x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hương Vị Tình Thân tập cuối: Phương Oanh khoe ảnh Nam mặc váy bầu

Bé Ba khó tính 00:12 - 28/10/2021

 Phim Hương Vị Tình Thân tập cuối đã đóng lại hành trình 136 tập phim đi cùng với khán giả trong nửa năm qua bằng hình ảnh Phương Nam diện váy bầu vô cùng xinh đẹp, ngồi trên ngọn đồi viết thư tay cho hai đứa con trong bụng sắp chào đời: Bé Giò và bé Mỡ. Hẳn với những ai yêu thích bộ phim này giống Bé Ba cũng đã thoả mãi khi nhìn ngắm nhân vật Nam diện váy bầu - điều mà phiên bản gốc My Only One không hề có. 

 Cứ tưởng biên kịch với đạo diễn sẽ không cho diễn viên Phương Oanh mang bụng bầu với diện váy bầu chớ, tại tui thấy đầu tập 65 phần 2 thì bụng của Nam còn chưa lùm lùm gì cả, trong khi Thy thì sanh tới nơi luôn rồi. Có ngờ đầu chỉ trong một cái chuyển cảnh, đạo diễn đã cho đi nhanh tới thời điểm Nam sắp sinh và đang nhắn nhủ đôi điều đến em bé trong bụng. Cái này tui chịu à nha, vì nhất định Phương Nam của tui phải diện váy bầu xinh không kém với Thy mới vừa lòng tui.

Và trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Phương Oanh cũng đã đăng tải mấy tấm hình mặc váy bầu full HD rõ nét, khiến tui và hàng trăm người vỡ oà, vui mừng. Thú thiệt là Phương Oanh mặc váy bầu này đẹp quá, vừa sang trọng lại vừa đẹp mắt, vẫn nữ tính lắm luôn. Từ giữa phần 2, tui thấy Khánh Thy liên tục ăn diện váy bầu điệu đà mà cứ thầm mong sẽ có ngày Nam được mặc như thế, mặc dù là chỉ có một bộ thôi nhưng tui thấy có còn hơn không à nha. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân tập cuối: Bà Sa khóc ngất xin lỗi bố con Nam

 Phương Oanh diện váy bầu in hình hoa màu tím nhẹ, tóc thả suôn dài óng ánh, chút gợn sóng giúp cho gương mặt bầu bĩnh của cô nàng trở nên xinh đẹp hơn hẳn. Nếu bạn để ý sẽ thấy, trên tay Phương Oanh là chiếc nhẫn cưới của Long và Nam đó, một chi tiết nhỏ xíu nhưng vô cùng quan trọng à nghen. 

CHưa kể, bạn có thấy bàn tay của Nam ôm bụng bầu nhưng tạo thành hình trái tim không, đó chính là thể hiện sự thăng hoa trong tình yêu của Nam dành cho Long cũng như tình yêu dành cho hai thiên thần nhỏ của mình. Quá xuất sắc luôn Nam ơi. 

Trong bài đăng của mình, Phương Oanh gửi lời cảm ơn và tạm biệt đến khán giả yêu thích bộ phim Hương Vị Tình Thân. Quả thật, tui thấy việc chia tay với mọi người sau 6 tháng đồng hành với nhau, thực không dễ dàng Gì. Tui xem phim mà như sống cùng với nhân vật trong phim luôn, vui buồn cùng họ thì nói gì đến diễn viên khi quay phim liên tục trong 10 tháng, ở chung đoàn với nhau, không buồn mới lạ đó.

  Ngoài ra, đọc bình luận của khán giả, tui cảm nhận được tình cảm của họ dành cho Phương Oanh lẫn đoàn phim rất rất nhiều. Mọi người tiếc nuối vì phim đã hết, bày tỏ mong muốn được xem tiếp hoặc gặp lại cả dàn diễn viên Hương Vị Tình Thân ở một phim khác. Đúng là tập cuối thì luôn để lại nhiều cảm xúc cho khán giả mà, tuy cái kết viên mãn nhưng sao ai cũng buồn thế này.

Dù biết là rất khó nhưng tui thực lòng muốn có Hương Vị Tình Thân phần 3, thoát khỏi cái gốc của kịch bản để viết ra những câu chuyện mới mẻ, khác biệt hơn. Để hôm nào rảnh, tui gợi ý cho đạo diễn và biên kịch xem viết gì cho phần 3 nếu sản xuất nha, chứ tui không muốn chia tay dàn diễn viên tuyệt vời này đâu. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Nam bao dung giúp người giống bác Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.