương, Tú Oanh,… 

Trong tối 27/10, khi tập cuối của Hương Vị Tình Thân được phát sóng, dàn sao góp mặt trong bộ phim này đã tụ họp lại, cùng xem những thước phim cuối cùng để chính thức chia tay sau một dự án thành công. Tôi nghĩ đối với mỗi diễn viên, dù chính hay phụ thì Hương Vị Tình Thân cũng là một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp theo đuổi nghệ thuật bởi bộ phim đã tạo được hiệu ứng lớn. Bên cạnh đó, tác phẩm này trong suốt 10 tháng đã quay xuyên suốt 3 qua 3 đợt dịch bệnh COVID-19 bùng phát, rất nhiều những khó khăn, kỷ niệm khó quên.

>>>Xem thêm: Thu Quỳnh: Bị mắng không thiếu tập nào nhưng vẫn “Thy đáng thương lắm”

Nữ diễn viên nhận được nhiều phản hồi, sự quan tâm của khán giả nhất chắc chắn phải kể đến Phương Oanh rồi. Sau khi tập cuối được phát sóng, mỹ nhân màn ảnh đãđăng tải dòng trạng thái đầy quyến luyến, xúc động: “Yêu thương, trân trọng, biết ơn và… tạm biệt”.

Để làm tốt vai Phương Nam, nữ diễn viên sinh năm 1989 đã không ngại lăn xả, tăng cân, cắt tóc, làm xấu mình để hợp với nhân vật, dù nhận phải muôn vàn ý kiến trái chiều nhưng cô đã chứng minh cho khán giả thấy được tất cả những điều mình làm là có chủ đích, mang đến cho khán giả những thước phim, chân thật và giàu tính nhân văn.

Mạnh Trường cũng là người nhận được sự quan tâm, yêu mến của đông đảo khán giả khi thủ vai Hoàng Long - nam chính của bộ phim. Với lối diễn xuất thần, dày dặn kinh nghiệm cùng ngoại hình điển trai anh đã xây dựng thành công một nhân vật trở thành hình tượng của hàng triệu cô gái là fan cứng của Hương Vị Tình Thân. Với vai diễn này, tôi nghĩ rằng Mạnh Trường chính là chủ nhân của chiếc cúp danh giá cho giải thưởng VTV Awards năm nay, hạng mục nam diễn viên truyền hình ấn tượng.

Hương Vị Tình Thân đánh dấu màn tái xuất ấn tượng của NSƯT Võ Hoài Nam sau hơn 1 thập kỷ rời xa màn ảnh. Anh chính là diễn viên lấy đi nước mắt của tôi nhiều nhất khi hóa thân thành nhân vật ông Sinh khắc khổ, nội tâm. Sau khi hết phim, nam diễn viên đã làm một vài câu thơ ghi lại cảm xúc ngậm ngùi trong ngày đặc biệt. Có lẽ sau dự án này, anh sẽ tiếp tục cống hiến cho khán giả nhiều vai diễn hay nữa.

Đối với Quách Thu Phương, cô cảm thấy vui và hạnh phúc khi được góp một phần nhỏ để mang đến những phút giây giải trí đầy cảm xúc cho khán giả. Trong suốt khoảng thời gian phát sóng của Hương Vị Tình Thân, nữ diễn viên bị chửi trong suốt ⅔ chặng đường, đôi lúc cô còn thấy sốc với những bình luận thiếu văn minh, thế nhưng Thu Phương luôn tự động viên bản thân cố gắng hơn nữa, vui vì đã truyền tải được hết tâm lý một nhân vật đáng ghét nhưng cũng đãng thương tới khán giả cũng như thông điệp của toàn bộ ê-kíp.

>>>Xem thêm: Đời tư, sự nghiệp của diễn viên Minh Cúc phim Hương Vị Tình Thân

 

Dù không phải là lần đầu tiên làm người giúp việc trên màn ảnh nhưng với Sâm osin, Minh Cúc đã có những sáng tạo khiến cho nhân vật phụ này được khán giả yêu mến và nhận được hiệu ứng lớn. Từ trang phục đến lối diễn đều được nữ diễn viên sinh năm 1986 nghiên cứu kỹ và nghiêm túc để đầu tư. Ngay sau khi hết phim, Minh Cúc đã rơi những giọt nước, nở nụ cười mắt hạnh phúc vì một dự án thành công, cô gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ê-kíp và đặc biệt là khán giả.

Đỗ Duy Nam - người thủ vai ông Tuấn (NSND Công Lý) thời trẻ cũng bồi hồi nhớ lại những kỷ niệm trong khoảng thời gian Hương Vị Tình Thân bấm máy: “Từ ánh mắt tới trái tim, những kỷ niệm sẽ còn mãi. Nhớ mùa đông năm ấy mở máy bộ phim ấm áp này”.

Trước khi tập cuối cùng của Hương Vị Tình Thân được phát sóng, NSƯT Mai Nguyên - người thủ vai ông Khang cũng đã đăng tải dòng trạng thái bồi hồi, nóng ruột khi phải chia tay một thứ gì đó thân quen, gần gũi. Dự án phim này thật đáng nhớ với anh khi đánh dấu mốc cho sự tái xuất của nam diễn viên này sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh để tập trung hoạt động sân khấu.

Với diễn viên trẻ Sỹ Hưng, đây là lần đầu tiên anh được hợp tác với VFC trong một dự án phim truyền hình. Chính vì thế trong suốt khoảng thời gian ghi hình, mỹ nam sinh năm 1997 đã học hỏi được rất nhiều điều để trau dồi kỹ năng diễn xuất từ những cô chú, anh chị dày dặn kinh nghiệm. Mong rằng thời gian tới Sỹ Hưng sẽ giữ vững phong độ, “biến hóa” với những vai diễn mang “màu sắc” khác khiến khán giả ấn tượng.

>>>Xem thêm: Ngọc Anh – Vợ Tô Dũng “Hương Vị Tình Thân” xác nhận đã chia tay

Lâu rồi VFC mới có một bộ phim về gia đình hay, hấp dẫn đến thế. Tác phẩm với những tình huống chân thật, gần với thực tiễn cuộc sống đã giúp tôi rút ra được nhiều bài học giá trị trong cách đối nhân xử thế. Dù hụt hẫng, tiếc nuối khi phim hết nhưng điều gì đến cũng sẽ đến, chắc chắn đây sẽ là một thử thách cho các đạo diễn, ê-kíp phim sau này khi làm phim gia đình vì phải vượt qua được “cái bóng” của Hương Vị Tình Thân..

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.