x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Cơn mưa lời khen của khán giả dành cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Hóng hớt Cbiz 10:21 - 27/07/2021

Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh rất có tiềm năng trở thành một tác phẩm thành công khi bộ phim sở hữu dàn diễn viên hùng mạnh với các gương mặt hội tụ cả về nhan sắc và độ nổi tiếng như: Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Dương, Phan Việt Minh, Hồ Khả, Cao Lộ, Kim Thần… 

Lần này, Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Kiều Tinh Tinh, một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng vẫn mang đặc tính ngô nghê, ngốc nghếch – chuẩn nữ chính phim thần tượng. Tạo hình và tính cách của cô nàng được khán giả nhận xét khá ngây thơ nhưng vẫn rất đáng yêu chứ không phải kiểu nữ chính não tàn.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đạt thành tích ấn tượng sau 3 giờ ra mắt

Dương Dương đảm nhận vai Vu Đồ, nam diễn viên thể hiện diễn xuất ổn định qua từng phân cảnh thay đổi diễn biến tình cảm nhân vật. Sự kết hợp giữa Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá là một cặp couple đẹp hoàn hảo, hứa hẹn sẽ mang lại những hình ảnh “mãn nhãn” về nhan sắc.

Mở đầu bộ phim là cảnh game Vương giả vinh diệu. Cả nam chính và nữ chính đều chơi trò chơi này khiến nhiều khán giả nhận xét rằng, phim đang quảng bá cho “game nhà”. Hiện tại ở Trung Quốc, Vương giả vinh diệu là loại game được nhiều bạn trẻ yêu thích. Do vậy nên dân mạng dự đoán, sẽ có rất nhiều game thủ xem bộ phim này. Rất có thể, phim không chỉ thu hút fan thần tượng, mà còn thu hút cả fan game. Đây quả là thắng lợi song phương mà hiếm bộ phim nào đạt được.

Bên cạnh đó, phim còn hội tụ các diễn viên phái diễn xuất như Hồ Khả vai chị Linh - quản lý của Kiều Tinh Tinh, Đồ Tùng Nham vai ông xã chị Linh. Diễn xuất của cặp đôi này vô cùng tự nhiên. Vương Ngạn Lâm vào vai người anh em tốt của Vu Đồ cũng được đánh giá cao. 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh và những bộ phim Cbiz sắp gây bão trong tháng 8

Tổng thể mà nói, Em Là Niềm Kiêu Hãnh của anh rất biết cách lựa chọn diễn viên cho từng vai diễn, chiếm được tình cảm của khán giả. Sau khi ra mắt tập đầu tiên, phim nhận được vô số lời khen từ người xem:

- Sao Địch Lệ Nhiệt Ba lại có thể đẹp ngọt ngào đến thế, Dương Dương cũng quá đẹp trai. Đây mới chính xác là sự lựa chọn tốt nhất cho dòng phim thần tượng này.

- Nguyên tác chính là Vương giả vinh diệu và những lời văn ngọt ngào. Nếu biên kịch là Cố Mạn thì có lẽ độ hoàn nguyên sẽ rất cao. Mình rất mong chờ bộ phim này, vừa có thể chơi game, lại vừa được xem trai xinh gái đẹp, thật chẳng khác gì “thiên đường giữa nhân gian”.

- Phan Việt Minh đẹp trai thế, cảnh đầu tiên cũng là anh ấy. Mình cảm thấy bộ phim này nhất định sẽ hot. Hóng lần gặp gỡ tiếp theo của Vu Đồ và Kiều Tinh Tinh.

- Nhan sắc Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương quá đỉnh, cốt truyện cũng rất đặc biệt. Hóng phần tiếp theo.

- Cảm nhận giống như thước phim quảng cáo cho game Vương giả vinh diệu ấy nhỉ!

- Tôi không phải fan của ai cả, nhưng đã từng xem nguyên tác. Cá nhân tôi cảm thấy Địch Lệ Nhiệt Ba rất phù hợp với nhân vật Kiều Tinh Tinh, phù hợp hình tượng nữ chính trong nguyên tác. Đúng là biên kịch đích thân chọn vai nên khác biệt hẳn.

Cá nhân Hóng Hớt Cbiz cảm thấy Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang có khởi đầu hết sức ấn tượng khi thành tích bộ phim đạt hơn 80 triệu lượt xem chỉ sau 3 giờ lên sóng, cùng với đó là những lời khen của khán giả dành cho tác phẩm. Quan trọng nhất ở phim thần tượng ngôn tình thì mình thấy diễn viên cần phải đẹp, đây là yếu tố chính thu hút khán giả, mà Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba là sự lựa chọn quá hoàn hảo dành cho Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh.

Hy vọng bộ phim sẽ giữ vững phong độ ở chặng đường sắp tới. Bạn đã xem những tập đầu của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh chưa, hãy chia sẻ ý kiến của mình về cảm nhận bộ phim dưới bài viết nhé! 

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Chuyện tình giữa đại thần và nữ thần

 *Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.