x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Phim thần tượng hay quảng bá game?

Mộc Tử 10:16 - 28/07/2021

Bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã ra mắt 8 tập đầu tiên trong sự háo hức mong chờ của rất nhiều người. Mình tin là với độ nổi tiếng của nguyên tác cùng sự kết hợp của hai chiếc nhan sắc nghịch thiên lại còn là đỉnh lưu chất lượng thế này thì phim chắc chắn gây sốt là điều không thể bàn cãi. Bộ phim này mình đã đặt gạch chờ đợi từ khi phim công bố dàn diễn viên đến nay rồi nên phim lên kệ chắc chắn phải xem liền tay.

>>>Xem thêm: Loạt phim thành công của Cố Mạn trước Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Thật sự bộ phim cũng không phụ sự kỳ vọng của những khán giả và fans đang mong chờ như mình. Đầu tiên là độ sát với nguyên tác thì cực kỳ triệt để nha, nội dung phim cũng khá chặt chẽ, nhan sắc nam nữ chính thì đẹp trên từng khung hình, đồng thời diễn xuất mình thấy cũng không tệ.

 Thế nhưng xem xong vài tập đầu của phim lại xuất hiện một vấn đề rất rõ ràng chính là không biết phim thần tượng ngôn tình hay quảng bá game mà một tập chỉ có hơn 40 phút mà đã có 30 phút là chơi game cùng những khung cảnh trong game.

Mọi người đều biết bộ phim này do chính công ty Tencent đầu tư sản xuất mà trong nguyên tác gần phân nửa bộ tiểu thuyết cũng là nam nữ chính chơi game. Đồng thời công ty sản xuất phim cũng đồng thời là công ty game trong phim. Của nhà trồng được nên cứ thuận theo tự nhiên mà đưa vào. 

Mình tin là nếu những ai chưa từng chơi qua game này chỉ cần xem qua 8 tập đầu sẽ biết ngay cách chơi như thế nào luôn vì lời thoại giới thiệu về game, các tướng trong game, kỹ thuật thế nào đều khá kỹ lưỡng, không hề qua loa.

>>>Xem thêm: Douban Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Vấp phải ý kiến trái chiều

Tuy nhiên, chính vì của nhà trồng vào quá nhiều mà dẫn đến phán ứng trái chiều cho rằng nhà sản xuất đã quá lạm dụng khiến 8 tập đầu phim hệt như một bộ phim quảng bá game dài tập. Chỉ cần nói tới game thì các nhân vật chính liền tỉ mỉ bắt đầu giới thiệu hết thảy các tướng hot trong game cùng các skill cũng tỉ mỉ mà giải thích. 

Nói không hề khuếch đại chút nào là một tập phim 40 phút hầu như cả 30 phút đều là chơi game, thậm chí có vài tập đã hết hẳn 40 phút là nói về game và chơi game. Lộ liễu thế gì làm sao mà khán giả có thể mắt nhắm mắt mở cho qua đây?

Có điều đúng là chủ đề về game được thêm thắt rất nhiều ở phần đầu một chút nhưng cũng mau xem như là điều mà nội dung phim cần phải có. Dù chỉ là nói đến game, cùng nhau chơi game nhưng cặp đôi chính Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn mang đến cho người xem cảm giác rất đẹp đôi, phản ứng hóa học đúng là rất tốt, nội dung phim cũng cực kỳ ngọt ngào hoàn toàn có thể trung hòa được vấn đề lạm dụng quảng bá game này.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh vượt 100 triệu view, Nhiệt Ba nhan sắc đỉnh cao

Chỉ là khi nữ chính Kiều Tinh Tinh thi đấu xong thì mình thấy các phân cảnh chơi game cũng phải kết thúc thôi bởi trong nguyên tác cũng sẽ không còn nữa. Đây có lẽ là nguyên nhân chủ yếu khiến cho nội dung giới thiệu game lại xuất hiện dày đặc trong các tập đầu như thế. Mình mong ở những tập sau của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ khắc phục được nhược điểm này. 

Mọi người nghĩ sao về tình tiết chơi game trong phim quá nhiều? Cùng để lại ý kiến bên dưới nhé!

>>>Xem thêm: Cơn mưa lời khen của khán giả dành cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.